id moi
10 năm phát triển (2012 – 2022) là khoảng thời gian đáng nhớ của TENTEN khi luôn được khách hàng tin tưởng, yêu mến! Và để đáp đền lại tình cảm của tất cả khách hàng, TENTEN không chỉ nỗ lực cải tiến chất lượng dịch vụ mà còn làm mới mình để mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Sau thời gian điều chỉnh, thử nghiệm và nhận được nhiều phản hồi từ người dùng, TENTEN đã hoàn thiện và chính thức ra mắt giao diện hoàn toàn mới của trang quản trị ID.TENTEN.VN từ ngày 20/01/2022.
Giao diện mới này là sự kế thừa những ưu điểm đã có và bổ sung rất nhiều tính năng mới, trong đó chú trọng nâng cao trải nghiệm người dùng thông qua những thay đổi trong thiết kế gồm 2 màu chủ đạo: màu thương hiệu xanh dương và màu trắng; thay đổi trong cách bố trí và đưa vào nhiều tính năng hỗ trợ mới nhằm mang đến cho người những trải nghiệm hiện đại và thân thiện hơn.

giao dien

Màn hình trang chủ của trang quản trị mới


 
Những điểm mới trong giao diện của ID.TENTEN.VN:

  • Giao diện mới trẻ trung thân thiện với người dùng hơn
  • Mua hàng trực tiếp ngay trong tài khoản quản lý
  • Hệ thống đánh giá chất lượng sản phẩm, hỗ trợ mới
  • Gửi và quản lý yêu cầu hỗ trợ hiệu quả, trực quan
  • Theo dõi và quản lý tình trạng tài khoản real-time
  • Tin tức và thông tin khuyến mãi được cập nhật liên tục

Việc ra mắt giao diện mới vừa là một bước tiến quan trọng trong lộ trình thay đổi, phát triển để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn vừa là cần thiết, phù hợp với xu thế của thời đại. Hy vọng Quý khách hàng sẽ tiếp tục theo dõi, ủng hộ và đồng hành cùng TENTEN trong những chặng đường tiếp theo.