SSD Windows

Một số vấn đề thường gặp khi sử dụng Plesk

Bạn đang gặp nhiều khó khăn trong việc xử lý những đề trong quá trình sử dụng phần mềm Plesk? Bài viết dưới đây sẽ hữu ích đối với bạn.

Gần đây, TENTEN nhận được rất nhiều những yêu cầu từ phía khác hàng về khắc phục cấc lỗi trên phần mềm Plesk. Và để giúp người dùng có tể chủ động hơn trong việc sử dụng và khắc phục vấn đề một cách nhanh chóng mà không là ảnh hưởng đến hoạt dộng của doanh nghiệp. Chúng tôi đã tổng hợp và đưa ra các trường hợp lỗi thường xảy ra và cách giải quyết trong bài viết sau đây.

Lỗi License đăng ký trên nhiều IP

Nguyên nhân

  • Khách hàng cài đặt lại Server, thay đổi địa chỉ IP nhưng License chưa được cập nhật IP mới.
  • Khách hàng đăng ký License trên nhiều IP và khi Active License cho IP mới thì gặp lỗi.

Hướng giải quyết

  • Báo với đơn vị cung cấp License để cập nhật lại IP cho License đúng với IP của Server sử dụng License và thực hiện Retrieve Key.
  • Chỉ sử dụng License cho đúng Server có IP đã đăng ký.

Lỗi không thể Active License bằng Activation Code

Nguyên nhân

Server/VPS không thể kết nối đến máy chủ của Plesk để xác thực Activation Code hoặc phiên bản không hỗ trợ Active bằng Activation Code.

Hướng giải quyết

Để khác phục lỗi này, bạn tiến hành thực hiện Active bằng License Key File.

  • Linux : ./license -i /đường dẫn tới key file
  • Windows : license.exe -i “đường dẫn tới key file”

Lỗi khi truy cập File Manager

Nguyên nhân

Lỗi này có thể do cấu hình người dùng bị lỗi hoặc xung đột giữa tài khoản OS và tài khoản Plesk Database.

Hướng giải quyết

Bước 1: Truy cập vào Server/VPS qua Remote Desktop.

Bước 2: Nếu lỗi chỉ ảnh hưởng đến một Subscription, chạy lệnh sau để sửa :

C:\> "%plesk_cli%\repair" --repair-webspace-system-users -webspace-name example.com

Bước 3: Nếu lỗi ảnh hưởng toàn bộ Subscription, thực hiện các bước sau:

  • Đồng bộ hóa Plesk user và OS User:
    C:\> "%plesk_cli%\repair" --synchronize-impersonation-storage
  • Sửa lỗi cho các tài khoản :
    C:\> "%plesk_cli%\repair" --repair-all-webspaces-system-users

Nếu trong quá trình đồng bộ gặp lỗi như sau:

ERR: Unable to execute usermng: Unable to change the user (username) password: (2245) The password does not meet the password policy requirements. Check the minimum password length, password complexity and password history requirements.

Thực hiện những bước sau :

  • Truy cập Start > Control Panel > System & Security > Administrative Tools > Local Security Policy.
  • Tìm đến mục Account Policies > Password Policy.
  • Không dùng tùy chọn Password must meet complexity requirements (Mật khẩu phải có độ phức tạp đạt yêu cầu).
  • Thực hiện lại bước 3 (đồng bộ hóa).

 

Chúc Các Bạn Thành Công!

Email Server 0Đ khi đăng ký cùng .VN

Email Server là hệ thống máy chủ được thiết kế riêng theo tên miền của doanh nghiệp với tốc độ nhanh, ổn đinh, bảo mật tốt.

Thể hiện sự chuyên nghiệp, uy tín, tăng mức độ hài lòng của khách hàng và đối tác.

Ưu đãi đặc biệt khi đăng ký tên miền .VN -100% giá dịch vụ, chỉ từ 270K tặng kèm 1 năm sử dụng miễn phí Email Pro 1.

NHẬN EMAIL THEO TÊN MIỀN RIÊNG MIỄN PHÍ

Bài viết liên quan

Back to top button