Ứng dụng live stream nào đang hot hiện nay bạn đã biết chưa? Dưới đây là tổng hợp 15 ứng dụng live stream được nhiều người sử dụng nhất cho bạn tham khảo.

I. Live Stream là gì ?

Live stream hay còn được gọi là phát trực tiếp là một hình thức truyền tải trực tiếp hình ảnh, âm thành từ người thực hiện live stream đến với các đối tượng khác trong thời gian thực. 

Ứng dụng live stream hot nhất

Ứng dụng live stream hot nhất

II. Tổng hợp 15 ứng dụng Live Stream phổ biến nhất hiện nay

1. Facebook

Đây có thể nói là ứng dụng nhận được số lượng người live stream lớn nhất hiện nay. Hiện nay có không ít người sử dụng facebook. Với lượng người dùng lớn, bạn có thể tiếp cận được bạn bè xem live stream và cùng trò chuyện. Hiện nay có không ít người sử dụng Facebook để livestream bán hàng, chơi game…

Ứng dụng live stream Facebook

Ứng dụng live stream Facebook

Bên cạnh tính năng Live Stream, Facebook còn cho phép bạn đăng tải và chia sẻ hình ảnh, bài viết, video một cách dễ dàng đến với mọi người trên toàn thế giới. 

2. Livestream

Đúng như tên gọi, Livestream là một ứng dụng cho phép người dùng livestream để chia sẻ những khoảnh khắc đến với mọi người ngay trong thời gian thực. 

Người tham gia livestream có thể trò chuyện, tương tác với bạn. Đồng thời, bạn cũng có thể chia sẻ đến với họ thông qua ứng dụng khác được kết nối một cách nhanh chóng, tiện lợi và dễ dàng. 

3. YouTube

Đây cũng là một trong số những mạng xã hội được sử dụng nhiều ở nước ta hiện nay, tuy nhiên không phải ai cũng biết đến tính năng livestream của YouTube. Bên cạnh các tính năng livestream như các ứng dụng khác, nền tảng này còn cho phép bạn thay đổi và lựa chọn người xem, thực hiện các quyền truy cập vào video phát trực tiếp của bạn.

Live stream trên Youtube

Live stream trên Youtube

Bên cạnh livestream, bạn có thể sử dụng các tính năng khác trên Youtube như xem các video hữu ích và theo dõi các tài khoản phù hợp.  

4. Bingo Live

Bingo Live là ứng dụng thường thấy trong các video quảng cáo khi bạn xem các video trên các mạng xã hội. Hiện nay có không ít các bạn trẻ thực hiện livestream trên ứng dụng này và thu hút được rất nhiều người xem. 

Live stream trên Bingo

Live stream trên bingo

Tại Bingo live, bạn có thể sử dụng thêm các nhãn dán, hiệu ứng đáng yêu, chỉnh sửa video hay tạo phòng chat để kết nối với bạn bè của bạn. 5. Instagram

Giống với Facebook, đây là mạng xã hội được rất nhiều người sử dụng, và cũng là một lựa chọn tốt cho bạn thực hiện các buổi livestream. 

Bạn cũng có thể tham gia và livestream của những người khác trên toàn thế giới và đăng tải hình ảnh, trạng thái của mình một cách dễ dàng. I

5. V Live

Nếu bạn là fan trung thành của các idol thì không còn xa lạ với nền tảng này. Đây được coi là nơi kết nối trực tiếp giữa thần tượng và người hâm mộ thông qua các video livestream. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham gia và tương tác trong các buổi phát trực tiếp của mọi người trên toàn thế giới. 

Bạn cũng có thể tham gia vào các nhóm chat để chia sẻ thông tin, hay theo dõi lịch trình của thần tượng, kết nối gần hơn với họ thông qua những câu hỏi.

6. Omlet Arcade

Giống với các nền tảng khác, Omlet Arcade cho phép bạn phát trực tiếp để truyền tải các video. Tuy nhiên với nền tảng này bạn còn có thể thực hiện đồng thời việc livestream trong khi đang xem phim hay chơi game… Có thể thấy được, đây là một ứng dụng tuyệt vời cho các game thủ. 

Live stream trên Omlet

Live stream trên Omlet

7. BeLive

Một ứng dụng giúp bạn live stream mà bạn không nên bỏ qua – Belive. 

Bên cạnh việc live stream, bạn hoàn toàn có thể thực hiện việc tương tác với bạn bè, người thân, chia sẻ các câu chuyện và ghi lại khoảnh khắc đó trên mạng xã hội để sau này có thể xem lại.

