Bộ phận Technical có thể sử dụng ChatGPT để phân tích dữ liệu kỹ thuật, giúp đưa ra các dự đoán và tối ưu hóa các quá trình kỹ thuật.
- Phân tích lượng Ticket gửi tới: Trong 1 thời điểm nhất định, lượng Ticket đổ về hòm mail kythuat@tenten.vn là rất nhiều (thứ 7 cuối tuần).
- Tối ưu hoá quản lý tài nguyên: Khi nhận được thông tin Ticket phàn nàn về Hosting hoặc cụm máy chủ nào đó có dấu hiệu chậm.
- Dự đoán nhu cầu sử dụng tài nguyên: Giả sử khi nhận thấy nhiều yêu cầu về dịch vụ nào đó.
→ Sử dụng ChatGPT để giải quyết hoặc đưa ra phương hướng xử lý.
Ví dụ: Chúng tôi là bộ phận kỹ thuật (Technical) luôn tiếp nhận và xử lý yêu cầu từ khách hàng. 3 tuần gần đây, lượng Ticket phàn nàn về dịch vụ SecureWeb Hosting càng nhiều, đặc biệt vào thứ 7 và chủ nhật. Đưa ra hướng xử lý.