Sau một thời gian cung cấp dịch vụ Cloud VPS tính phí theo giờ, chúng tôi ghi nhận có khá nhiều trường hợp đáng tiếc xảy ra trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ như:
+ VPS bị xoá do khách hàng không nạp tiền đúng hạn dẫn đế toàn bộ dữ liệu bị xóa không thể khôi phục được
+ Khách hàng thao tác xóa nhầm VPS tại trang quản trị VPS cũng dẫn đế toàn bộ dữ liệu bị xóa không thể khôi phục được
+ Khách hàng nghĩ rằng VPS đã shutdown hay đã xóa dữ liệu bên trong VPS thì sẽ không tính phí.
+ Không nắm bắt số dư tài khoản khi tạo nhiều Cloud VPS vì hệ thống sẽ tự động tính phí theo số lượng Cloud VPS đã khởi tạo.
Do đó, để giảm thiểu tối đa những rủi ro nêu trên, TENTEN kính mong Quý khách hàng lưu ý một số vấn đề dưới đây:
(1) Quý khách chủ động nạp tiền khi tài khoản Cloud VPS còn dưới 10,000đ. Nếu không thực hiện việc nạp tiền, hệ thống sẽ tạm dừng VPS và tự động xoá sau 7 ngày.
(2) Quý khách cần tạo bản sao lưu dữ liệu dự phòng (save image) để hạn chế tối đa rủi ro có thể xảy ra nếu VPS bị xóa. (Thực hiện theo hướng dẫn tại đây).
(3) Trường hợp Quý khách thay đổi số điện thoại quản trị tài khoản Cloud VPS, vui lòng gửi email thông báo tới địa chỉ hotrokhachhang@tenten.vn để TENTEN cập nhật, tránh trường hợp không nhận được SMS nhắc nhở khi tài khoản sắp hết tiền.
(4)  Chủ động theo dõi biến động số dư tài khoản hàng ngày để nắm bắt chi phí đã trừ bởi Khách hàng cần hiểu và đồng ý rằng: hệ thống tài nguyên VPS sẽ tính khi 1 VPS khởi tạo cho dù người dùng có sử dụng hay không sử dụng. Dịch vụ chỉ không tính phí khi VPS đã được xóa bỏ hoàn toàn khỏi tài khoản (xóa dữ liệu bên trong VPS hay shutdown VPS thì hệ thỗng vẫn tính phí bình thường)
*** Khách hàng cần tự quản lý và chịu trách nhiệm về số dư trong tài khoản cũng như dữ liệu Cloud VPS. TENTEN sẽ không chịu trách nhiệm về số dư tài khoản và dữ liệu bên trong VPS đối với mọi trường hợp sử dụng Cloud VPS tính phí theo giờ.
(5) Trong trường hợp, Khách hàng vô tình hoặc cố ý tạo & xoá VPS liên tục gây ảnh hưởng đến hệ thống của chúng tôi. Chúng tôi sẽ tiến hành khoá tài khoản tạm thời hoặc vĩnh viễn tuỳ thuộc vào mức độ gây ảnh hưởng. Đồng thời, toàn bộ số dư trong tài khoản sẽ không được hoàn lại trong bất kỳ lý do nào.