

Kusanagi Cloud sẽ lưu log tại thư mục của từng domain để thuận tiện cho việc kiểm tra log.
Tuy nhiên có một số trường hợp dùng Filemanager vô tình xoá hoặc đổi tên thư mục domain dẫn đến nginx không thể ghi log được và việc try cập giao diện web bị gián đoán.
Dưới đây là cách fix lỗi :
Contents
Các bạn gõ lệnh bên dưới để kiểm tra:
service nginx status
# tail -f /var/log/nginx/error.log
Khi thấy nginx báo lỗi không ghi được file log ví dụ như trên:
[emerg] 26977#0: open() “/home/kusanagi/rauantoan.shop/log/nginx/access.log” failed (2: No such file or directory)
Tức là nguyên nhân là do đường dẫn ghi file log đã bị xoá.
Dùng command :
# mkdir -p /home/kusanagi/rauantoan.shop/log/nginx/
( thay thế bằng tên domain đúng. Ở đây đang vd là domain: rauantoan.shop )
Dùng command :
# mkdir -p /home/kusanagi/rauantoan.shop/log/nginx/
( thay thế bằng tên domain đúng. Ở đây đang vd là domain: rauantoan.shop )
Các bạn gõ lệnh bên dưới để khởi động lại.
service nginx restart
Vào lại website để kiểm tra để xác nhận website đã hoạt động lại.
Trong trường hợp xoá domain, quý khách không nên xoá folder trực tiếp tại filemanager mà cần sử dụng chức năng xoá tại Kusanagi cPanel của TENTEN.