Webinar 01

Một báo cáo của McKinsey cho biết, hiện có khoảng 50% công việc có thể được tự động hóa bởi AI. Và đến năm 2030, có tới 800 triệu việc làm trên toàn cầu có thể bị thay thế bởi tự động hóa. Nhưng đồng thời, cũng sẽ có 890 triệu việc làm mới được tạo ra. AI xuất sắc trong việc thực hiện các nhiệm vụ cụ thể, phân tích dữ liệu và xác định các hình mẫu. Nhưng nó cũng bị giới hạn trong những khuôn mẫu và phụ thuộc vào dữ liệu bạn nhập vào. Nếu dữ liệu sai, kết quả cũng sẽ sai.

Vậy sử dụng AI như nào vào công việc thực tiễn của doanh nghiệp để nâng cao hiệu suất và trải nghiệm khách hàng?

Lần đầu tiên tại Tenten.vn, hai diễn giả giàu kinh nghiệm triển khai ứng dụng AI vào công việc sẽ “rút ruột rút gan”, tổng hợp từ kinh nghiệm của bản thân để đưa ra công thức vận dụng AI vào hoạt động thực tế của doanh nghiệp.

Webinar: Ứng dụng AI thực chiến nâng cao hiệu suất & trải nghiệm khách hàng

 

 

  • Thời gian: 10h ngày 16.08.2024
  • Hình thức: Online qua Zoom
  • Diễn giả:
    Mr. Trần Đức Tâm – Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng AI và Blockchain  – MIRA AI & Blockchain Center
    Mr. Vũ Xuân Tiệp – CEO Công ty Cổ phần AI MAX Group chuyên Nghiên cứu, phát triển giải pháp và Đào tạo ứng dụng AI
  • Đối tượng tham gia: Chủ doanh nghiệp, C-level, Manager

Chưa dừng lại ở đó, Quý khách tham gia webinar sẽ nhận được bộ quà tặng giá trị 100+ triệu đồng từ Giám đốc MiraAI & Blockchain, CEO AI MAX Group cùng cơ hội sử dụng Cloud Amazon, Google Cloud với chi phí 0 đồng.

Webinar diễn ra miễn phí cho tất cả các Quý doanh nghiệp có nhu cầu tìm hiểu về AI. Quý khách hàng vui lòng đăng ký trước để ban tổ chức tiếp đón chu đáo!

ĐĂNG KÝ NGAY

Trân trọng.