“Sôi động” – “Máu lửa” – “Đoàn kết” là những cụm từ miêu tả chính xác về Đại hội sinh nhật mừng TENTEN tròn 4 tuổi, tổ chức ngày 23/04/2016 vừa qua tại Công viên Yên Sở – Hà Nội. Hãy cùng chúng tôi ngược dòng thời gian, tái hiện lại ngày vui ấy qua những khoảnh khắc vàng trong loạt phóng sự ảnh dưới đây nhé!
8.30 AM – 10.00 AM: Chuẩn bị
Chỉ hai từ thôi, háo hức! Thức giấc đúng giờ đi làm trong ngày nghỉ đâu phải dễ dàng gì, nhưng sức hút từ thỏi nam châm mang tên “Đại hội sinh nhật” thực sự quá lớn, làm cho tất cả các thành viên TENTEN và Z.COM đều sẵn sàng xách ba-lô lên, đưa nhau đi trốn tại “rừng Yên Sở” xanh mướt màu cây và vàng ươm màu nắng.
“Team phông bạt” mở màn chuẩn bị với rất nhiều phông và bạt.
“Team trang trí” cũng tất bật không kém.
Sau khoảng một tiếng “hì hục”, về cơ bản là xong rồi nè.
Đã là ngày vui thì không thể thiếu hoạt động ẩm thực được. Hãy cùng xem “Biệt đội Masterchef” phiên bản TENTEN-Z.COM đã trổ tài ra sao nhé:
Các bếp trưởng đang kiểm tra dụng cụ trước khi bắt đầu “khai đao”.
Các phụ bếp thì hăng say xiên thịt với tiêu chí “Xiên một que được ăn hai que”.
“Team hoa quả” cũng mạnh mẽ không kém, bổ dưa quả nào chắc tay quả ấy.
Lên nồi rồi, thơm quá đi thôi anh chị em ơi…
10.00 AM – 1.00 PM: Khai tiệc
“Team bigboss” làm chút bia lạnh luyện giọng trước giờ G.
Giờ G đã điểm, bánh “xinh” lên sóng nào!
Dưới sự đôn đốc của chàng MC “áo hồng nhưng không lông bông”, 3 hàng dọc tập hợp!
Mr.Tẩu – “Bigboss” của GMO Runsystem cười rạng rỡ trong bài phát biểu khai mạc “Đại hội”.
Mr. Hùng – “Soái ca” của TENTEN cầm micro chỉ đạo với khí thế ngất trời.
Cắt bánh thôi, khai hội thôi nào…
Tiệc BBQ chính thức bắt đầu!
1, 2, 3 zô! 2, 3 zô! 2, 3 uống!!!!!
Ăn thì cứ ăn, máy ảnh “lia” đến thì vẫn phải là cười thật tươi.
 
1.00 PM – 3.00 PM: Gameshow TENTEN và những người bạn
Và đây rồi, tiết mục chính của chúng ta đã đến giờ tỏa sáng. Nhiều người nghĩ rằng: Một chuyến du lịch là chỉ để nghỉ ngơi. Một trò chơi cũng chỉ để chơi xong cho vui rồi thôi. Nhưng, với những “gameshow” ngày hôm nay, chúng tôi khẳng định rằng bạn sẽ có một góc nhìn hoàn toàn khác, những trải nghiệm mà bạn sẽ chỉ có được khi tham gia cùng với TENTEN!
Tiết mục “Kéo co” huyền thoại làm náo động cả một góc công viên.
Team chiến thắng game “Kéo co” hào hứng nhận giải thưởng lớn giá trị lên đến hàng triệu đồng.
Trò chơi “Câu cá trong chai” tiếp nối chương trình, với rất nhiều cung bậc cảm xúc từ người tham gia. Các bạn nghĩ câu cá là dễ? Không đâu, nhất là lại câu trong chai “size mini” bằng chiếc bút chì “bé tẹo”, buộc bằng chiếc dây mỏng manh đung đưa trong gió. Đây chính là trò chơi đòi hỏi sự kiên trì, khéo léo, tập trung cao độ để có thể giành được chiến thắng. Hãy cùng xem các nam thanh nữ tú của TENTEN-Z.COM đã vượt qua thử thách này như thế nào nhé:
Tất cả đều rất tập trung.
Và chiến thắng thì cũng rất “ngọt ngào”, đó là được sở hữu chiếc lọ của riêng mình.
Trò “Sâu thi chạy” là trò chơi mang tính đồng đội cao với tiêu chí “một con ngựa đau, cả tàu bỏ cỏ” đã hoàn thành xuất sắc vai trò hạ màn chương trình cùng những khoảnh khắc siêu đẹp.
Đã buộc chân rồi lại còn “bị” chạy giật lùi, “team dây hồng” hay “team dây xanh” sẽ chiến thắng đây?
Nụ cười rạng rỡ của đội chiến thắng.
3:00 PM: Bế mạc “Đại hội”
Sau những giờ phút giao lưu vui vẻ trong bữa tiệc BBQ ngoài trời và màn gameshow sôi nổi, đúng 3:00 PM cả đội chúng tôi tập trung chụp ảnh kỷ niệm, dọn dẹp đồ đạc và trả lại sự bình yên cho công viên Yên Sở như trước khi tổ chức Đại hội sinh nhật.
We Are No.1 Team Together!
TỔNG KẾT
Warren Buffett đã từng nói: “Nếu muốn đi thật nhanh thì hãy đi một mình. Nếu muốn đi thật xa thì hãy đi cùng nhau”. Chúng tôi, những thành viên của thương hiệu TENTEN-Z.COM vẫn luôn hàng ngày nỗ lực cố gắng, cùng nhau tạo ra văn hóa, khác biệt cho ngành công nghiệp Internet để có thể đi thật xa, thật lâu và mang đến cho khách hàng thật nhiều “Nụ cười” cùng ‘Sự cảm kích”. Hoạt động teambuilding vừa qua chính là một góc nhỏ thể hiện Triết lý kinh doanh bao lâu nay của chúng tôi: “Cùng nhau trở nên hạnh phúc, thành công và trở thành vị trí Số 1!”
Bạn sẽ đồng hành cùng chúng tôi chứ?
TENTEN