Giao diện wordpress bán hàng là chuỗi ngôn ngữ lập trình nền tảng để tạo lập các website. Bạn sẽ không thấy xa lạ về những gì bạn nhìn thấy khi vào các trang web thương mại lớn như: shopee.com, alibaba.com, tiki.com, amazon.com…… Đó là những giao diện trang web mà bạn dễ dàng nhìn thấy đầu tiên khi truy cập vào trang web và tìm được thông tin quan trọng về hàng hóa và sản phẩm cần mua sắm.
Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn top 10 những giao diện web wordpress đẹp nhất năm nay.

Giao diện wordpress bán hàng Astra

Giao diện trang web bán hàng đầu tiên trong số đó phải kể đến đó là giao diện bán hàng Astra. Nó được ra đời bởi đội ngũ của Brainstorm Force.Theo thống kê của Astra, giao diện bán hàng này được sử dụng phổ biến hơn 1 triệu websites trên toàn thế giới.
Astra có rất nhiều yếu tố nổi bật của 1 giao diện bán hàng tuyệt đẹp:

  •  Khả năng tương thích tuyệt vời của trình tạo trang: Astra có thể làm việc với tất cả các trình tạo trang (Elementor, Visual composer, …) cũng như khả năng tương thích với plugins và Woocommerce.
  •   Khả năng đáp ứng, tùy chỉnh với mọi chủ đề tùy biến của WordPress và sự tối ưu hóa SEO mạnh mẽ, ngoài ra Astra cũng tích hợp các plug in SEO phổ biến.
  •   Thân thiện với người dùng cũng như kho tàng tính năng vô tận.
  •  Tốc độ siêu nhanh

Những ưu điểm vượt trội trên giao diện bán hàng trên nền tảng WordPress đã thu hút được lượng website cực lớn cho giao diện bán hàng của mình trên toàn thế giới.
giao dien wordpress ban hang Astra

Giao diện Astra làm mưa làm gió

Giao diện WordPress bán hàng FLATSOME

Bên cạnh đó không thể không nhắc tới giao diện bán hàng FLATSOME tuy số bản tiêu thụ có ít hơn Aastra nhưng rất có tiếng trong cộng đồng sử dụng theme Việt Nam.
FLATSOME là giao diện bán hàng với rất nhiều ưu điểm đáng chú ý:

  • Dung lượng nhỏ, linh hoạt dễ dàng cài đặt và sử dụng
  • Tương thích trên nhiều ứng dụng điện tử cũng như những plugins nổi tiếng
  •   Kho giao diện ấn tượng thân thiện
  •   Không giới hạn tính năng
  • Tốc độ do những mã code đơn giản,

Với những ưu điểm trên của giao diện web bán hàng WordPress FLATSOME, bạn thỏa sức thiết kế ra những trang web bán hàng hấp dẫn với bố cục như những website thương mại nổi tiếng tiki hay amazon ….  Để gây ấn tượng với khách hàng cũng như tăng lượt truy cập, khả năng tương tác và tăng đơn hàng cho cửa hàng online của bạn.
giao dien wordpress ban hang FLATSOME

Giao diện Flatsome

Giao diện WordPress bán hàng Shoptimizer

Shoptimizer là giao diện bán hàng wordpress tên tuổi của Woocommerce, được thiết kế bởi chuyên gia Baymard. Người đã phân tích top những trang web thương mại điện tử nổi tiếng trên thế giới, đã mang đến sự nổi trội về tốc độ, thiết kế cũng như tương tác cho Shoptimizer.

giao dien wordpress ban hang Shop optimizer

Giao diện Shoptimizer

Shoptimizer được đánh giá là giao diện thương mại điện tử nhanh nhất. Để tránh mất nhưng đơn hàng dù là bị trì hoãn trong 1 tích tắc và nhanh hơn giúp bạn tăng lợi thế cạnh tranh.
Đặc biệt hơn,Shoptimizer còn được thiết kế để tối ưu hóa chuyển đổi cho cửa hàng của bạn giúp tiết kiệm thời gian và cải tiến SEO để tăng lượng truy cập trực tuyến cho cửa hàng của bạn.
Với sự nổi trội về tốc độ, cải tiến về sự chuyển đổi cũng như các tính năng của Shoptimizer sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho trang web bán hàng wordpress của bạn.

