Ưu đãi giảm 10% tối đa 15.000 đồng cho khách hàng khi thanh toán tất cả các dịch vụ của Tenten.vn qua VNPAY.

VNPAY

Ưu đãi hấp dẫn trên được áp dụng trên ví VNPAY và các ứng dụng ngân hàng Agribank, OceanBank, VBSP, BaoViet Bank, Viet A Bank, Public Bank VietNam, BIDV, VietinBank, Vietcombank, SCB, IVB, ABBank, Eximbank, HDBank, VietBank, BIDC, Saigonbank, Co-opBank, Viettel Money từ 15/07 đến ngày 15/09/2024.

Chỉ cần nhập mã VNPAYTENTEN tại bước thanh toán các sản phẩm dịch vụ của Tenten.vn, Quý khách sẽ được giảm ngay 10% tối đa 15.000 đồng trên ví VNPAY và các ứng dụng ngân hàng.

Mỗi khách hàng được hưởng khuyến mãi tối đa 02 lần/1 tháng/số điện thoại Khách hàng (số điện thoại đăng ký dịch vụ Mobile Banking/ví điện tử).

Lưu ý:

– Giá trị khuyến mại sẽ được trừ trực tiếp vào giá trị giao dịch thanh toán của Khách hàng khi thực hiện thanh toán thành công.

– Giá trị khuyến mại sẽ được làm tròn theo đơn vị: nghìn đồng. Cụ thể, <500 đồng làm tròn xuống 0 đồng; >=500 đồng làm tròn lên 1.000 đồng.

– Không áp dụng tách hóa đơn dưới mọi hình thức hoặc hoàn tiền một phần với các giao dịch đã hưởng khuyến mại.

– Chương trình khuyến mãi có thể kết thúc trước 15/09/2024 khi đã đủ số lượng mã khuyến mãi.

– VNPAY và Tenten.vn có quyền từ chối thực hiện việc cài đặt mã khuyến mại nếu khách hàng nằm trong danh sách đen về gian lận, giả mạo trên hệ thống của VNPAY hoặc có dấu hiệu của các hành vi này được nhận diện trên hệ thống của VNPAY.