Hãy theo dõi bài viết sau để tìm hiểu thêm về FreeDNS nhé!

FreeDNS là gì?

FreeDNS là giải pháp phần mềm FreeDNS Reviews với chức năng và chi phí phù hợp cho các doanh nghiệp từ nhỏ và vừa (SMEs) tới các doanh nghiệp lớn. Phần mềm FreeDNS được đánh giá cao bởi cả người dùng lẫn chuyên gia trong lĩnh vực Managed DNS Providers Software.

Chọn DNS nào vào năm 2022?

DNS (Hệ thống tên miền) là một hệ thống dịch các tên miền bạn nhập vào trình duyệt thành địa chỉ IP cần thiết để truy cập các trang web đó và máy chủ DNS tốt nhất cung cấp cho bạn dịch vụ tốt nhất có thể.
ISP của bạn sẽ chỉ định máy chủ DNS cho bạn mỗi khi bạn kết nối với Internet, nhưng đây không phải lúc nào cũng là lựa chọn máy chủ DNS tốt nhất. Máy chủ DNS chậm có thể gây ra độ trễ trước khi các trang web bắt đầu tải và nếu máy chủ của bạn thỉnh thoảng gặp sự cố, bạn có thể hoàn toàn không truy cập được vào các trang web.
FreeDNS là gì
Việc chuyển sang máy chủ DNS công cộng miễn phí có thể tạo ra sự khác biệt thực sự, với khả năng duyệt nhanh hơn và các bản ghi thời gian hoạt động dài 100%, có nghĩa là có ít khả năng xảy ra sự cố kỹ thuật hơn. Một số dịch vụ cũng có thể chặn quyền truy cập vào các trang web lừa đảo hoặc bị nhiễm và một số dịch vụ cung cấp tính năng lọc nội dung để giúp bạn xa những điều tồi tệ nhất của web.

Máy chủ DNS nhanh và miễn phí tốt nhất (PC & bảng điều khiển)

Có những nhà cung cấp DNS nhanh hơn và chậm hơn. Thông thường, DNS do ISP của bạn cung cấp có tốc độ chậm. Tốc độ DNS không phải là ưu tiên đối với họ, và nó cho thấy. Mặt khác, đối với các nhà cung cấp DNS, đó là tất cả về tốc độ. Với nhiều điểm hiện diện (PoP) của họ trên khắp thế giới, họ có thể cung cấp tư vấn tốc độ cao cho văn phòng của bạn.
phần mềm FreeDNS Reviews

FreeDNS: DNS công khai và miễn phí tốt nhất: DNS của Google Public

Google Public DNS là freedns hứa hẹn ba lợi ích chính: trải nghiệm duyệt web nhanh hơn, tăng cường bảo mật và kết quả chính xác mà không cần chuyển hướng.
Google có thể đạt được tốc độ nhanh chóng với các máy chủ freedns công cộng của mình vì chúng được lưu trữ trong các trung tâm dữ liệu trên toàn thế giới, có nghĩa là khi bạn cố gắng truy cập một trang web bằng các địa chỉ IP ở trên, bạn sẽ được chuyển hướng đến một máy chủ gần với bạn nhất .
Ngoài freedns truyền thống qua UDP / TCP, Google cung cấp DNS qua HTTPS (DoH) và TLS (DoT).
DNS chính: 8.8.8.8
DNS phụ: 8.8.4.4
Nó cũng cung cấp phiên bản IPv6:
DNS chính: 2001: 4860: 4860 :: 8888
DNS phụ: 2001: 4860: 4860 :: 8844

FreeDNS: Máy chủ DNS nhanh nhất: 1.1.1.1

FreeDNS 1.1.1.1 là một dịch vụ DNS vừa nhanh vừa tôn trọng quyền riêng tư của người dùng, Cloudflare nhanh chóng khẳng định mình là một người chơi mạnh mẽ trên Internet bằng cách trở thành dịch vụ DNS được sử dụng nhiều thứ hai trên thế giới, chỉ sau… Google!
Hai năm sau khi giới thiệu dịch vụ DNS 1.1.1.1 (công ty dường như đã gắn bó với ngày 1 tháng 1.1.1.1), Cloudflare vừa tiết lộ một tiện ích mở rộng có tên XNUMX dành cho gia đình. 
Nếu dịch vụ freedns vẫn giữ nguyên, các gia đình sẽ có lựa chọn kích hoạt bộ lọc để chặn một số trang web nhất định, nội dung không phù hợp với mọi đối tượng.

