Tạo landing page là cách tốt nhất để giới thiệu sản phẩm và dịch vụ với khách hàng tiềm năng và khiến họ muốn mua sản phẩm của bạn. Tuy nhiên, việc thiết kế và xây dựng một landing page trong WordPress không hề dễ dàng nếu bạn không có kinh nghiệm thiết kế. Vì vậy, trong bài viết hôm nay, TENTEN sẽ giới thiệu các bạn phần mềm thiết kế landing page để bán hàng tốt nhất hiện nay

Bước 1: Phần mềm thiết kế landing page bán hàng – Tạo landing page bán hàng mới với SeedProd

Bước đầu tiên trong làm landing page bán hàng là cài đặt plugin WordPress. Sau khi cài đặt và kích hoạt plugin, hãy nhấp vào biểu tượng SeedProd trong khu vực quản trị WordPress của bạn để xem bảng điều khiển trang đích SeedProd.
Sau đó, hãy tiếp tục và nhấp vào nút + “ Add new landing page” để bắt đầu.
Phan mem thiet ke landing page 1

Phần mềm thiết kế landing page – Tạo landing page bán hàng mới với SeedProd

Bước 2: Phần mềm thiết kế landing page bán hàng – Chọn mẫu landing page bán hàng

Sau khi nhấp để thêm landing page mới, SeedProd giới thiệu cho bạn một thư viện mẫu landing page đang phát triển. Bạn có thể lọc các mẫu bằng cách nhấp vào bất kỳ tùy chọn nào ở trên cùng hoặc nhập vào hộp tìm kiếm. Vì đây là hướng dẫn làm landing page bán hàng nên bạn chọn mục Sales.
Phan mem thiet ke landing page 2

Phần mềm thiết kế landing page – Chọn mẫu landing page bán hàng

Chọn một mẫu gần với thiết kế bạn muốn nhất. Sau đó, để khởi chạy nó, hãy di chuột qua hình ảnh thu nhỏ và nhấp vào biểu tượng dấu tích. 
Khi bạn chọn mẫu Landing page của mình, phần mềm sẽ yêu cầu bạn nhập chi tiết trang của mình, bao gồm Tên trang và URL trang của bạn. Bạn có thể thay đổi các chi tiết này sau nếu muốn.
Nhấp vào nút Lưu và Bắt đầu Chỉnh sửa để khởi chạy mẫu của bạn trong trình tạo trang trực quan của SeedProds.

Bước 3: Phần mềm thiết kế landing page bán hàng – Tùy chỉnh landing page bán hàng WordPress của bạn

Bước thứ ba trong hướng dẫn làm landing page bán hàng là tùy chỉnh trang của bạn.Bạn có thể nhấp vào bất kỳ phần tử nào trên bản xem trước trang của mình và chỉnh sửa nội dung trong thời gian thực.
Phan mem thiet ke landing page 3

Phần mềm thiết kế landing page – Tùy chỉnh landing page bán hàng WordPress của bạn

Bạn cũng sẽ thấy rằng nhiều khối nội dung cho phép thay đổi thiết kế và kiểu dáng một cách nhanh chóng. Bạn cũng có thể thay đổi màu sắc, kích thước và căn chỉnh của biểu tượng.
Các khối nội dung của SeedProds được chia thành khối tiêu chuẩn và khối nâng cao với nhiều tính năng cho phép bạn chỉnh sửa, tạo lập một web bán hàng trên wordpress hiệu quả.
Tùy chỉnh trang bán hàng của bạn cho đến khi bạn hài lòng với giao diện của nó. Khi bạn hài lòng với các thay đổi của mình, hãy nhấp vào nút “Lưu” ở góc trên cùng bên phải của màn hình.

Đừng quên, đăng ký tên miền và hosting để landing page của bạn có thể hoạt động nhé. Tenten đang có chương trình đăng ký Gen Hosting x10 lần tốc độ xử lý ổ SSD thông thường chỉ với ≈ 2K/ngày tặng miễn phí tên miền trọn đời.dang ky khuyen mai

Bước 4: Phần mềm thiết kế landing page – Kết nối công cụ marketing

Để theo dõi khách hàng tiềm năng và doanh số bán hàng cũng như giúp bạn phát triển danh sách email của mình dễ dàng hơn, bạn cần kết nối dịch vụ tiếp thị qua email ưa thích của mình.
Bạn cũng có thể thiết lập theo dõi Google Analytics, chống spam Recaptcha và kết nối với hàng nghìn ứng dụng khác thông qua Zapier.

Hướng dẫn

Đầu tiên, nhấp vào tab Kết nối ở đầu màn hình của bạn. Sau đó, chọn tích hợp ưa thích của bạn và làm theo hướng dẫn làm landing page bán hàng để kết nối tài khoản của bạn.
Sau đó, bạn có thể liên kết danh sách email của mình với bất kỳ biểu mẫu đăng ký nào bạn sử dụng trên trang của mình.

Bước 5: Phần mềm làm landing page bán hàng – Cài đặt trang bán hàng của bạn

Bạn sẽ cần định cấu hình cài đặt trang của mình cho bước tiếp theo, vì vậy hãy nhấp vào tab “Cài đặt trang” ở đầu màn hình.
Trên trang này, bạn có thể định cấu hình cài đặt Chung, SEO và Analytics của mình. Bạn cũng có thể thêm các tập lệnh tùy chỉnh trong các khu vực đầu trang, nội dung và chân trang, bao gồm cả pixel theo dõi Facebook của bạn. Bước thứ 5 trong hướng dẫn làm landing page bán hàng rất đơn giản phải không nào?

Bước 6: Phần mềm làm landing page bán hàng – Xem trước và xuất bản trang bán hàng WordPress của bạn

SeedProd giúp việc xuất bản trang bán hàng của bạn bằng WordPress trở nên cực kỳ dễ dàng. Chỉ cần nhấp vào mũi tên hướng xuống bên cạnh nút Lưu và nhấp vào Xuất bản. 
Phan mem thiet ke landing page 4

Phần mềm thiết kế landing page – Xem trước và xuất bản trang bán hàng WordPress của bạn

Sau đó, bạn sẽ thấy một thông báo thông báo rằng trang của bạn đã được xuất bản. Sau đó, bạn có thể nhấp vào nút Xem trang trực tiếp để xem thiết kế trang.

6 bước hướng dẫn làm landing page bán hàng

Trên đây là 6 bước hướng dẫn làm landing page bán hàng bằng SeedProd đơn giản và dễ hiểu cho người mới bắt đầu và không cần biết gì về code. Chúc các bạn thành công! Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc, đừng ngần ngại liên hệ với Tenten tại đây nhé https://tenten.vn/vi