GMO-Z.com RUNSYSTEM hân hạnh là đơn vị đồng hành với Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) trong tuần lễ CNTT Việt Nam Nhật Bản 2020 – Vietnam Japan ICT Week 2020 diễn ra vào 09 – 13/11/2020 vừa qua. Năm nay do ảnh hưởng của COIVD-19, sự kiện diễn ra trực tuyến với sự tham gia của hơn 200 đại biểu cùng 1000 tài khoản theo dõi livestream.

Tuần lễ CNTT Việt Nam – Nhật Bản 2020 được diễn ra trên nền tảng trực tuyến
Sự kiện được tổ chức dành cho lãnh đạo các tổ chức, doanh nghiệp thảo luận, chia sẻ phương thức, kinh nghiệm chuyển đổi số; đồng thời giới thiệu và kết nối các doanh nghiệp với các khách hàng có nhu cầu triển khai các giải pháp chuyển đổi số hiệu quả, nhằm mục tiêu thúc đẩy mạnh mẽ quá trình Chuyển đổi số trong toàn nền kinh tế Việt Nam.

Anh Nguyễn Tấn Minh – Phó Tổng Giám đốc công ty chia sẻ tại phiên Hội thảo số 5: Những Case Study Chuyển đổi số thành công
Là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Cung cấp Giải pháp Chuyển đổi số cho doanh nghiệp, anh Nguyễn Tấn Minh – Phó Tổng Giám đốc Công ty đã có phần chia sẻ về ứng dụng Chuyển đổi số trong ngành bán hàng với giải pháp chăm sóc khách hàng điện tử SmartGift tại phiên Hội thảo số 5: Những Case Study Chuyển đổi số thành công.