Top E-Office là gì?

Top E-Office là giải pháp văn phòng điện tử được sử dụng bởi hơn 200,000 người dùng tại hơn 7 Quốc gia (Việt Nam, Anh, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Tây Ban Nha & Indonesia).

Tại Hàn Quốc, 62% doanh nghiệp đang sử dụng các giải pháp E-office. 100% các doanh nghiệp Hàn Quốc có hơn 100 nhân viên văn phòng đều sử dụng E-office.

Gần đây, do đại dịch Covid 19 nên thậm chí là các công ty nhỏ hơn đều bắt đầu sử dụng E-office để thuận tiện giải quyết công việc từ xa online.

11 chức năng chính của Top E-Office

  • Hệ thống mail riêng và miễn phí.
  • Block 95% spam.
  • Tạo và chia sẻ thư mục mail.
  • Quản lý hộp thư của người đã nghỉ việc.
  • Chuyển đổi quy trình phê duyệt offline sang online.
  • Phê duyệt mọi lúc, mọi nơi.
  • Tạo và quản lý công việc của cá nhân.
  • Giao việc và theo dõi tiến độ của nhân viên khác.
  • Check-in tự động để chấm công.
  • Cập nhật trạng thái “đi làm/vắng mặt/đi trễ” tự động.
  • Tạo và quản lý lịch trình cá nhân.
  • Chia sẻ lịch giữa các bộ phận/nhân viên.
  • Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm nhanh chóng.
  • Quản lý các báo cáo nội bộ phòng dễ dàng.
  • Tiện lợi để thông báo tin tức, quy định, thay đổi đến nhân viên.
  • Chức năng biểu quyết để lấy ý kiến nhân viên.
  • Lưu trữ tài liệu chung công ty.
  • Tài liệu và kiến thức được cập nhật nhanh chóng, kịp thời.
  • Hệ thống booking và quản lý thiết bị của công ty (phòng họp, máy móc, thiết bị, phương tiện di chuyển).
  • Tạo và quản lý danh bạ khách hàng/đối tác.
  • Tạo và chia sẻ thông tin danh bạ chung.
  • Tạo và quản lý các dự án của công ty.
  • Theo dõi và chia sẻ thông tin dự án với khách hàng.

Lợi ích của Top E-Office

Lợi ích chính

- Tiết kiệm chi phí nhân sự tối đa tới 30%.

- Nâng cao năng lực của nhân viên.

Bổ trợ

- Ứng dụng Messenger Công ty riêng.

- E-office trên Web & Mobile.

- 7 loại ngôn ngữ.

Điểm nổi bật

- Spam/Virus mail blocked: Block gần như 95% spam chỉ sau 1 tuần.

- Hệ thống phê duyệt.

- Quản lý đa nhiệm - Multi Task.

- Hệ thống quản lý và đặt lịch cho thiết bị.

Kết quả tiết kiệm chi phí qua 3 bước sử dụng Top E-Office

01

Giảm thiểu thời gian làm những việc THIẾU HIỆU QUẢ

Chức năng chính Trước khi dùng Sau khi dùng
  • Phải mất ít nhất 3-4 ngày để hoàn thành quy trình phê duyệt.
  • Vì người phê duyệt đi công tác xa hoặc làm việc ở văn phòng khác.
  • Vì chứng từ cần được phê duyệt từ nhiều quản lý cấp cao hơn.
  • Chỉ mất 1-4 giờ để hoàn thành quy trình bằng hệ thống phê duyệt online.
  • Bạn có thể tạo tài liệu phê duyệt điện tử và dành thời gian để hoàn thành việc khác.
  • Thậm chí nếu người phê duyệt không có ở văn phòng, họ cũng có thể phê duyệt trên điện thoại.
  • Tôi đang tìm tài liệu cũ trong 3-4 tủ hồ sơ, phải mất hơn 1 giờ.
  • Tôi tìm kiếm tài liệu được đăng tải lên Lưu trữ hoặc Phê duyệt chỉ trong 1 phút.
  • Tôi hỏi phòng Nhân sự về các quy định của Công ty (1 giờ).
  • Tôi có thể tự tìm hiểu nội quy trên Bảng tin trong khoảng vài phút.
  • Tôi có một cuộc họp và cần dùng phòng họp nhưng các phòng họp đều đang được sử dụng.
  • Tôi đặt lịch sử dụng phòng họp qua hệ thống quản lý trên E-office dễ dàng và tiện lợi.
02

Nhân viên có thể hoàn thành được nhiều công việc khác hơn

(Bởi vì họ đã giảm thiểu được thời gian cho những công việc thiếu hiệu quả)

03

Lượng công việc được hoàn thành nhiều hơn mà không cần thuê thêm nhân sự

(2-3 nhân viên có thể hoàn thành lượng công việc của 4-5 nhân viên)

Tiết kiệm chi phí nhân sự (tối đa 30%)

Kết quả sử dụng Top E-Office trong việc nâng cao năng lực nhân viên

01

Có thể chia sẻ và hiểu hơn về kinh nghiệm và kiến thức làm việc tại Công ty

Chức năng chính Trước khi dùng Sau khi dùng
  • Rất khó để tự tìm hiểu và biết được công việc và quy trình cho đến khi cấp trên chỉ dạy.
  • Nhân viên có thể nhanh chóng có được thông tin cần thiết khi đọc và tìm hiểu trên các tài liệu được đăng tải trên Lưu trữ + Bảng tin + Dự án + Phê duyệt.
02

Có thể quản lý các nội dung email của người đã nghỉ việc và khách hàng

Chức năng chính Trước khi dùng Sau khi dùng
  • Tôi tiếp nhận công việc của nhân viên đã nghỉ việc và tôi không thể check tất cả thông tin đã trao đổi với khách hàng.
  • Tôi có thể kiểm tra tất cả nội dung liên quan.
  • Tất cả mail có thể được chuyển đến hộp thư trong vài phút.
03

Có thể nhanh chóng trao đổi với tất cả nhân viên trong Công ty

Chức năng chính Trước khi dùng Sau khi dùng
  • Tôi không biết tên, nơi làm việc của tất cả nhân viên và rất khó có số điện thoại, email của người cần liên hệ làm việc (Nếu công ty có hơn 100 nhân viên thì điều này là một bất tiện rất lớn).
  • Thông qua ứng dụng messenger, tôi có thể dễ dàng liên hệ thông qua sơ đồ tổ chức của công ty trên ứng dụng và đầy đủ tất cả thông tin liên hệ của nhân viên đó trong phần danh bạ công ty.

Giao diện Top E-Office

  • Giao diện web

  • Giao diện Mobile App, Mobile Messenger và PC Messenger

Thông tin dùng thử & Bảng giá

Dùng thử miễn phí trong 1 tháng, sau đó bạn có thể quyết định

Dùng thử ngay
Tên đăng nhập Mật khẩu
One daousign@0
Two daousign@0
Three daousign@0
Four daousign@0
Five daousign@0
Tên đăng nhập Mật khẩu
Six daousign@0
Seven daousign@0
Eight daousign@0
Nine daousign@0
Ten daousign@0
  • Email miễn phí

  • Dung lượng 5G/User

  • 11 Chức năng

  • Messenger (PC + Mobile)

  • 1 tháng dùng thử miễn phí

Đăng ký ngay
Hỗ trợ trực tuyến
TENTEN.VN CÓ THỂ HỖ TRỢ GÌ CHO BẠN?