Đừng quên, đăng ký tên miền và hosting – nền tảng mà mọi website cần có cho trang web của mình bạn nhé. Tenten đang có chương trình mua Gen Hosting x10 lần tốc độ xử lý ổ SSD thông thường chỉ với ≈ 2K/ngày tặng miễn phí tên miền trọn đời.dang ky khuyen mai

Giao diện WordPress bán hàng Neva

Neva được tạo bởi themesle cũng là 1 giao diện bán hàng lịch thiệp, đẹp mắt và đầy sáng tạo làm phong phú thêm lựa chọn của bạn.
giao dien wordpress ban hang Neva

Giao diện bán hàng Neva

Giao diện bán hàng Neva được sử dụng rộng rãi trên hơn 300,000 websites, có khả năng tùy biến cao và cũng có nhiều tùy chọn (màu sắc, tông chữ, thanh trang, chân trang, nút). Neva có cả bản miễn phí cũng như bản có phí cho trang web bán hàng của bạn.

Giao diện WordPress đẹp Estore

giao dien wordpress ban hang eStore m

Estore là một giao diện wordpress đẹp cho các cửa hàng online.

Giao diện wordpress này sẽ ghi điểm từ việc dễ dàng download miễn phí để kinh doanh bất kì sản phẩm thương mại nào.
Bên cạnh đó, Estore dễ dàng vì chúng tương thích với mọi plugins Woocommerce và tương thích với những trang khởi tạo như Elementor, Beaver builder giúp bạn tối ưu hóa lượng truy cập của khách hàng. Bạn dễ dàng để trải nghiệm giao diện của Estore chỉ bằng cú nhấp chuột đơn giản.
Sự đơn giản, dễ dàng, tốc độ nhanh là những gì bạn sẽ cảm nhận được khi sử dụng giao diện web bán hàng wordpress này.

Giao diện web bán hàng wordpress Woostify

Woostify là 1 giao diện web bán hàng wordpress giúp bạn thể hiện cá tính của cửa hàng của bạn tới khách hàng. Cũng giống như rất nhiều giao diện khác, Woostify dễ dàng trong việc cài đặt, bộ tùy chỉnh vô tận và tích hợp Plugin với Elementor.

giao dien wordpress ban hang Woostify

Giao diện Woostify

Nếu bạn yêu thích sự độc đáo, cá tính thì đây là 1 giao diện bán hàng wordpress bạn đang kiếm tìm với khả năng thu thập các bộ sưu tập và các bộ lọc theo ý của mình ngay trên chính trang web của mình. Chức năng này thường được chỉnh sửa bằng các đoạn mã hóa WordPress nhưng giao diện bán hàng Woostify  thực sự đã làm chúng lý tưởng hơn bao giờ hết.

Tổng kết

Ngoài ra phải nhắc tới những giao diện wordpress đẹp khác trong 100+ theme wordpress mà Tenten đã chuẩn bị tại đây. Đó cũng là những giao diện trang web WordPress đẹp với rất nhiều tính năng vượt trội và nhiều ưu điểm đáng để bạn lựa chọn.
Trên đây là Top 10 giao diện wordpress bán hàng free đẹp nhất 2021. Hi vọng với những thông tin Tenten vừa chia sẻ, bạn có thể chọn lựa được giao diện bán hàng đẹp cho cửa hàng online của bạn.

AI Easy Content – Trợ lý ảo tạo sáng tạo nội dung

AI Easy Content là một công cụ viết nội dung tự động bằng trí tuệ nhân tạo (AI) đáp ứng 3 tiêu chí: unique – đáp ứng SEO – không bị nhận diện là AI.

Nhờ đó, tiết kiệm được thời gian và nâng cao hiệu suất cho nhân viên content SEO. Với AI Easy Content bạn có thể:

+ Tạo nội dung hàng loạt

+ Tiết kiệm thời gian

+ Tiết kiệm chi phí

=> Chỉ từ 149.000/tháng

TRẢI NGHIỆM NGAY AI EASY CONTENT