Máy chủ DNS nhanh nhất: 1.1.1.1

Cloudflare hiện cung cấp ba phiên bản dịch vụ freedns của mình. Tùy chọn đầu tiên có địa chỉ freedns 1.1.1.1 và 1.0.0.1 không có bộ lọc, tùy chọn thứ hai có địa chỉ 1.1.1.2 và 1.0.0.2 để lọc các trang web độc hại và tùy chọn thứ ba với các máy chủ 1.1.1.3 và 1.0.0.3 để lọc các trang web độc hại và người lớn Nội dung.
DNS chính : 1.1.1.1
DNS phụ : 1.0.0.1
Lưu ý rằng phiên bản IPv6 cũng được lên kế hoạch để lọc các trang web độc hại với máy chủ 2606: 4700: 4700 :: 1112 và 2606: 4700: 4700 :: 1002.

FreeDNS: Trình phân giải DNS an toàn: OpenDNS

OpenDNS cũng là một trong những máy chủ freedns tốt nhất vào năm 2022 trong danh sách của chúng tôi. Không chỉ nhanh mà nó cung cấp một số bảo mật tốt nhất cho tất cả các thiết bị được kết nối của bạn và kiểm soát của phụ huynh để thực thi các quy tắc trên mạng của bạn.
OpenDNS bắt đầu vào năm 2005 và được mua lại bởi Cisco vào năm 2015. Đây là một cái tên quen thuộc khác khi nói về các máy chủ DNS tốt nhất cho năm 2021.
Dịch vụ freedns cung cấp nhiều tính năng bảo mật khác nhau để ngăn chặn các cuộc tấn công lừa đảo và lọc nội dung, khiến nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho mục đích sử dụng cá nhân và gia đình. OpenDNS hỗ trợ cả địa chỉ IPv4 và IPV6 và hỗ trợ DoH nhưng không hỗ trợ DoT. Nó cũng hỗ trợ giao thức DNSCrypt và trên thực tế, OpenDNS là dịch vụ đầu tiên áp dụng nó.
OpenDNS xử lý hơn 140 tỷ truy vấn DNS mỗi ngày và có hơn 90 triệu người dùng trên toàn thế giới. Dịch vụ DNS miễn phí bắt đầu như một dịch vụ hỗ trợ quảng cáo, dịch vụ này đã bị ngừng cung cấp trong vài năm tới.
Nó có hơn 30 máy chủ DNS nhanh đặt tại các lục địa khác nhau để cung cấp khả năng phân giải DNS liền mạch và nhanh hơn ở nhiều nơi khác nhau trên thế giới.

FreeDNS: Máy chủ DNS tốt nhất cho PS4 & PS5: Google DNS

FreeDNS: Máy chủ DNS tốt nhất cho PS4 & PS5

freedns 3


Đầu tiên trong danh sách DNS tốt nhất cho máy chơi game PS4 và PS5 của chúng tôi là máy chủ DNS của Google. Đây là máy chủ DNS đầu tiên và lớn nhất có sẵn trực tuyến.
Được hàng tỷ người trên thế giới công nhận, “Google DNS Server” đã trở thành lựa chọn phổ biến nhất, được coi là “DNS tốt nhất cho trò chơi”.
Tính năng chính của Google DNS Server là nó nâng cao trải nghiệm duyệt web với bảo mật mạnh mẽ và trải nghiệm chơi game thông qua chơi game mượt mà, không có độ trễ.
Vì vậy, nếu bất kỳ ai muốn sử dụng nó, họ chỉ cần định cấu hình cài đặt DNS cho mạng của họ bằng cách chỉ cần làm theo các địa chỉ IP sau:
Máy chủ DNS ưa thích: 8.8.8.8
Máy chủ DNS thay thế: 8.8.4.4

