Theo thống kê, các mặt hàng thời trang là các sản phẩm được mua trực tuyến nhiều nhất 2020. Chính vì vậy, các thương hiệu, cửa hàng thời trang không ngừng đầu tư thiết kế website. 
Lựa chọn mẫu website đẹp, chất lượng sẽ giúp bạn nâng cao doanh thu bán hàng. Hãy cùng TENTEN tìm hiểu tổng hợp mẫu web bán quần áo online đẹp nhất 2021.

Giới thiệu khái quát về mẫu web bán quần áo online

Web quan ao 1

Giới thiệu khái quát về mẫu web bán quần áo online

Web bán quần áo online là gì?

Web bán quần áo là kênh thương mại điện tử để các shop thời trang, thương hiệu thu hút, tìm kiếm khách hàng trên không gian internet. Có thể nói, web bán hàng quần áo online giống như một chi nhánh của cửa hàng. Nó giúp chủ cửa hàng tiếp cận được nhiều khách hàng, nâng cao doanh số bán hàng. 

Tiêu chí lựa chọn trang web bán quần áo

Theo kinh nghiệm của các thương hiệu lớn. Khi lựa chọn web bán quần áo, bạn có thể dựa theo các tiêu chí sau:

  • Website có giao diện đẹp mắt

Quần áo là mặt hàng thời trang. Vì vậy, để bán được nhiều sản phẩm, website phải đẹp. Một giao diện đẹp sẽ chiếm được cảm tình của khách hàng. 

  • Trang web bán quần áo có bố cục hợp lý

Các sản phẩm được sắp xếp, bố trí khoa học. Sẽ tăng tính chuyên nghiệp của shop. Từ đó, lấy được sự tin tưởng của khách hàng.

  • Lựa chọn web bán hàng quần áo online phù hợp với đối tượng khách hàng hướng đến

Tuỳ thuộc đối tượng khách hàng bạn hướng đến mà lựa chọn mẫu website khác nhau. Ví dụ bạn kinh doanh quần áo nam. Thì nên lựa chọn các mẫu web có màu sắc trung tính, hoạ tiết, bố cục mạnh mẽ. Nếu bạn bán quần áo nữ thì nên hướng đến các giao diện trẻ trung và thời thượng. 

  • Lựa chọn website đơn giản, dễ thay đổi, tuỳ chỉnh

Mặc dù, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ tận tình của đơn vị thiết kế. Tuy nhiên, việc lựa chọn mẫu trang web bán quần áo đơn giản. Giúp bạn dễ dàng tùy chỉnh theo ý thích. 

  • Lựa chọn website có khả năng tương tác với khách hàng

Với bất kỳ mặt hàng nào, để bán được sản phẩm, bạn phải tương tác với khách hàng. Nhờ đó, bạn hạn chế khuyết điểm, phát huy ưu điểm của sản phẩm cũng như chiến lược kinh doanh. Mặt khác, sự tương tác của khách hàng sẽ kéo theo sự tương tác của khách hàng khác. Từ đó tạo nên uy tín của shop bạn trên sàn thương mại điện tử.

  • Lựa chọn mẫu web bán quần áo có giá thành phải chăng

Bên cạnh chất lượng, bạn cũng nên quan tâm đến giá thành website. Lựa chọn website có giá thành phù hợp với quy mô kinh doanh. Đây là một tiêu chí quan trọng để lựa chọn trang web bán quần áo.

  • Lựa chọn mẫu web bán quần áo có tốc độ nhanh

Tốc độ website có ảnh hưởng rất lớn đến quyết định mua hàng của người dùng. Chẳng ai thích mua hàng tại 1 trang web chậm vì tốn quá nhiều thời gian để chờ đợi. Những thiết kế quá phức tạp sẽ làm website của bạn chậm đi. Để giải quyết được bài toán thẩm mỹ và tốc độ, Tenten cho ra mắt gói Gen Hosting với tốc độ xử lý mạnh mẽ giúp website tăng 100% tốc độ load.

Dịch vụ hosting và email nổi bật

web bán quần áo
web bán quần áo

GEN HOSTING

Gen Hosting sử dụng ổ cứng NVME chuẩn U.2, tốc độ xử lý nhanh gấp 10 lần ổ cứng SSD thông thường

Chỉ từ 68.000 đ/tháng Xem chi tiết
web bán quần áo
web bán quần áo

SSD Hosting

SSD Hosting thể hệ mới – giá rẻ, tốc độ load web gấp 40 lần

Chỉ từ 45.000/tháng Xem chi tiết
web bán quần áo
web bán quần áo

SecureWEB Hosting

SecureWEB Hosting – hosting cao cấp đáp ứng tổng thể nhu cầu hoạt động website bảo mật cao, tốc độ vượt trội

