email premium
Ngày 01/04/2022, TENTEN chính thức ra mắt sản phẩm Email Premium với hàng loạt cải tiến mới, giúp doanh nghiệp gắn kết nhân viên và tối đa hiệu quả hoạt động với chi phí tối ưu. 
Email Premium – dịch vụ email server cao cấp chuyên dụng là sự kết hợp hoàn hảo giữa luồng mail Amazon SES, tính linh hoạt chuyển đổi, bảo mật tối ưu, không gian lưu trữ đa dạng, chống virus và spam, bảo toàn dữ liệu,… 
Hiện nay, trên thị trường chỉ có TENTEN là nhà cung cấp Email Server sử dụng luồng mail Amazon SES giúp tỉ lệ mail vào inbox đến 99,95%. Một minh chứng điển hình nhất là hộp thư đến của Gmail: Nếu như bình thường, email đến sẽ nằm trong mục thư Quảng cáo thì khi sử dụng Email Premium sẽ cho tỉ lệ cao vào mục thư chính đầu tiên. Điều này giúp email của bạn vào đúng inbox của khách hàng. 
Khách hàng sử dụng dịch vụ Email Premium có thể lựa chọn đa dạng các dịch vụ phù hợp như dung lượng, địa chỉ email, số lượng email gửi đi/ngày, tổng dung lượng file đính kèm/tháng (GB), mailling list,… Sự đa dạng trong dịch vụ cung cấp cho phép doanh nghiệp đầu tư linh hoạt tuỳ theo nhu cầu và người dùng mặc dù không có nhiều kinh nghiệm về kỹ thuật vẫn có thể dễ dàng sử dụng chỉ bằng một vài thao tác đơn giản và được hỗ trợ 24/7.

XEM THÊM CÁC THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Tại sao nên sử dụng Email Premium?

– Email Premium theo Tên miền riêng sẽ thể hiện sự chuyên nghiệp, uy tín, tăng mức độ hài lòng của khách hàng và đối tác.
– Tốc độ cao, bảo mật tốt, kèm theo nhiều tiện ích nổi bật.
– Kiểm tra mail mọi nơi: Tại văn phòng (thông qua phần mềm duyệt mail) và tại bất kỳ nơi đâu (khi đi công tác).
– Có thể tùy biến các thông số và chức năng cho từng User.
– Hệ thống backup dữ liệu tránh các nguy cơ như xóa nhầm, máy tính nhiễm virus, thiết bị bị hỏng hoặc mất cắp.
– Giám sát, kiểm tra nội dung gửi – nhận email của từng nhân viên để ngăn ngừa thất thoát thông tin.
– Kiểm soát và ngăn ngừa thư rác, lừa đảo, giả mạo, lây lan virus trong nội bộ.
– Sở hữu địa chỉ IP riêng, đáng tin cậy sẽ bảo vệ hệ thống mail khỏi blacklist, ngăn chặn mối đe dọa spam theo thời gian thực.
– Hỗ trợ tính năng Fowarder Email để cài đặt Email Offline.
– Hệ thống luôn được theo dõi & hỗ trợ 24/7 kể cả Lễ, Tết
email premium 2
 

Ưu đãi đặc biệt mừng ra mắt Email Premium:

  • Tặng SSL trị giá 264/năm
  • Giảm 20% khi đăng ký từ 1 năm trở lên

NHẬN ƯU ĐÃI

Đặc biệt, với dịch vụ Email Premium, TENTEN hỗ trợ tư vấn 1:1 cho Quý khách hàng. Liên hệ ngay với chúng tôi để trải nghiệm miễn phí 15 ngày!