Tính đến tháng 01/2021, hơn 4,6 tỷ người trên thế giới được kết nối với Internet – một thị trường kỹ thuật số khổng lồ. Cho dù bạn đang xây dựng một agency phục vụ cho các doanh nghiệp địa phương hay hướng tới khách hàng quốc tế thì một website chuyên nghiệp là vô cùng cần thiết. Trong bài viết này, Tenten sẽ giới thiệu theme wordpress agency tốt nhất mà bạn có thể sử dụng để thiết kế trang web của mình.

Theme wordpress agency – Avada Agency

Theme wordpress agency 1

Theme wordpress agency – Avada

Avada cho phép bạn tùy chỉnh chân trang, bài đăng đơn lẻ, bài đăng danh mục đầu tư, kho lưu trữ, kết quả tìm kiếm của trang web. Với sức mạnh của bố cục, logic có điều kiện và hàng loạt yếu tố thiết kế của Avada, website của bạn nhất định sẽ nổi bật.

Avada được tích hợp thiết kế với các plugin khác nhau

Theme wordpress agency Avada cũng tương thích và được tích hợp thiết kế với các plugin khác nhau và mở rộng phạm vi tiếp cận, thu hút thị trường của trang web. Ví dụ: bạn có thể sử dụng WooCommerce, Convert Plus, Advanced Custom Fields Pro hoặc nhãn hiệu Fusion White để đáp ứng nhu cầu trực tuyến của khách hàng.

Theme wordpress agency – Werkstatt

Theme wordpress agency 2

Theme wordpress agency – Werkstatt

Theme wordpress agency này cung cấp các bản trình bày đa dạng và bạn có thể nhanh chóng nhập các bản demo giao diện một cách dễ dàng. Hơn nữa, nếu các bản demo không phù hợp với sở thích của bạn, thì bạn có thể đưa chúng đến Visual Composer để chỉnh sửa chúng theo ý muốn.
Ngoài ra, Werkstatt còn có các tùy chọn tùy chỉnh mở rộng, hiệu ứng hoạt hình và khả năng tương thích với WooCommerce cho một trang web agency hiện đại và phong cách.

Theme wordpress agency – Agency

Theme wordpress agency 3

Theme wordpress agency – Agency

Chủ đề Agency WordPress được tạo ra với mục tiêu tạo lập và quảng bá một trang web chuyên nghiệp.

Về thiết kế

Về thiết kế, các tùy chọn sẽ rất hiện đại và chuyên nghiệp. Bạn sẽ được trang trí trang chủ của mình với hình nền kích thước đầy đủ, trang web có bố cục sáng tạo, cách phối màu đậm và nhiều tùy chọn tùy chỉnh khác làm cho mọi thứ trở nên nổi bật và mới mẻ.

Thời gian tải trang nhanh

Thời gian tải của theme wordpress agency này khá nhanh. Các tùy chọn tùy chỉnh cũng rất phong phú và bạn sẽ nhận được một bảng tùy chọn chủ đề thân thiện với người dùng.
Nhìn chung, nếu bạn muốn có một chủ đề cơ bản để xử lý giao diện trang web của mình một cách dễ dàng và cung cấp trải nghiệm người dùng tốt cho khách truy cập thì The Agency là một lựa chọn tuyệt vời.

Theme wordpress agency – Notio

Theme wordpress agency 4

Theme wordpress agency – Notio

Notio là một chủ đề danh mục đầu tư sang trọng được đóng gói với một loạt các mẫu và bố cục trang có thể hoạt động hiệu quả cho một trang web agency.
Ngoài trình soạn nhạc trực quan nổi tiếng, chủ đề còn có 10 bố cục danh mục đầu tư và 8 bố cục chi tiết sản phẩm, làm cho các tùy chọn tùy chỉnh và cá nhân hóa khá phong phú.

Đừng quên, đăng ký tên miền và hosting – nền tảng mà mọi website cần có trước khi lựa chọn theme đẹp và phù hợp. Tenten đang có chương trình đăng ký Gen Hosting x10 lần tốc độ xử lý ổ SSD thông thường chỉ với ≈ 2K/ngày tặng miễn phí tên miền trọn đời.dang ky khuyen mai

Tính năng

Một trong những tính năng quan trọng của theme wordpress agency này là quá trình cài đặt và thiết lập chỉ bằng một cú nhấp chuột, sẽ nhập tất cả nội dung demo, widget, thanh trượt, cài đặt… vào trang web của bạn. Điều này rất hữu ích cho người mới bắt đầu hoặc người mới sử dụng.
Chủ đề cũng tương thích với WooCommerce, cho phép bạn tích hợp một cửa hàng trực tuyến vào trang web của mình.

Theme wordpress agency – Stockholm

Theme wordpress agency 5

Theme wordpress agency – Stockholm

Stockholm là một chủ đề đa khái niệm, sẵn sàng đáp ứng đầy đủ cho WordPress. Chủ đề này đi kèm với rất nhiều nội dung demo, và tất cả đều mang một thiết kế rất hiện đại, rõ ràng và tối giản.
Tổng cộng, bạn sẽ nhận được 20 trang web demo với theme wordpress agency này, nhưng tất cả chúng đều được xây dựng để có sự khác biệt rõ ràng với nhau. Hơn nữa, bộ sưu tập đa dạng được bổ sung với trình tạo trang kéo và thả tiện dụng – Visual Composer, giúp bạn có thể tạo trang web mong muốn rất hiệu quả.
Về khả năng tùy chỉnh, Stockholm có màu sắc không giới hạn, kiểu tiêu đề có thể tùy chỉnh và khả năng trộn cũng như kết hợp nội dung demo.

Tổng kết

Mặc dù các theme wordpress agency này có các tính năng khác nhau, nhưng tất cả chúng đều có thể giúp bạn tạo một trang web thu hút sự chú ý của khán giả. Vì vậy, đừng lo lắng, hãy chọn một chủ đề để xem liệu nó có phù hợp với phong cách hoặc thương hiệu của bạn hay không. Nếu không, bạn có thể ghé thăm trang web của Tenten (https://tenten.vn/vi ) để tham khảo thật nhiều mẫu theme độc đáo, sáng tạo ở các bài viết khác nhé.
Nếu những theme trên chưa làm bạn hài lòng, mời bạn xem thêm: 100+ theme wordpress sau đây