vconomics 1

Chương trình hợp tác giữa Tenten và Vconomics chắc chắn sẽ là một lựa chọn kinh doanh hợp lý dành cho bạn. Không mất phí, không rủi ro nhưng sẽ mang đến cho bạn cơ hội hưởng thu nhập không giới hạn. 

Chiến dịch Tenten x Vconomics

Finatech LLC (Công ty chủ quản của Vconomics) đã chính thức trở thành đối tác chiến lược của Tenten – nhà đăng ký tên miền & hosting uy tín hàng đầu Việt Nam trong chương trình Affiliate – Tiếp thị liên kết với chiết khấu hoa hồng đặc biệt lên đến 30% và MICS thưởng từ Vconomics để tạo và trao đổi, mua bán NFT không giới hạn. Vconomics dành tặng 130 MICS miễn phí cho tất cả người dùng khi đăng kí ngay hôm nay.
Đây là chương trình mà người tham gia không cần bỏ bất kỳ đồng vốn nào, chỉ cần giới thiệu khách hàng đăng ký sử dụng các dịch vụ tên miền, Hosting, Email Server & Cloud Server của Tenten thành công và nhận được tiền hoa hồng hấp dẫn.
Bạn cũng không phải chịu bất cứ rủi ro, ràng buộc, áp lực về doanh số nào. Thu nhập của bạn do chính bạn quyết định. 
Đăng ký trở thành CTV của Tenten ngay hôm nay để không bỏ lỡ cơ hội nhận hàng chục triệu đồng mỗi tháng.

ĐĂNG KÝ NGAY

Cách thức tham gia Tenten Affiliate 

Bước 1: Đăng ký tài khoản tại tenten.vn
Bước 2: Copy URL Affiliate gốc hoặc tạo URL giảm giá (nếu bạn muốn có chương trình ưu đãi của riêng mình)
Bước 3: Chia sẻ URL thông qua website, blog, mạng xã hội (facebook, zalo,…)
Bước 4: Nhận tiền hoa hồng từ TENTEN cho mỗi đơn hàng thanh toán thành công

Cách thức nhận quà từ Vconomics

Bước 1: Đăng ký tài khoản Vconomics
Bước 2: Tải app Vconomics – Nền kinh tế số
Bước 3: Nhận ngay MICS vào ví!
Bước 4: Nhận tiền hoa hồng từ TENTEN cho mỗi đơn hàng thanh toán thành công

Chính sách hoa hồng

Capture
Lưu ý: Hoa hồng được trả dựa trên số tiền thanh toán sau khi giảm giá chưa bao gồm VAT.

Chính sách ghi nhận Cookie

  • Ghi nhận trong vòng 60 ngày: Khi khách hàng truy cập vào tenten.vn qua link giới thiệu của bạn, nếu họ mua bất kỳ dịch vụ nào trong vòng 60 ngày thì bạn sẽ được nhận hoa hồng.
  • Ghi nhận trên tất cả các trang: Nghĩa là bạn giới thiệu khách mua dịch vụ A, nhưng khách mua dịch vụ B thì bạn vẫn được nhận hoa hồng.
  • Không bị ghi đè bởi quảng cáo remarketing của TENTEN.
  • Last Click: Nếu có nhiều người cùng giới thiệu 1 khách hàng thì người giới thiệu cuối cùng sẽ được nhận hoa hồng.

Điều kiện ghi nhận hoa hồng

Khách hàng đăng ký dịch vụ và thanh toán thành công.

