Tool

Kling AI chính thức hỗ trợ API cho người sử dụng

Bao gồm 3 tính năng mới: 

  • Tính năng đồng bộ: Giờ đây, người dùng có thể tải lên các đoạn lồng tiếng hoặc bài hát cho video, cho phép chuyển động môi, miệng của nhân vật đồng bộ hoàn toàn với âm thanh. Hiệu ứng tự nhiên đến mức cảm giác như nhân vật đang nói hoặc hát thật sự.
  • Ra mắt cộng đồng mới: Một phần “Cộng đồng” trên trang web chính thức cho phép người dùng chia sẻ tác phẩm và có cơ hội nhận được lên tới 666 credis cho mỗi bài.
  • Nền tảng API mở hoàn toàn: Nền tảng API hiện đã mở cửa cho tất cả người dùng mà không cần phải chờ đợi. Người dùng có thể nhanh chóng truy cập vào các gói tài nguyên như tạo video, tạo hình ảnh.

Tính năng đồng bộ

Tính năng đồng bộ, được chờ đợi từ lâu, cuối cùng đã ra mắt. Hay nói cách khác người dùng có thể tải lên các đoạn lồng tiếng hoặc bài hát cho video, cho phép nhân vật trong video đồng bộ môi hoàn hảo với âm thanh. Hiệu ứng này tự nhiên đến mức giống như nhân vật đang nói hoặc hát thật sự, loại bỏ nhu cầu về các thao tác hậu kỳ khác.

  • Hỗ trợ cho các mô hình Kling 1.0 và Kling 1.5, miễn là khuôn mặt của nhân vật đáp ứng các yêu cầu.
  • Áp dụng cho các nhân vật con người (thật/3D/2D), nhưng không áp dụng cho các nhân vật động vật.

Hướng dẫn sử dụng:

  1. Tạo video với nhân vật có khuôn mặt hoàn chỉnh trên Kling AI.
  2. Nhấp vào “Đồng bộ” dưới video và xem trước hiệu ứng.
  3. Tải lên đoạn lồng tiếng hoặc bài hát để hoàn thiện hiệu ứng đồng bộ.

Dươi đây là 1 số video sáng tạo demo:

Ra mắt cộng đồng

Chức năng này giúp bạn tham khảo được cách sử dụng cũng như ý tưởng từ những người sáng tạo khác.

Cộng đồng là một không gian chuyên dụng để chia sẻ các tác phẩm sáng tạo. Dù là một nhà sáng tạo lâu năm hay là người mới, giờ đây bất kỳ ai cũng có thể giới thiệu các tác phẩm AI của mình tại đây.

Để khuyến khích sự sáng tạo và chia sẻ, Kling AI sẽ thưởng cho các tác phẩm phim và tài liệu chất lượng cao mà người dùng đăng tải:

Lưu ý: 1 tín dụng = 1 credit.

Hướng dẫn đăng tải:

  • Đường dẫn đăng tải 1: Nhấp vào tab “Cộng đồng” trên trang chủ, sau đó nhấp vào nút “Xuất bản” ở góc trên bên phải để chia sẻ tài liệu/phim ngắn của bạn.
  • Đường dẫn đăng tải 2: Có biểu tượng 📨 dưới các video/hình ảnh đã hoàn thành, nhấp vào đó để xuất bản tài liệu/phim ngắn.

Kling AI hỗ trợ nền tảng API

Dịch vụ API hiện đã chính thức có sẵn cho tất cả người dùng. Từ hôm nay, người dùng có thể tự đặt các gói tài nguyên API theo nhu cầu trên nền tảng.

Các giao diện cho Tạo video, tạo hình ảnh đều được truy cập đầy đủ. Dịch vụ cung cấp quy trình hoàn chỉnh cho việc order trực tuyến, quản lý key API, cùng việc giải quyết các yêu cầu sử dụng.

Để giúp người dùng bắt đầu nhanh chóng, các gói thử nghiệm cho việc gỡ lỗi cũng được cung cấp. Người dùng có thể truy cập trang đặt hàng để xem và thử các gói thử nghiệm này.

Lưu ý:

  1. Hiệu suất mô hình từ API hoàn toàn tương thích với phiên bản web, nên người dùng có thể sử dụng.
  2. Mô hình Kling AI 1.5 hiện chưa hỗ trợ qua API, nhưng sẽ sớm ra mắt.

Bài viết liên quan

Back to top button