Cách làm affiliate marketing như thế nào? Làm affiliate trông có vẻ dễ nhưng làm sao để có ý tưởng đột phá và đạt hiệu quả nhất?

Hướng dẫn làm affiliate marketing mới nhất tại Tenten

Bạn có đang tìm hiểu về hình thức kiếm tiền affiliate marketing không? Khi mới bắt đầu tham gia một hình thức nào đó chắc hẳn bạn muốn tìm hiểu kinh nghiệm cũng như hướng dẫn từ nguồn đáng tin cậy. Tại bài viết dưới đây chúng tôi xin giới thiệu thông tin hướng dẫn làm affiliate marketing mới nhất tại Tenten. Mời bạn đọc cùng theo dõi.
cách làm affiliate marketing

Hướng dẫn cách làm Affiliate marketing mới nhất tại Tenten

1. Làm Affiliate marketing là gì?

Làm affiliate marketing được hiểu đơn giản là kinh doanh dưới hình thức tiếp thị liên kết. Làm affiliate marketing là một trong những hình thức MMO (Make money online) hiệu quả. Affiliate Marketing có nhiều ưu điểm như linh hoạt, được tự do làm chủ thời gian. Bạn có thể tự do lựa chọn nhà phân phối, mặt hàng và sản phẩm bạn muốn kinh doanh.
Có thể lựa chọn hợp tác cùng nhiều nhà phân phối một lúc và nhận được thu nhập đều đặn hàng tháng.
Mô hình tiếp thị liên kết đang ngày càng phổ biến và phát triển bởi nhu cầu mua sắm trực tuyến hiện nay. Tuy nhiên, có những cách làm affiliate marketing nào đem lại hiệu quả?

2. Cách làm Affiliate marketing mới nhất tại Tenten

cách làm affiliate marketing
Tổng hợp các bước làm affiliate cùng Tenten

2.1. Bước 1: Đăng ký tài khoản cộng tác viên

Để trở thành cộng tác viên cùng Tenten bạn cần đăng ký tài khoản cộng tác viên. Việc đăng ký vô cùng đơn giản, chỉ cần điền đầy đủ thông tin cá nhân là có thể hoàn thành một cách nhanh chóng. Đặc biệt, bạn không cần nạp tiền vào tài khoản vừa đăng ký, hoàn toàn có thể bắt tay vào việc làm affiliate marketing ngay.

2.2. Bước 2: Lấy link URL gốc hoặc tạo URL giảm giá cho riêng mình

Lấy URL gốc như thế nào?

Mỗi một loại sản phẩm như tên miền, hosting, email server, cloud server sẽ có một URL gốc riêng có gắn mã affiliate của cộng tác viên.
Cộng tác viên sẽ lấy URL gốc từ Tenten để tiến hành quảng bá sản phẩm mà không có chương trình giảm giá. Các link URL gốc này sẽ được tính là giá gốc của dịch vụ.

Tạo URL giảm giá như thế nào?

Nếu bạn muốn thu hút khách hàng đăng ký dịch vụ qua các chương trình giảm giá bạn có thể tự tạo chương trình giảm giá cho riêng mình. Dưới đây là các bước tạo chương trình giảm giá riêng:

  • Truy cập trang quản trị của Tenten ở địa chỉ id.tenten.vn. Vào menu Cộng tác viên, bấm chọn tạo URL affiliate.
  • Nhập URL gốc muốn giảm giá, nhập phần mô tả và phần trăm giảm giá. (Nhập phần trăm giảm giá không vượt quá 25%)
  • Bấm vào tạo URL để hoàn tất các bước tạo URL giảm giá
  • Sao chép URL giảm giá để thay thế cho URL gốc nếu bạn muốn tạo chương trình giảm giá riêng.

2.3. Bước 3: Quảng bá URL trên các công cụ marketing

Đây là bước quan trọng nhất quyết định lượng truy cập URL của bạn cũng như tỷ lệ khách hàng thanh toán thành công.
Bạn có thể sử dụng các công cụ marketing là thế mạnh của mình để đăng URL sản phẩm nhằm thu hút người đọc có nhu cầu mua sản phẩm.

