Trong kỷ nguyên bùng nổ mạng xã hội, thương hiệu không chỉ là tài sản vô hình mà còn là yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của cá nhân và doanh...
Bạn đã bao giờ nghĩ rằng mình có thể phân tích quảng cáo đối thủ hay thậm chí học hỏi quảng cáo của họ chưa? Thực tế, thư viện quảng cáo Facebook có thể...
Theo thống kê, 90% khách hàng tin tưởng hơn vào thương hiệu có bộ nhận diện chuyên nghiệp. Nếu shop của bạn chưa có một bộ nhận diện hoàn chỉnh, bạn đang tự đánh...
Bạn đã bao giờ thắc mắc cùng một sản phẩm mà cửa hàng khác bán đắt nhưng khách vẫn mua đều đặn còn shop bạn thì không? Bí quyết nằm ở xây dựng thương...
Trong một thị trường nơi mà sản phẩm dịch vụ ngày càng giống nhau, thương hiệu doanh nghiệp chính là yếu tố khác biệt, tạo ra lợi thế cạnh tranh bền vững. Thực tế...
Trong bối cảnh ngành dược toàn cầu đang bước vào kỷ nguyên chuyển đổi số mạnh mẽ, việc ứng dụng công nghệ vào quản lý, vận hành và chăm sóc khách hàng trở thành...
Content Marketing là một phần trong tiếp thị giúp tạo ra và phân phối nội dung giá trị, hữu ích và thu hút người đọc nhằm tăng tương tác và tạo niềm tin với...