Điều kiện hủy đơn hàng

  • Khách hàng huỷ đăng ký dịch vụ hoặc chưa thanh toán thành công.
  • TENTEN sẽ từ chối thanh toán nếu phát hiện cộng tác viên đăng ký nhiều tài khoản và tự tạo đơn hàng cho chính mình.
  • Khách hàng của cộng tác viên tạo đơn hàng sai. Ví dụ: Sai tên miền, sai thời hạn đăng ký các dịch vụ khác… Khi nhân viên kinh doanh của TENTEN liên hệ lại, khách hàng của cộng tác viên muốn đổi đơn hàng, nhân viên kinh doanh sẽ huỷ đơn hàng cũ, tạo đơn hàng mới và gắn lại mã affiliate cho cộng tác viên – Hoa hồng vẫn được ghi nhận cho cộng tác viên.
  • Cộng tác viên chạy quảng cáo trỏ link trực tiếp về các trang của website https://tenten.vn trên các nền tảng quảng cáo tìm kiếm đối với các từ khóa chỉ chứa tên thương hiệu của tenten gồm: “tenten.vn”, “tenten”

Hình thức sử dụng Hoa hồng

Có 2 hình thức sử dụng hoa hồng cho bạn chọn lựa:

1. Chuyển tiền hoa hồng sang Tài khoản id.tenten.vn để mua dịch vụ

– Bạn nhấp vào Menu “Hình thức sử dụng hoa hồng” và chọn chuyển tiền hoa hồng sang tài khoản id.tenten.vn của mình để mua tên miền, hosting,… tại tenten.vn
8
– Tiền hoa hồng đã chuyển sang id.tenten.vn để mua dịch vụ thì không thể chuyển lại về tài khoản hoa hồng.

2. Nhận tiền hoa hồng qua chuyển khoản ngân hàng

– Để áp dụng hình thức nhận tiền hoa hồng qua chuyển khoản ngân hàng, CTV cần gửi yêu cầu thanh toán tới TENTEN. Tổng tiền hoa hồng sẽ được trừ tương ứng với số tiền đã yêu cầu ngay sau khi yêu cầu thanh toán được gửi đi. Hạn mức tối thiểu: 500.000đ/lần yêu cầu.
9
– Tiền hoa hồng được tổng kết vào ngày 15 và thanh toán trước ngày 20 hàng tháng. Số tiền chuyển khoản chính là tổng số tiền hoa hồng cộng dồn từ các lần yêu cầu thanh toán của CTV tính đến ngày 15 hàng tháng.
– Email thông báo chuyển khoản sẽ được gửi tới email của CTV ngay sau khi TENTEN thanh toán hoa hồng. CTV vui lòng kiểm tra tài khoản trong vòng 24h tiếp theo và phản hồi về email hotrokhachhang@tenten.vn trong vòng 3 ngày làm việc nếu chưa nhận được hoa hồng.
– Mỗi CTV chỉ được đăng ký 1 tài khoản ngân hàng nhận tiền hoa hồng. Trường hợp cần thay đổi thông tin tài khoản vui lòng gửi email về hotrokhachhang@tenten.vn để được hỗ trợ. CTV cần đảm bảo cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng chính xác. TENTEN sẽ tự động chuyển tiền vào STK ngân hàng CTV cung cấp vào ngày 16-20 hàng tháng và không chịu trách nhiệm với các trường hợp CTV cung cấp sai thông tin tài khoản nhận hoa hồng.
– Thông tin cập nhật tài khoản: Số chứng minh thư, ảnh chứng minh thư update lên tài khoản CTV phải trùng khớp với thông tin của tài khoản thụ hưởng hoa hồng tại ngân hàng CTV cung cấp (Tên tài khoản thụ hưởng hoa hồng với tên người trên ảnh chứng minh thư phải là trùng nhau), TENTEN sẽ không thanh toán nếu CTV cung cấp sai thông tin.
* TENTEN sẽ khấu trừ 10% thuế thu nhập cá nhân khi cộng tác viên rút tiền hoa hồng với giá trị từ 2,000,000đ/tháng thanh toán (Theo Quy định tại khoản i điều 25 Thông tư 111/2013/TT-BTC ngày 15/08/2013 của Bộ tài chính.)

KIẾM TIỀN NGAY