Mức độ lan truyền mạnh mẽ từ Viral chắc chắn sẽ tạo nên một làn sóng lớn bao trùm các nền tảng mạng xã hội khác nhau. Điều này có thể tốt hoặc không, tuy nhiên với những nhà sáng tạo nội dung thì đây là điều họ rất mong muốn…

Bài viết này TenTen sẽ chia sẻ với bạn khái niệm Viral là gì? Và những cách để Viral Tiktok của bạn trong thời gian ngắn.

💥💥10+ Phương pháp kiếm tiền Online. Tham khảo ngay 💥💥

Viral là gì? 5 Cách để viral trên Tiktok dễ dàng

Viral là gì? 5 Cách để viral trên Tiktok dễ dàng

Viral là gì?

Viral được hiểu là một sự lan truyền mang tính chất mạnh mẽ, nhanh chóng. Nó có thể hiểu trong sự lan truyền của virut, hay tốc độ mạnh mẽ bởi sự lan truyền trên mạng xã hội.

Mức độ viral mạnh mẽ có thể biến nó thành trend tại thời điểm đó ngay lập tức. Nó sẽ như một làn sóng phủ kín các nền tảng khác nhau.

Làm thế nào để trở nên Viral Tiktok?

Tiktok hiện là một nền tảng phát triển mạnh mẽ. Có rất nhiều người trên TikTok đã trở nên nổi tiếng trong một thời gian ngắn và bạn cũng có thể làm cho tài khoản của mình hoặc thương hiệu của bạn trở nên lan truyền bằng cách kết hợp nền tảng này vào chiến lược tiếp thị Tiktok của mình.

Làm thế nào để trở nên viral trên Tiktok?

Làm thế nào để trở nên Viral Tiktok?

Vậy để trở nên Viral Tiktok này bạn cần làm gì?

Bắt đầu video của bạn sự ấn tượng mạnh mẽ

Trên nền tảng truyền thông xã hội có nhịp độ nhanh như TikTok, bạn phải thu hút sự chú ý của khán giả trong 3 giây đầu tiên của video!

Để video của bạn hoạt động tốt và lan truyền, việc thu hút sự chú ý của khán giả nhanh chóng trước khi họ lướt qua video của bạn là một yếu tố quan trọng. Nếu không có hành động nào cho đến cuối, hầu hết mọi người sẽ không xem và video của bạn sẽ chết sau vài giờ.

Bạn cần bắt đầu video của mình bằng một câu hấp dẫn mạnh mẽ để khiến mọi người xem đến cuối cùng.

Giữ video của bạn càng ngắn càng tốt

TikTok là một nền tảng truyền thông video ngắn, nơi người xem thích xem các clip ngắn và đi đúng trọng tâm. Nếu bạn sử dụng tất cả số giây được cung cấp và tạo một video dài hơn nhưng không mang lại nhiều giá trị, mọi người sẽ cuộn qua. Trên nền tảng này, mọi người có nhiều khả năng xem một video dài 15 giây cho đến khi kết thúc, so với một video dài một phút.

Do đó, video của bạn càng ngắn, mọi người sẽ càng ít thời gian để xem video cho đến cuối. Nếu bạn muốn kể một câu chuyện dài hơn, bạn có thể chia nội dung thành nhiều phần trong khi nhắc người theo dõi thích hoặc theo dõi…

Bạn thậm chí có thể chuyển toàn bộ chủ đề thành một chuỗi video, bao gồm chủ đề sâu hơn. Để cải thiện thời gian xem toàn bộ của mình, bạn cần đảm bảo thực hiện theo Mẹo 1, đó là có một điểm hấp dẫn tuyệt vời ngay từ đầu.

Thêm các CTA mạnh trong thời điểm hiện tại

Cách phổ biến trên TikTok – bao gồm các CTA mạnh mẽ

Thật là tuyệt khi đưa ra nội dung tuyệt vời. Tuy nhiên, bạn muốn khán giả làm gì sau khi xem video của mình? Trở nên lan truyền không chỉ là mục tiêu cuối cùng của bạn.

Bạn sẽ muốn khuyến khích họ xem thêm nội dung của bạn, theo dõi hồ sơ TikTok hoặc truy cập trang web của bạn. Lời kêu gọi hành động chắc chắn đóng một vai trò rất lớn trong việc khiến mọi người hành động sau khi xem qua nội dung của bạn.

Điều này có thể giúp thúc đẩy lưu lượng truy cập đến trang web hoặc trang đích của bạn, điều này có thể dễ dàng chuyển đổi đối tượng TikTok của bạn thành khách hàng tiềm năng và cuối cùng là doanh số bán hàng – giới hạn trên trời.

Đăng video đúng lúc

Đăng vào đúng thời điểm có nghĩa là gì? Thời điểm tốt nhất để đăng bài trên TikTok tùy thuộc vào thời điểm khán giả của bạn hoạt động tích cực nhất trên nền tảng.

Như bạn có thể đã biết, điều quan trọng là phải thu hút sự tham gia vào video của bạn trong những giờ đầu tiên đăng để cho TikTok gợi ý rằng video của bạn đang được khán giả thích.

Đăng video Tiktok vào thời gian nào?

Đăng video Tiktok vào thời gian nào?