Nếu bạn cảm thấy tự ti với việc sử dụng cam thường khi phát trực tiếp thì Belive là một giải pháp tuyệt vời với những nhãn dán độc đáo, thú vị. Cùng với các bộ lọc chỉnh màu sắc bắt mắt, cuốn hút giúp bạn lấy được sắc thái. Bạn có thể live để trò chuyện, nhảy múa hay ca hát với những người bạn hay làm bất kì điều gì. Ngoài ra, nếu là một fan hâm mộ thì bạn cũng không nên bỏ qua các buổi live stream của thần tượng, đây cũng là nơi giúp bạn đến gần hơn với họ. 

8. Twitch

Một ứng dụng live stream trên màn hình điện thoại hay phát trực tiếp trong quá trình chơi game một cách dễ dàng. Đây cũng là nơi kết nối bạn với một cộng đồng rộng lớn, lan tỏa những live stream của bạn đến với mọi người. Các công cụ hỗ trợ hình ảnh như filter hay nhãn dán giúp bạn tự tin hơn khi phát trực tiếp.

9. Broadcast Me

Ứng dụng live stream Broadcast Me giúp bạn phát trực tiếp và chia sẻ video lên các mạng xã hội như Facebook hay Youtube. Công cụ này giúp bạn phát trực tiếp video đến với nhiều nền tảng, nhiều máy chủ và ứng dụng khác nhau cùng một lúc. 

10. Periscope

Đây cũng là một trong số những ứng dụng live stream được nhiều người lựa chọn hiện nay. Bạn có thể trò chuyện, trao đổi và chia sẻ thong tin với dòng bạn bè của mình chỉ với một vài click chuột. Ngoài ra, nền tảng này cũng cho phép bạn tiến hành selfie, trò chuyện trực tiếp với bạn bè và đăng tải lên trang cá nhân của mình. Thật tiện lợi phải không?

11. Stream Now

Nếu là một mọt phim, bạn không nên bỏ qua ứng dụng live stream này. Đây là nơi giúp bạn phát trực tiếp những danh mục phim ảnh hay video âm nhạc lên các trang mạng xã hội một cách nhanh chóng, tiện lợi.

Công cụ này cũng là nơi tổng hợp nhiều danh mục như phim, âm nhạc lên các nền tảng khác. Bạn cũng có thể thư giãn với hàng loại bộ phum, các chương trình giải trí hay bài hát trên ứng dụng này. 

12. Alively

Ứng dụng live stream Alively cho phép bạn và bạn bè phát video trực tiếp và đăng chúng lên các mạng xã hội. Bạn có thể chia sẻ về cuộc sống, những điều thú vị đang diễn ra xung quanh hay câu chuyện của riêng mình. Tại đây bạn sẽ được kết nối với rất nhiều người khác nhau để họ biết đến câu chuyện của bạn. Alively cũng cho phép bạn lên lịch phát trực tiếp và nhắc nhở mỗi ngày cho bạn. 

13. TikTok

Một ứng dụng live stream hay chia sẻ các video ngắn hàng đầu hiện nay – Tiktok. Bạn có thể phát trực tiếp để chia sẻ với bạn bè, người thân hay công chúng hay livestream để bán hàng. Các nhãn dán được thiết kế nắm bắt theo trend cũng là một yếu tố không thể bỏ qua dành cho bạn khi sử dụng nền tảng này. Ngoài ra, hiện nay có rất nhiều người thực hiện live stream trên Tiktok để bán hàng, đây cũng là cách để kiếm được số tiền lớn.

Live stream trên Tiktok

Live stream trên Tiktok

Bài viết trên đã tổng hợp cho các bạn 13 ứng dụng Live Stream phổ biến nhất hiện nay. Hy vọng bạn đã tìm ra được ứng dụng livetream “chân ái” của mình và tiến hành chia sẻ khoảng khắc thú vị đến với người khác.

Tăng 300% hiệu suất công việc với AI

Bạn sẽ học được gì?

    • Tăng hiệu quả công việc
    • Tăng khả năng phân tích dữ liệu
    • Tăng cường năng lực sáng tạo
    • Tự động hóa các tác vụ thường gặp
    • Tiết kiệm thời gian
  • Tạo nhiều cơ hội công việc mới
ứng dụng live stream

NHÓM ZALO TĂNG 300% HIỆU SUẤT CÔNG VIỆC

Các tìm kiếm liên quan đến chủ đề “ứng dụng Live Stream”

Các app live stream show App live stream game trên điện thoại
App live stream App live stream show tài xỉu
Phần mềm livestream chuyên nghiệp Các ứng dụng live stream game
App livestream đẹp trên Facebook Phần mềm live stream điện thoại

Bài viết liên quan