Hiện nay, để sở hữu 1 website có rất nhiều cách. Phổ biến nhất là bỏ tiền ra để thiết kế website bán hàng và thuê web bán hàng. Vậy giá website bán hàng, giá 1 trang web bán hàng là bao nhiêu? Đừng lo lắng, chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc của bạn trong bài viết này .

Những yếu tố quyết định chi phí, mức giá 1 trang web bán hàng

Chi phí tên miền của Website (Domain)

Tên miền (Domain) là địa chỉ của website, được ví như là “địa chỉ nhà” của bạn. Khi khách hàng biết tên miền của bạn, họ sẽ thường xuyên truy cập vào để theo dõi những sản phẩm mới, những chương trình khuyến mãi,…. Vì vậy việc đặt tên miền sao cho hay, độc đáo, súc tích đi vào tâm trí khách hàng là việc đầu tiên khi bạn muốn xây dựng 1 trang web bán hàng. 

Chi phí để sở hữu tên miền

Chi phí để sở hữu tên miền bạn có thể trả hàng tháng, hàng năm hoặc có thể mua trọn đời. Các tên miền quốc tế như (.com hay .net) thường sẽ rẻ hơn tên miền Việt Nam (.vn hay .com.vn). Để sở hữu tên miền, bạn có thể liên hệ với Tenten, nơi bán tên miền uy tín ,chất lượng nhất Việt Nam. Ngoài ra, hiện tại, Tenten đang có nhiều chương trình ưu đãi lớn khi sở hữu tên miền chỉ với giá 0 đồng.
[su_button url=”https://tenten.vn/?code=cBSJlnkzpfsvCMai&idCampaign=1463″ target=”blank” style=”flat” background=”#e50820″ color=”#ffffff” size=”4″ icon=”icon: hand-o-right”]Mua tên miền với giá ưu đãi nhất tại đây[/su_button]
Gia 1 trang web ban hang 1

Chi phí thuê máy chủ Hosting, VPS

 Bên cạnh tên miền, thì máy chủ Hosting,VPS là thứ không thể thiếu khi xây dựng 1 trang web bán hàng. Đặc biệt máy chủ Hosting, VPS thường chiếm 30% tổng giá 1 trang web bán hàng. Hosting và VPS là hai máy chủ cung dịch vụ lưu trữ phổ biến nhất dành cho Website. Bạn có thể chi trả khi mua gói Hosting,VPS theo tháng hay theo năm từ các đơn vị cung cấp dịch vụ. Gói Hosting,VPS có nhiều mức giá khác nhau giao động từ vài trăm tới vài triệu. 

Phụ thuộc vào nhu cầu website lựa chọn hosting & VPS hợp lý

Phụ thuộc vào nhu cầu Website của bạn để lựa chọn gói mức giá hợp lý. Tránh mua những gói cấu hình thấp khiến Website bạn hoạt động thiếu ổn định. Cũng như tránh mua những gói cấu hình quá cao để không bị lãng phí tiền.
Gia 1 trang web ban hang 2

Hosting chất lượng cao tặng miễn phí trọn bộ plugin SEO 359$

Giá luôn tốt nhất: Chỉ từ 45K/tháng, nhiều ưu đãi khủng

Hỗ trợ SEO tối ưu nhất: Tặng miễn phí bộ plugin:

  • Rank Math Pro – tối ưu SEO
  • WP rocket – Tăng tốc độ tải trang
  • Imagify – Nén dung lượng ảnh

Vận hành ổn định 100%: Bảo mật 99,99%, thời gian uptime 99,98%

Dịch vụ toàn diện nhất: Hỗ trợ kỹ thuật 24/7

LỰA CHỌN HOSTING PHÙ HỢP TẠI ĐÂY


Giao diện chính là bộ mặt của Website, khẳng định giá trị của thương hiệu. Khi khách hàng truy cập vào trang Web của bạn, sẽ tiếp cận giao diện trang chủ đầu tiên. Vậy nên việc xây dựng ấn tượng giao diện đầu tiên sẽ khiến khách hàng thích thú, ghi nhớ trong đầu. Từ đó bạn có thể kéo khách hàng tới, và tăng lượng traffic cho trang web.

Giá thiết kế Website bán hàng

Giá 1 trang Web bán hàng sẽ phụ thuộc vào loại giao diện bạn muốn hướng tới.
Thường sẽ có 2 loại thiết kế giao diện phổ biến:

  • Thiết kế giao diện có sẵn theo mẫu: Mẫu thiết kế giao diện Website có sẵn theo mẫu thường được các doanh nghiệp sử dụng vì chi phí rẻ, tiết kiệm thời gian. Mặc dù có sẵn theo mẫu những không quá rập khuôn. Tùy theo thể loại, sản phẩm dịch vụ  bạn cung cấp sẽ có hàng chục mẫu giao diện khác nhau.
  • Thiết kế giao diện theo yêu cầu: Chi phí để bỏ ra khi thiết kế giao diện theo yêu cầu sẽ đắt hơn rất nhiều so với thiết kế giao diện có sẵn theo mẫu. Vì nó tốn nhiều thời gian hơn, tốn nhiều công sức của lập trình viên và designer. Nhưng bù lại bạn sẽ được một giao diện Website độc quyền, không đụng hàng với bất kỳ ai.

