Ngày 22/12/2017 vừa qua, Công ty cổ phần GMO-Z.com RUNSYSTEM đã tổ chức thành công buổi hội thảo về “Các giải pháp tối ưu tốc độ WordPress Website trên nền tảng Cloud”.
Điểm nhấn trong chương trình hội thảo lần này đó là khách mời tham dự có cơ hội được trải nghiệm và dùng thử miễn phí dịch vụ Kusanagi Cloud VPS – tối ưu tốc độ cho WordPress Website trên nền tảng điện toán đám mây, hiện đang là công nghệ rất thịnh hành tại Nhật Bản.
Buổi hội thảo có sự tham dự của các Đại lý trực thuộc TENTEN cùng với Đại diện của Công ty GMO-Z.com RUNSYSTEM nhằm trao đổi, giải đáp những vướng mắc cho các Đại lý về các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ, từ đó đưa ra các giải pháp đảm bảo an toàn và tối ưu tốc độ WordPress Website.
Mở đầu là phần trình bày của ông Phạm Tiến Hùng – Trưởng phòng IT Service về “Giải pháp tăng tốc độ WordPress Website với Kusanagi Cloud VPS”. Ông Hùng đã đưa ra cho các khách mời cái nhìn tổng quan về hệ thống Cloud cũng như giới thiệu về sản phẩm chiến lược mới của Công ty: Kusanagi Cloud VPS.
Kusanagi là ứng dụng Cloud do Prime Strategy Co., Ltd phát triển. Kusanagi là môi trường hoạt động dành cho các Website sử dụng mã nguồn mở WordPress với tốc độ nhanh nhất thế giới. Kusanagi xử lý các lệnh trong vòng 3 mili giây và có thể đáp ứng khoảng 1000 yêu cầu truy vấn từ người dùng tại một thời điểm mà không cần bộ nhớ đệm trang.
Là người trực tiếp nghiên cứu và phát triển Kusanagi Cloud cho TENTEN.VN, Ông Hùng chia sẻ: “TENTEN phát triển riêng giao diện quản lý Kusanagi Cloud. Sử dụng Kusanagi Cloud đơn giản hơn bao giờ hết và khách hàng nào cũng có thể dùng được Kusanagi Cloud tại TENTEN”.
Ông Hùng cũng nhấn mạnh những ưu điểm nổi trội của Kusanagi Cloud: Khởi tạo Website mới trong vòng chưa đầy 1 phút; Cài đặt SSL miễn phí và tự động gia hạn; Backup và Restore dễ dàng chỉ với 1 click. Đặc biệt, với nền tảng hỗ trợ thanh toán theo giờ (pay as you go) giúp người dùng tiết kiệm chi phí và linh hoạt hơn trong quá trình sử dụng.
Tiếp nối phần trình bày về Kusanagi Cloud của ông Phạm Tiến Hùng là phần đưa ra các giải pháp đảm bảo tỷ lệ uptime 100% cho WordPress Website của ông Lê Đức Kiên – Phòng phát triển Giải pháp trên nền tảng Cloud (Cloud Solutions). Ông Kiên đưa ra các mô hình Cloud sử dụng phương pháp Cân bằng tải (Load Balancer) giúp các Website thương mại điện tử không bị downtime khi lượng traffic tăng đột biến vào một thời điểm.
Khép lại chủ đề của buổi hội thảo, Ông Kiều Minh Thắng – Trưởng phòng Hệ thống (Infra) và Hỗ trợ kỹ thuật đưa ra các khuyến cáo kèm theo đó là giải pháp giúp phát hiện và xử lý mã độc trên WordPress Website.
Điểm đặc biệt của chương trình hội thảo lần này đó là các Đại lý tham dự có cơ hội được trải nghiệm và dùng thử miễn phí dịch vụ Kusanagi Cloud VPS.
Kết thúc buổi hội thảo, đại diện GMO-Z.com RUNSYSTEM tặng quà và chụp ảnh lưu niệm cùng các Đại lý của TENTEN. Đồng thời, các Đại lý tham dự cũng gửi lời cảm ơn và bày tỏ mong muốn được tiếp tục tham gia các chương trình hội thảo bổ ích do TENTEN tổ chức trong thời gian tới.