FreeDNS: DNS Gaming: Đám mây DNS

Đứng thứ hai trong danh sách là Cloudflare DNS, có phạm vi phủ sóng trên 250 thành phố trên thế giới.
Cloudflare được 10% trang web sử dụng làm proxy ngược để bảo vệ chống lại các cuộc tấn công vào máy chủ web và cũng cung cấp thêm khả năng tải.
wordpress la gi
Nó đi kèm với một số tính năng khiến nó trở thành một lựa chọn tốt như một máy chủ DNS để chơi game, bao gồm:
DNSSEC tích hợp bảo vệ người dùng chống giả mạo DNS, ngăn chặn việc chiếm đoạt bản ghi.
tốc độ tra cứu DNS trung bình là 11 mg, một trong những tốc độ tốt nhất trên thế giới.
Ứng dụng WARP tùy chọn tạo kết nối an toàn qua đường hầm mạng tiêu chuẩn của bạn để tăng cường bảo mật.
Công ty cũng cung cấp hỗ trợ chung 24 giờ một ngày, 24 ngày một tuần và 7 ngày một năm cho bất kỳ sự cố nào liên quan đến máy chủ của mình hoặc bất kỳ sự cố nào dưới bất kỳ hình thức nào.
DNS chính: 208.67.222.222
DNS phụ: 208.67.220.220

FreeDNS: OpenNic

Tiếp theo trong danh sách là “OpenNic” và giống như nhiều máy chủ DNS khác, OpenNic là giải pháp thay thế tốt nhất cho máy chủ DNS mặc định của bạn.
Tuy nhiên, phần tốt nhất là nó sẽ bảo vệ máy tính xách tay / máy tính của bạn khỏi những kẻ tấn công và thậm chí cả chính phủ. Vì vậy, nó giữ cho sự riêng tư của bạn ở mức rất cao
Vì vậy, nếu bạn muốn sử dụng nó, hãy đặt máy chủ DNS thay thế và ưu tiên của bạn như sau:
DNS chính: 46.151.208.154
DNS phụ: 128.199.248.105

FreeDNS: Comodo DNS an toàn

Tập đoàn Comodo là một trong những công ty lớn trong lĩnh vực an ninh mạng. Công ty sử dụng một số sản phẩm bảo mật tốt nhất và dịch vụ DNS là một trong số đó. Như tên cho thấy, Comodo Secure DNS tập trung chủ yếu vào bảo mật.
Nó sử dụng các khối quảng cáo và thậm chí chặn các trang web lừa đảo một cách dễ dàng. DNS cũng sẽ cảnh báo bạn về phần mềm độc hại và vi rút nếu bạn cố gắng truy cập trang web có chứa,. Ngoài ra còn có một dịch vụ lá chắn trong DNS này, bổ sung thêm các tính năng bảo mật. Dịch vụ sử dụng các tính năng thông minh do AI hỗ trợ để thực sự giữ cho bảo mật nguyên vẹn. 
DNS chính: 8.26.56.26
DNS phụ: 8.20.247.20
Mong rằng bài viết trên của tenten đã giúp bạn có thêm hiểu biết về FreeDNS. Hãy theo dõi tenten để biết thêm nhiều kiến thức hữu ích khác về công nghệ. Ngoài ra bạn có thể truy cập http://ipv6test.google.com để kiểm tra kết nối IPv6 của máy cá nhân.

Các tìm kiếm liên quan đến chủ đề “FreeDNS là gì”

Noip miễn phí Free DNS
DynDNS Dynamic DNS
freedns.afraid.org client Free DNS server
Namecheap DuckDNS

Bài viết liên quan

DNSSEC là gì? 4 bản ghi mới của DNSSEC
Dynamic DNS là gì? 5 lưu ý đối với người dùng Dynamic DNS
Top 10 Public DNS tốt nhất để tăng tốc độ internet
DNS Domain Check và 10+ điều bạn cần biết về DNS domain