2.4. Bước 4: Nhận hoa hồng

cách làm affiliate marketing

Nhận hoa hồng cực hấp dẫn cùng Tenten

Sau khi khách hàng thanh toán dịch vụ thành công, tiền hoa hồng sẽ được chuyển về tài khoản cộng tác viên. Bạn có thể yêu cầu thanh toán qua hình thức chuyển khoản ngân hàng. Số tiền hoa hồng sẽ được chuyển về tài khoản ngay sau khi yêu cầu thanh toán được gửi đi với mức tối thiểu là 500.000đ/lần yêu cầu.
Để biết thêm các thông tin chi tiết liên quan đến chính sách cộng tác viên, các bước đăng ký mời bạn đọc tham khảo tại bài viết:

Cách làm affiliate marketing hiệu quả

Trên đây là hướng dẫn làm affiliate marketing tại Tenten mới nhất. Bên cạnh đó chúng tôi xin giới thiệu thêm một số mẹo để làm affiliate marketing một cách hiệu quả như sau:

3.1. Nghiên cứu và phân tích sản phẩm của Tenten

cách làm affiliate marketing

Trước khi bắt tay vào việc hãy dành thời gian nghiên cứu, phân tích

Khi bạn xem sản phẩm tiếp thị là sản phẩm của chính mình, bạn sẽ cố gắng dành nhiều thời gian cũng như tâm huyết hơn trong công việc. Đây là cách tốt nhất để giúp bạn có động lực cố gắng phấn đấu.
Khi lựa chọn Tenten, bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng về những dịch vụ Tenten cung cấp. Cần dành thời gian phân tích về sản phẩm, những điểm mạnh và lợi thế của Tenten so với đối thủ cạnh tranh.
Bên cạnh đó cần khai thác các sản phẩm của Tenten thì phù hợp với đối tượng khách hàng nào? Họ thường xuất hiện ở đâu trên mạng xã hội. Họ quan tâm đến lĩnh vực hay nội dung gì?
Từ những phân tích trên bạn có thể tạo nên một kế hoạch, chiến lược để triển khai quảng bá và tiếp thị

3.2. Tạo tài nguyên của riêng bạn và cung cấp thông tin hữu ích

Tài nguyên của riêng bạn có thể là trang cá nhân trên mạng xã hội, website, blog hoặc kênh youtube riêng. Những công cụ này có thể được xây dựng một cách chỉnh chu, phù hợp với sản phẩm bạn đang làm affiliate marketing.
Bạn có thể bắt đầu chia sẻ những bài viết hay liên quan đến tên miền, hosting. Những bài viết đem lại giá trị cho người đọc. Khi bạn tạo dựng được lòng tin cũng như đem đến cho họ những thông tin hữu ích, khách hàng sẽ dần dần tin tưởng và sử dụng dịch vụ.

3.3. Tạo quảng cáo chéo trên nhiều bài viết

Bạn cũng có thể tạo nhiều nội dung khác nhau trên các tài nguyên của mình để chèn link URL affiliate. Với những nội dung hấp dẫn và mang lại giá trị, các link được chèn khéo léo và đan xen giữa nhiều bài viết sẽ đem lại hiệu quả cao hơn.
Trên đây là bài viết Hướng dẫn làm affiliate marketing mới nhất tại Tenten. Chúng tôi hy vọng đã đem tới những thông tin hữu ích. Giúp bạn đọc hình dung được cách làm affiliate marketing cùng với Tenten. Bên cạnh đó rút ra được những ý tưởng hay để tiếp tục phát triển sự nghiệp kinh doanh của mình. Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi và hãy đón chờ những bài viết chia sẻ tiếp theo cùng Tenten nhé.

Hoa hồng đến 25% khi tham gia vào chương trình TENTEN Affiliate

Không mất vốn, làm việc ở bất kỳ đâu, thu nhập ổn định hàng tháng, không mất công chăm sóc khách hàng là những điều TENTEN cam kết với các affilite-ers.
Cộng tác viên có thể lựa chọn hình thức nhận tiền về tài khoản ngân hàng hoặc chuyển sang ví ID để mua dịch vụ tại TENTEN.

ĐĂNG KÝ NGAY HÔM NAY ĐỂ CÓ THU NHẬP ỔN ĐỊNH MỖI THÁNG