Cloud server

💥 SINH NHẬT LINH ĐÌNH – TENTEN SALE HẾT MÌNH 💥

Cloud server plan 2 giảm 56% chỉ còn 145K/tháng (giá gốc 330K/tháng). Nhập mã: PL250

Lưu ý:

  • Chương trình áp dụng đến 25/04/2023
  • Chương trình áp dụng cho Cloud server Plan 2 đăng ký từ 1 năm trở lên

ĐĂNG KÝ NGAY

Lợi ích nổi trội của Cloud Server:

1. Tiết kiệm chi phí: Doanh nghiệp không cần phải đầu tư vào phần cứng, quản lý và bảo trì hệ thống, giảm thiểu các chi phí liên quan đến việc mua sắm và bảo trì máy chủ, chi phí nhân sự liên quan đến việc quản lý hệ thống máy chủ.

2. Tăng tính linh hoạt: Doanh nghiệp dễ dàng mở rộng tài nguyên máy chủ theo nhu cầu và chỉ trả tiền cho những tài nguyên thực sự sử dụng. Điều này giúp tối ưu hóa các nguồn lực và tài nguyên, tăng khả năng phản ứng nhanh chóng và linh hoạt đối với thay đổi trong nhu cầu kinh doanh.

3. Cải thiện khả năng quản lý dữ liệu: Cloud Server giúp giảm thiểu rủi ro về mất mát dữ liệu và đảm bảo an toàn thông tin với các tính năng sao lưu dữ liệu định kỳ và khả năng khôi phục dữ liệu nhanh chóng trong trường hợp xảy ra sự cố.

4. Tăng hiệu suất làm việc: Cloud Server có tốc độ xử lý nhanh và khả năng tối ưu hóa hiệu suất, giúp doanh nghiệp hoạt động hiệu quả hơn và đáp ứng nhanh hơn với nhu cầu của khách hàng.

5. Cải thiện độ tin cậy: Cloud Server được xây dựng trên nền tảng có khả năng đáp ứng cao và đảm bảo sẽ luôn hoạt động ổn định, ngay cả khi xảy ra sự cố với một hoặc nhiều máy chủ.

ĐĂNG KÝ NGAY