Và để đạt được sự tương tác đó, bạn cần đăng chúng khi khán giả của bạn đang tích cực cuộn nguồn cấp dữ liệu của họ và xem nội dung. Tài khoản TikTok Pro cung cấp cho bạn quyền truy cập vào các báo cáo cho bạn biết khi nào khán giả của bạn đông nhất.

Bạn có thể tìm thấy điều này trong báo cáo ‘Hoạt động của người theo dõi’ trong tab Người theo dõi.

Bên cạnh đó cũng có thể nhờ sự trợ giúp của công cụ lập lịch truyền thông xã hội cung cấp tính năng tự động lên lịch cho nội dung của bạn vào thời điểm tốt nhất để đăng.

Sử dụng nhạc thịnh hành

Hãy nghĩ về âm nhạc trên TikTok giống như các thẻ bắt đầu bằng #. Chúng đóng một vai trò quan trọng trong khả năng khám phá nội dung của bạn.

Do đó, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng một bài hát thịnh hành vào đúng thời điểm, trong một nền tảng nơi mọi người tìm kiếm các xu hướng. Nó giúp tăng cơ hội lan truyền video của bạn và giúp thuật toán hoạt động có lợi cho bạn.

Để tìm những âm thanh thịnh hành, bạn phải dành một chút thời gian khám phá Trang “Dành cho bạn” và tìm những bản nhạc và âm thanh nào đang thu hút nhiều nhất. Bạn sẽ cần bắt đầu chú ý đến những người sáng tạo và nghệ sĩ nổi tiếng và xem những gì thực sự hiệu quả.

Sử dụng các thẻ bắt đầu bằng # có liên quan

Hashtags là một trong những tín hiệu xếp hạng của thuật toán TikTok. Điều này có nghĩa là việc bao gồm thẻ bắt đầu bằng # trong mô tả video của bạn sẽ giúp thuật toán dễ dàng hiển thị thẻ bắt đầu bằng # cho khán giả sẽ phản hồi. Tránh chỉ sử dụng các thẻ bắt đầu bằng # chung chung như #FYP.

Tăng folow viral Tiktok

Tăng folow viral Tiktok

Hầu hết những người sáng tạo TikTok đều đã biết giá trị của #hashtags, nhưng những thẻ bắt đầu bằng # phổ biến và những thách thức về thẻ bắt đầu bằng # có thể có tác động đáng kể đến khả năng hiển thị video của bạn. Ưu tiên các thử thách gắn thẻ bắt đầu bằng # sử dụng các hiệu ứng thịnh hành để có kết quả tốt nhất.

Hơn nữa, nếu bạn đang tìm kiếm các thẻ bắt đầu bằng # phổ biến để sử dụng, bạn có thể chuyển đến tab Khám phá và xem những gì đang thịnh hành. Về số lượng, bất cứ nơi nào từ ba đến năm thẻ bắt đầu bằng # trên mỗi bài đăng thường là quá đủ để đưa hệ thống đề xuất đi đúng hướng.

Quảng cáo chéo trên các nền tảng xã hội khác

Nội dung video ngắn hiện đã nổi tiếng trên hầu hết các nền tảng truyền thông xã hội bao gồm TikTok, Instagram, Facebook, cũng như YouTube.

Do đó, bạn cũng có thể sử dụng lại nội dung TikTok của mình trên các nền tảng truyền thông xã hội khác. Bằng cách này, bạn sẽ có thể thu hút khán giả của mình trên nhiều trang web mà không cần phải tạo nội dung riêng biệt cho từng trang web đó.

Bạn có thể sử dụng công cụ lập lịch truyền thông xã hội để sắp xếp nội dung của mình trên tất cả các nền tảng chính.

Khuyến khích tương tác

Sự khác biệt giữa nền tảng video và mạng xã hội là tính tương tác. TikTok không chỉ là nơi để đăng video. Đây cũng là nơi để tương tác với cộng đồng qua nội dung mà cộng đồng tạo ra. Có một phần bình luận cho một lý do, bạn biết không?

viral

Thuật toán của TikTok hoạt động theo cách thưởng cho tất cả các hình thức tương tác của cộng đồng – vì vậy hãy đảm bảo nội dung của bạn khuyến khích điều đó. Yêu cầu người dùng tắt âm thanh trong phần nhận xét.

Đưa ra lời nhắc mà từ đó mọi người có thể Stitch hoặc Duet một video phản hồi của riêng họ. Làm cho loại video mà mọi người cảm thấy buộc phải chia sẻ qua các nền tảng truyền thông xã hội khác như Instagram. Tất cả đều khiến thuật toán xem xét video của bạn có lợi hơn một chút.

Vậy trên đây là những tips nhỏ khiến video và nick của bạn trở nên Viral Tiktok hơn. Hãy thử những mẹo trên và áp dụng nó, bạn sẽ thấy người theo dõi và mức độ tương tác của bạn tăng đáng kể !

Tăng 300% hiệu suất công việc với AI

Bạn sẽ học được gì?

    • Tăng hiệu quả công việc
    • Tăng khả năng phân tích dữ liệu
    • Tăng cường năng lực sáng tạo
    • Tự động hóa các tác vụ thường gặp
    • Tiết kiệm thời gian
  • Tạo nhiều cơ hội công việc mới
viral

NHÓM ZALO TĂNG 300% HIỆU SUẤT CÔNG VIỆC

 

 

Bài viết liên quan

10 cách kiếm tiền trên tiktok hot nhất hiện nay

Viral là gì? Hướng dẫn tạo 1 website viral từ A-Z