Có thể nói rằng năm 2021 là thời điểm bùng nổ của kiếm tiền online tại nhà và chắc chắn năm 2022 sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn. Một trong những hình thức kiếm tiền online uy tín được sự hưởng ứng nhiệt tình rất nhiều người chính là tham gia vào mạng lưới affiliate của Tenten. Vậy hình thức này có gì đặc biệt, hãy cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!
kiếm tiền online

Kiếm tiển online uy tín tại nhà cùng mô hình affiliate marketing

Affiliate marketing là gì?

Affiliate marketing hay còn được gọi là tiếp thị liên kết, đây được xem là một hình thức tạo ra thu nhập online thông qua việc quảng bá các sản phẩm dịch vụ của cá nhân hay tổ chức bằng các đường link. Nếu có ai đó click vào đường link và thực hiện mua hàng thì bạn sẽ được nhận mức hoa hồng tương ứng.

Hoa hồng đến 25% khi tham gia vào chương trình TENTEN Affiliate

Không mất vốn, làm việc ở bất kỳ đâu, thu nhập ổn định hàng tháng, không mất công chăm sóc khách hàng là những điều TENTEN cam kết với các affilite-ers.
Cộng tác viên có thể lựa chọn hình thức nhận tiền về tài khoản ngân hàng hoặc chuyển sang ví ID để mua dịch vụ tại TENTEN.

ĐĂNG KÝ NGAY HÔM NAY ĐỂ CÓ THU NHẬP ỔN ĐỊNH MỖI THÁNG

Affiliate marketing tạo ra nguồn thu nhập bằng cách nào?

Affiliate marketing sẽ tạo ra một nguồn thu nhập thụ động dựa vào việc chia sẻ các link giới thiệu sản phẩm dịch vụ. Vậy nên, tuỳ vào kỹ năng của mỗi người mà mức thu nhập sẽ hoàn toàn khác nhau. Đối với những người có nhiều kinh nghiệm và có sẵn hệ sinh thái phong phú thì sẽ dễ dàng có mức thu nhập khá cao từ mô hình này.
kiếm tiền online tại nhà

Affiliate marketing là hình thức tiếp thị quảng bá sản phẩm/dịch bằng đường link

Với việc hiện nay nhiều người tham gia kiếm tiền online bằng việc gia nhập vào thị trường affiliate bởi lẽ bạn không cần phải có sản phẩm sẵn, không tham gia vào quá trình chăm sóc khách hàng cũng như vận chuyển hàng hoá sản phẩm đến tay khách hàng. Đặc biệt, với mô hình này bạn hoàn toàn không cần bỏ ra bất kỳ một đồng vốn nào nên tỉ lệ gặp phải rủi ro là rất thấp.

Làm thế nào để kiếm tiền online uy tín từ affiliate marketing?

Kiếm tiền online tại nhà luôn gắn liền với từ khoá làm affiliate marketing, chúng ta dễ dàng thấy ở rất nhiều nơi trên mạng xã hội, các đầu báo quảng bá cho mô hình này. Tuy nhiên, để bắt đầu gia nhập vào mô hình này thì không phải là chuyện dễ dàng vì cũng có rất nhiều người tham gia vào nhưng lại không mấy thành công. Vậy làm thế nào để tạo thêm thu nhập thụ động từ mạng lưới này một cách hiệu quả nhất?

Chuẩn bị sẵn 1 hệ sinh thái

Việc đầu tiên chính là bạn chuẩn bị sẵn cho mình một hệ sinh thái để quảng bá cho sản phẩm/dịch vụ mà mình muốn hướng tới. Có 2 hình thức quảng bá thường thấy

Tối ưu free traffic

Free traffic: tại đây bạn sẽ tận dụng những kênh social sẵn có của mình để giới thiệu những link quảng cáo như Facebook, Website/Landing page, Zalo, Tiktok…Để thực hiện thành công thì đòi hỏi bạn phải có tầm ảnh hưởng lớn, được nhiều người theo dõi. Nhược điểm của free traffic chính là việc tỉ lệ cạnh tranh rất cao vì có rất nhiều người làm.

Tối ưu chi phí quảng cáo

Paid traffic: với hình thức này bạn cần phải bỏ ra một nguồn chi phí để chạy quảng cáo trên hệ sinh thái của mình như Facebook, Google, Zalo, Tiktok…đổi lại bạn sẽ tiếp cận được 1 lượng khách hàng khá lớn biết đến mình.
kiếm tiền online uy tín
Xây dựng hệ sinh thái giúp quảng bá sản phẩm/dịch vụ tốt hơn khi làm affiliate marketing

Chọn chương tình affiliate uy tín

Thứ hai là chọn lựa chương trình affiliate uy tín, sau khi đã có sẵn cho mình một hệ sinh thái đủ lớn thì việc tiếp theo của bạn chính là chọn ra chương trình affiliate uy tín nhất để tham gia kiếm tiền online tại nhà bởi lẽ nếu bạn chọn phải chương trình “dởm” thì có thể sẽ khó phát sinh được hoa hồng hoặc thậm chí có thể bạn sẽ bị mất cả tiền hoa hồng.

Chọn sản phẩm để quảng bá

Thứ ba là chọn sản phẩm để quảng bá, ngay sau khi chọn được cho mình nền tảng phù hợp và chất lượng thì việc tiếp theo khi bắt tay vào công việc kiếm tiền online của mình chính là bạn sẽ chọn lựa ra những sản phẩm phù hợp nhất để quảng cáo. Ở mỗi nền tảng sẽ có đa dạng các loại sản phẩm, vì thế bạn cần hình dung được một điều trong đầu mình là bạn phù hợp với lĩnh vực nào nhất và từ đó chọn ra những sản phẩm phù hợp để tiếp thị.

Kiếm tiền online uy tín với chương trình affiliate của Tenten

Có thể khẳng định rằng hình thức kiếm tiền online uy tín tại nhà thời điểm hiện tại vẫn là làm affiliate marketing bởi tính ổn định, bền vững và tạo ra mức thu nhập thụ động tốt nhất. Trong rất nhiều các nền tảng affiliate chất lượng trên thị trường được nhiều người tham gia thì chương trình affiliate của Tenten đang thu hút rất nhiều người tham gia bởi chính sách hoa hồng tốt cũng như lợi ích cực chất dành cho cộng tác viên.
kiếm tiền online tại nhà uy tín với TenTen

Kiếm tiền online uy tín cùng nền tảng affiliate của Tenten

Để trở thành cộng tác viên cho nền tảng affiliate của Tenten hoàn toàn rất dễ dàng và nhanh chóng, chỉ với vài bước đăng ký thì bạn đã có thể gia nhập vào mạng lưới này và bắt đầu công việc kiếm tiền online cho mình bằng cách tiếp thị các sản phẩm tại đây.

Kiếm tiền ở bất kì đâu

Trở thành cộng tác viên của Tenten bạn chỉ cần một chiếc smartphone thì có thể làm việc bất cứ ở đâu, thu nhập ổn định hàng tháng với hoa hồng lên đến 25% trên mỗi đơn hàng thành công và đặc biệt bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về vấn đề chăm sóc khách hàng bởi đội ngũ của Tenten sẽ lo tất cả điều đó.

Đăng ký chương trình affiliate của TenTen kiếm tiền online tại nhà

Vậy còn chần chừ gì mà không gia nhập vào nền tảng affiliate của Tenten để bắt đầu kế hoạch kiếm tiền online của mình đi nào. Chúc các bạn sẽ phát sinh thật nhiều hoa hồng cùng Tenten nhé!