Ngày 26/07/2023, Tenten.vn phối hợp cùng Công ty CP AI Next Global giới thiệu trợ lý ảo toàn năng AIVA, sản phẩm đột phá dựa trên sức mạnh của trí tuệ nhân tạo vào đa lĩnh vực, mọi ngành nghề cuộc sống. 

AIVA là một giải pháp AI toàn diện gồm hơn 300 trợ lý ảo đa năng và thông minh, giúp tiết kiệm thời gian và công sức bằng cách cung cấp câu trả lời ngay lập tức, thay vì phải tìm kiếm trên Internet hoặc tra cứu tài liệu. Cụ thể, AIVA sẽ giúp Anh/Chị:

– Sáng tạo nội dung: AIVA hỗ trợ tìm kiếm ý tưởng hoặc lên kế hoạch cho các công việc liên quan đến sáng tạo như viết bài, làm video, sáng tác nhạc, làm thơ…

– Dịch thuật: AIVA hỗ trợ dịch đa ngôn ngữ trong thời gian thực, giúp Anh/Chị giao tiếp với những người nói các ngôn ngữ khác nhau thông qua giao diện trò chuyện.

– Phân tích dữ liệu & thống kê: AIVA có thể sử dụng để phân tích dữ liệu và thống kê, giúp các doanh nghiệp, tổ chức cải thiện hoạt động và quản lý dữ liệu một cách hiệu quả.

– Hỗ trợ chăm sóc khách hàng: AIVA có thể sử dụng để giải quyết vấn đề hỗ trợ khách hàng và cung cấp thông tin cho người dùng một cách nhanh chóng, chính xác, từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ.

– Hỗ trợ học ngoại ngữ: AIVA có thể hỗ trợ Anh/Chị học ngoại ngữ bằng cách tham gia vào cuộc trò chuyện bằng ngôn ngữ mà bạn lựa chọn, cung cấp các bài học ngữ pháp, từ vựng, đồng thời đưa ra phản hồi và chỉnh sửa.

– Đưa ra chẩn đoán y tế: AIVA có thể hỗ trợ chẩn đoán y tế bằng cách đặt các câu hỏi có liên quan và cung cấp thông tin chi tiết, cũng như đề xuất dựa trên các triệu chứng và tiền sử bệnh của người dùng.

– Giải đáp các thắc mắc trong mọi lĩnh vực: AIVA có thể trả lời hầu hết các câu hỏi của người dùng với đa dạng chủ đề khác nhau, bao gồm kiến thức, địa lý, lịch sử, kinh tế, chính trị, văn hóa và nhiều hơn thế nữa.

Ngay từ khi ra mắt, chatGPT đã tạo nên cơn sốt toàn cầu với tốc độ người dùng tăng trưởng chóng mặt, hiện tại đã có hơn 10 triệu người dùng tính từ thời điểm ra mắt là cuối tháng 11/2022.

Thế nhưng, tại Việt Nam, số người biết đến và thực sự am hiểu cách vận hành chatGPT vào công việc còn rất hạn chế.

Trở thành chuyên gia chatGPT không khó, bí mật sẽ được bật mí tại sự kiện “ChatGPT và AIVA – Công cụ đột phá trong kinh doanh” 

  • Thời gian: 20h – 22h ngày 26/07/2023
  • Hình thức: Online qua Zoom
  • Link zoom sẽ được gửi khi Anh/ Chị tham gia vào group chính thức của sự kiện tại đây
  • Chi phí: Miễn phí
  • Hoặc quét mã QR bên dưới để tham gia cộng đồng sử dụng AIVA

Trân trọng./