Chỉ từ 99.000/tháng Xem chi tiết
web bán quần áo
web bán quần áo

Email Server

Giải pháp cho doanh nghiệp nhỏ và mới thành lập

Chỉ từ 69.000/tháng Xem chi tiết
web bán quần áo
web bán quần áo

Zshield

Email cao cấp dành cho doanh nghiệp: uptime 100%, tỷ lệ gửi mail vào inbox 99%, chống email spam virus, an toàn dữ liệu

Chỉ từ 300.000/tháng Xem chi tiết
web bán quần áo
web bán quần áo

Cloud Server

Cuộc cách mạng mới cho giải pháp lưu trữ website, khắc phục những nhược điểm của máy chủ truyền thống

Chỉ từ 330.000/tháng Xem chi tiết

Tổng hợp mẫu web bán quần áo online đẹp nhất 2021

Sở hữu web bán quần áo nổi bật, ấn tượng sẽ giúp khách hàng bị thôi niên theo chiến lược kinh doanh của shop. Hãy cùng TenTen tham khảo các trang web bán quần áo đẹp nhất 2021.
Download mẫu code giao diện website bán hàng thời trang: https://drive.google.com/drive/folders/12WObQtR1Xefb5YWX7Jqcpl0PkGS3UYrR?usp=sharing

ASOS – mẫu web bán quần áo cá tính

Web quan ao 2

ASOS – mẫu web bán quần áo cá tính

ASOS là nhà bán lẻ quần áo trực tuyến lớn nhất của Vương Quốc Anh. Tại ASOS, chúng ta dễ dàng mua cả quần áo nữ và quần áo nam. Đối với đơn đặt hàng trên 40 USD đủ điều kiện để được giao hàng miễn phí. Còn đối với các đơn hàng dưới 40 USD thì phí vận chuyển tiêu chuẩn chỉ là 4USD.

ASOS web mua sắm cung cấp đầy đủ tiện ích

Ngoài ra, để tạo điều kiện cho khách hàng mua sắm, ASOS cũng cung cấp dịch vụ trả hàng miễn phí. Thoạt nhìn, Web bán hàng quần áo online của ASOS được thiết kế tối giản. Tuy đơn giản lại đậm chất cá tính và đầy đủ các tiện ích. ASOS giúp việc mua sắm online trở nên dễ dàng và thuận tiện nhất.

Năm 1911, Fila được thành lập tại thị trấn Biella của Italia. Đây là thương hiệu quần áo dệt kim. 

Trải qua quá trình phát triển, Fila là một thương hiệu thành công trong lĩnh vực kinh doanh trực tuyến. Trải nghiệm từng chi tiết trên website của FILA sẽ cho chúng ta cảm giác như bước vào thế giới đa chiều với sự phối màu sống động, sáng tạo đỉnh cao. 
Web quan ao 3

Fila – mẫu web bán hàng quần áo sáng tạo cao

Fila – Mẫu web bán hàng quần áo online sáng tạo cao

Hiệu ứng ở trang web bán quần áo sẽ kích thích sự tò mò và mong muốn khám phá của mỗi khách hàng. Menu điều hướng thông minh với khả năng tương tác cao. Giúp fila níu giữ khách hàng ở lại lâu hơn, khám phá nhiều hơn và quyết định mua hàng nhanh hơn.
Sau đó, khách hàng có thể tìm mua các sản phẩm tại website bán hàng của Fila theo từng quốc gia khác nhau. Web bán quần áo Fila hướng đến phong cách tối giản, thanh thoát. Đồng thời đảm bảo sự tiện dụng và bảo mật trong thanh toán trực tuyến.

Zara – trang web bán quần áo phong cách tối giản

Web quan ao 4

Zara – mẫu web bán quần áo tối giản

Zara là thương hiệu quần áo yêu thích của mọi người. Đây là thương hiệu thời trang bình dân của Tây Ban Nha. Web bán hàng quần áo online của Zara rất đơn giản và rõ ràng. Với phông chữ màu r đậm để hiển thị văn bản. Sử dụng các hình ảnh lớn để làm nổi bật các sản phẩm thời trang của Zara. Bố cục thanh điều hướng bên trái của Zara rõ ràng và sạch sẽ. Bạn có thể nhấp vào bất kỳ liên kết sản phẩm nào để tìm được thông tin bạn muốn biết.

Tổng kết

Trên đây là một số mẫu web bán quần áo đẹp nhất 2021. Nếu đang ấp ủ phát triển kênh bán quần áo trực tuyến, hãy lên hệ với chúng tôi qua https://tenten.vn/vi để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

MiraWEB – Tạo website tự động bằng AI trong 30 giây

  • Bằng công nghệ AI, MiraWEB sẽ tạo ra một trang web chuyên nghiệp với ý tưởng của riêng bạn chỉ với vài cú click
  • Không cần phải có kiến thức về lập trình hay thiết kế, website của bạn sẽ được tối ưu nội dung và hình ảnh chỉ trong giây lát

TRẢI NGHIỆM NGAY MiraWEB