ChatGPT

Hỗ trợ khách hàng

Việc áp dụng ChatGPT đối với bộ phận Tech sẽ giảm thời gian tìm kiếm hoặc đưa ra hướng giải quyết cho khách hàng 1 cách nhanh và chính xác hơn.

Nhập nội dung câu hỏi, hoặc vấn đề cần xử lý. Chatbot sẽ trả lời lại, đầy đủ nội dung và có tính thuyết phục cao.

Nội dung nhập vào: Viết tình huống cụ thể đang gặp phải và yêu cầu ChatGPT đưa ra phương án hỗ trợ.

Ví dụ: Vào chủ nhật, khách hàng gửi mail lên bộ phận kỹ thuật đang cần bổ sung hồ sơ tên miền .vn. Viết mẫu thư xin phép chuyển trường hợp sang bộ phận Nghiệp Vụ và hẹn giờ hành chính thứ 2 tuần tới xử lý.

Bài viết liên quan

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button