Top 10 theme wordpress đẹp nhất ngành du lịch

Đi du lịch là một trong những kỷ niệm tươi sáng nhất mà mỗi người đều muốn lưu giữ lại. Chúng ta được tìm hiểu nền văn hóa mới, tới những địa điểm thú vị, những con người mới với tinh thần cao đẹp. Vì vậy, nếu bạn là một đại lý du lịch, bạn phải truyền cảm giác kỳ diệu này qua trang web của mình. Đó là lý do Tenten chọn theme website đẹp về du lịch để giới thiệu tới các bạn trong bài viết này.
Nếu những website trên chưa làm bạn hài lòng, bạn có thể tìm thêm mẫu website tại đây:
[su_button url=”https://wptenten.tentenno1.com/” target=”blank” style=”flat” background=”#e50820″ color=”#ffffff” size=”4″ icon=”icon: hand-o-right”]Kho template website của Tenten[/su_button]

Theme website đẹp – Goo Travel

Theme website dep 1

Theme website đẹp – Goo Travel

Goo Travel là một trong những chủ đề du lịch WordPress tốt nhất phù hợp với bất kỳ dự án nào liên quan đến du lịch ví dụ như đại lý du lịch, công ty điều hành tour du lịch, dịch vụ bán vé trực tuyến, đại lý đặt vé máy bay,…Theme này có bố cục được tối ưu hóa cho thiết bị di động và các kích thước màn hình khác

Goo Travel với đầy đủ các tính năng tuyệt vời

Khách hàng tiềm năng của bạn có thể xem mô tả chuyến đi, đặt tour và đặt trước ngày. Với đầy đủ các tính năng tuyệt vời, sản phẩm được thiết kế sẵn này có thể giúp bạn tạo ra dự án trong mơ của mình. Các tính năng này bao gồm cài đặt đơn giản, bố cục thân thiện với tùy chỉnh và nhiều chức năng khác.

Theme website đẹp – Expanor

Theme website dep 2

Theme website đẹp – Expanor

Theme wordpress du lịch Expanor là một lựa chọn hoàn hảo cho các trang web đại lý du lịch. Nó có một vẻ ngoài tươi sáng, đáng nhớ và chức năng phong phú. Bạn có thể làm phong phú thêm trang web của mình với thông tin hữu ích về công ty của bạn, các dịch vụ được cung cấp, các chuyến tham quan và nhiều hơn thế nữa. Sử dụng plugin JetThemeCore, bạn có thể xây dựng một trang web từ đầu bằng cách sử dụng một thư viện lớn với các thiết kế sẵn. 

Theme website đẹp – Travelux

Theme website dep 3

Theme website đẹp – Travelux

Bất kể bạn là công ty du lịch hay đại lý bán vé hoặc bạn là một người độc thân yêu thích du lịch và thích sắp xếp tour cho người khác, theme wordpress du lịch Travelux sẽ giúp bạn làm điều này. Bạn chỉ cần thực hiện một tour du lịch và đăng tải lên travel lux.

Theme wordpress du lịch – Tourizto

Theme website dep 4

Theme website đẹp – Tourizto

Tourizto là một trong những giải pháp linh hoạt nhất cho các trang web WordPress của công ty du lịch. Một bảng điều khiển quản trị được tích hợp sẵn tiện lợi, chủ đề này đã được responsive đáp ứng trên mọi thiết bị
Do đó, khán giả của bạn có thể theo dõi các bản cập nhật của bạn ở bất cứ đâu.

Tourizto với khả năng tùy chỉnh bố cục cao

Với sự trợ giúp của trình chỉnh sửa trang kéo và thả Elementor, bạn có thể xây dựng nội dung trang web của mình và tùy chỉnh bố cục của nó. 
Ngoài ra, bạn cũng sẽ nhận được plugin JetElements bổ sung hàng chục mô-đun và phần tử độc đáo. Các tính năng và khả năng của theme wordpress du lịch Tourizto bao gồm rất nhiều thứ như thiết kế đẹp và chuyên nghiệp, bố cục trang linh hoạt và cài đặt thân thiện với người dùng.

Đừng quên, đăng ký tên miền và hosting – nền tảng mà mọi website cần có trước khi lựa chọn theme đẹp và phù hợp. Tenten đang có chương trình đăng ký Gen Hosting x10 lần tốc độ xử lý ổ SSD thông thường chỉ với ≈ 2K/ngày tặng miễn phí tên miền trọn đời.dang ky khuyen mai

Theme website đẹp – TravelTime

Theme website dep 5

Theme website đẹp – TravelTime

TravelTime là một mẫu trang web du lịch cao cấp dựa trên Bootstrap, cung cấp tất cả những thứ cần thiết để xây dựng một trang đầy đủ chức năng. TravelTime đảm bảo rằng bạn được trang bị tất cả các tài liệu cần thiết để hoàn thành trang web của công ty du lịch.
TravelTime – Tất cả những gì một công ty du lịch cần 
Với chủ đề này, bạn có thể tạo các chuyến tham quan trọn gói và riêng lẻ, đặt chỗ trực tuyến và thực hiện các đánh giá và xếp hạng. Theme wordpress du lịch TravelTime chào đón mọi du khách bằng biểu ngữ toàn màn hình, biểu mẫu tìm kiếm chi tiết mà bạn có thể sử dụng cho các loại tour, địa điểm và giá tour,…

Theme wordpress du lịch – Tripster

Theme website dep 6

Theme website đẹp – Tripster

Theme wordpress du lịch Tripster là một theme đại lý du lịch được thiết kế đẹp mắt dành cho các trang web WordPress, dễ sử dụng và có thể chỉnh sửa dễ dàng. Bạn nhận được tất cả các trang và chức năng cần thiết cho trang web đại lý du lịch. 
Đặc biệt, mẫu WordPress sang trọng này được xây dựng dựa trên các plugin Elementor và Jet. Chủ đề Tripster không chỉ đẹp mà còn phong phú về tính năng. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy hơn 50 tiện ích bổ sung cho Elementor, plugin JetElements và những thứ khác mà bạn không thể thiếu khi cần một chủ đề hoàn hảo cho Elementor dành riêng cho đặt phòng, du lịch và nghỉ dưỡng.

Phần kết

Khám phá thế giới có gì thu hút chúng ta đến vậy? Đó có phải là sự khao khát kiến thức mới? Có lẽ đó là sự tò mò của chúng ta khi muốn hiểu các nền văn hóa khác? Tenten không chắc về cảm xúc nào điều khiển đối tượng mục tiêu của bạn nhưng điều chúng tôi chắc chắn biết là cách bạn có thể xây dựng hình ảnh tuyệt đẹp về doanh nghiệp kinh doanh du lịch của mình trên web.
Nhiệm vụ của chúng tôi là cung cấp cho bạn các kênh quảng bá và tìm kiếm khách hàng tiềm năng hiệu quả. Nếu bạn muốn tìm hiểu nhiều thông tin thú vị khác về các chủ đề cũng như cách thiết kế web hiệu quả, hãy liên lạc với chúng tôi tại đây nhé https://tenten.vn/vi