Tùy vào quy mô bán hàng và túi tiền của bạn có thể quyết định lựa chọn mức giá thiết kế Website bán hàng phù hợp.

Chi phí thiết kế một số tính năng của Website bán hàng

Chi phí thiết kế tính năng của Website bán hàng phụ thuộc vào yêu cầu của doanh nghiệp muốn mà sẽ có mức giá khác nhau. Những tình năng cơ bản thường được thiết kế theo các Module cơ bản như: Trang chủ, sản phẩm, khuyến mãi, giới thiệu, tin tức, diễn đàn,… 
Ngoài ra nếu bạn muốn có những tính năng cao cấp, đặc biệt hơn. Bạn sẽ phải bỏ ra một số tiền khá khá để nâng cấp lên. Khi bạn bắt gặp một số đơn vị thiết kế tính năng Website bán hàng giá thấp, bạn nên tìm hiểu kỹ. Vì một số sẽ cắt giảm một số tính năng để giảm kinh phí.
Gia 1 trang web ban hang 3

Chi phí thiết kế tính năng của Website

Các chi phí phát sinh ảnh hướng tới giá thiết kế website bán hàng

  • Chi phí để duy trì tên miền(Domain) hàng năm
  • Chi phí các gói Hosting, VPS
  • Chi phí nâng cấp một số tính năng mới
  • Chi phí bảo trì khi Website gặp sự cố

Tổng chi phí trung bình cần phải bỏ ra khi xây dựng 1 trang Web bán hàng

Chi phí mua tên miền của Website: 300.000-800.000 đồng/1 năm >> tra cứu tại đây
Chi phí mua máy chủ Hosting,VPS: 800.000-3.000.000 đồng/1 năm >> lựa chọn cấu hình để được mức giá hợp lý hơn
Giá thiết kế Website bán hàng và một số tính năng cơ bản của Website: 4.000.000-12.000.000 đồng
Tổng giá 1 trang Web bán hàng: 5.500.000-15.000.000 đồng
Ngoài ra còn 1 số chi phí phát sinh để Website được hoạt động ổn định.
Gia 1 trang web ban hang 4

Tổng giá 1 trang Web bán hàng

Mức giá 1 Website bán hàng

Bên cạnh việc bỏ ra một ngân sách lớn khi mới bắt đầu kinh doanh để thiết kế 1 trang web bán hàng. Bạn có thể nghĩ tới việc thuê Website để bán hàng. Bởi vì mức giá thuê Website bán hàng khá rẻ chỉ từ 300.000đ/1 tháng. Ngoài mức giá rẻ, việc thuê web bán hàng còn có những lợi ích như: 

  • Bạn không cần phải bỏ ra chi phí xây dựng Website ban đầu
  • Nhiều mẫu thiết kế Website với đủ mọi lĩnh vực 
  • Website được thiết kế chuẩn SEO tối ưu công cụ tìm kiếm Google
  • Bạn không phải mất không để tìm hiểu đăng ký tên miền và Hosting

Gia 1 trang web ban hang 5

Giá thuê Website

Vậy nên bỏ tiền ra thiết kế với giá 1 trang Web bán hàng mới hay thuê Website bán hàng?

Theo cá nhân tôi thấy, nếu bạn chỉ mới bắt đầu kinh doanh. Thì bạn nên thuê 1 trang Web bán hàng để tiết kiệm chi phí. Sau khi bạn tạo ra được một nguồn doanh thu ổn định và đủ lớn. Bạn có thể nghĩ tới việc xây dựng 1 trang Web bán hàng. Để mở rộng quy mô kinh doanh bán hàng và định vị thương hiệu của mình.

Tổng kết

Qua bài viết chia sẻ về mức giá 1 trang web bán hàng và thuê Web bán hàng. Chúng tôi hy vọng đã cung cấp cho bạn những kiến thức hữu ích về mức giá thuê thiết kế website bán hàng để bạn có thể tham khảo mức giá và đưa một lựa chọn chính xác. Nếu còn những giải đáp hoặc muốn mua một tên miền để thiết kế một trang website wordpress. Bạn hãy truy cập và liên hệ ngay với tenten.vn – nhà đăng ký tên miền uy tín và chất lượng nhất tại Việt Nam.

MiraWEB – Tạo website tự động bằng AI trong 30 giây

  • Bằng công nghệ AI, MiraWEB sẽ tạo ra một trang web chuyên nghiệp với ý tưởng của riêng bạn chỉ với vài cú click
  • Không cần phải có kiến thức về lập trình hay thiết kế, website của bạn sẽ được tối ưu nội dung và hình ảnh chỉ trong giây lát

TRẢI NGHIỆM NGAY MiraWEB