Từ ngày 01/09/2024, Tenten.vn tặng miễn phí đầu số cố định 710 cho doanh nghiệp có hệ thống call center, bộ phận chăm sóc khách hàng.

Đầu số tổng đài là gì?

Đầu số tổng đài (hay còn được gọi là số điện thoại tổng đài) là một số điện thoại đặc biệt được sử dụng bởi các tổ chức, doanh nghiệp, tổ chức phi lợi nhuận hoặc cơ quan chính phủ để cung cấp dịch vụ tư vấn, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng. Ngày nay tổng đài đã trở thành một công cụ quan trọng trong việc thực hiện các dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng và quảng bá thương hiệu. Trong đó, đầu số điện thoại được coi là “bộ mặt” của doanh nghiệp.

Trước đây, việc tư vấn và chăm sóc khách hàng thường dựa trên gặp gỡ trực tiếp hoặc qua điện thoại thông qua các nhân viên. Tuy nhiên, với sự phát triển của tổng đài và công nghệ, các công ty và tổ chức có thể tận dụng tổng đài để tổ chức dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả hơn. Tổng đài có thể xử lý một lượng lớn cuộc gọi cùng một lúc, đồng thời cung cấp thông tin và hướng dẫn cho khách hàng một cách tự động và nhanh chóng.

Ngoài ra, tổng đài cũng là công cụ quan trọng để quảng bá thương hiệu. Tổng đài có thể được tùy chỉnh để cung cấp thông tin về sản phẩm và dịch vụ của một công ty, giúp xây dựng và tăng cường nhận thức về thương hiệu đó đến khách hàng. Khách hàng có thể tìm hiểu về sản phẩm, đặt hàng hoặc có các câu hỏi được giải đáp thông qua tổng đài.

Lựa chọn miễn phí tổng đài điện thoại số đẹp cho doanh nghiệp

Từ ngày 01/09/2024, Tenten.vn tặng miễn phí đầu số cố định 710 cho doanh nghiệp có hệ thống call center, bộ phận chăm sóc khách hàng.  Nội dung chương trình chi tiết như sau:

Đối tượng tham gia: Doanh nghiệp

Thời gian chương trình: Từ 01/09/2024 đến khi có thông báo kết thúc

Các bước tham gia: 

  • Bước 1: Khách hàng lựa chọn số tổng đài & đăng ký thông tin vào form tại đây
  • Bước 2: Tenten.vn liên hệ xác nhận thông tin
  • Bước 3: Tenten.vn & đối tác thực hiện cung cấp số tổng đài cho Quý khách
  • Bước 4: Thông báo kết quả tới Khách hàng

ĐĂNG KÝ NGAY

Thời gian hoàn thành việc cấp số tổng đài từ 5-7 ngày làm việc.

Mọi thông tin liên quan đến chương trình khuyến mãi và sản phẩm, Quý khách hàng vui lòng liên hệ đến Tenten.vn theo các kênh dưới đây: