Trong những năm qua, sự phổ biến của máy chủ cá nhân ảo (Cloud VPS) tăng đáng kể. Ngày càng nhiều tổ chức lựa chọn lưu trữ bằng Cloud VPS cho máy chủ của họ. Họ có thể chia sẻ với bạn về lợi ích nhận được khi sử dụng Cloud VPS thay vì dùng Shared Hosting. Vậy những lợi ích ấy là gì? Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây.

1. Bảo mật an toàn
Cho dù bạn có phải là chuyên gia IT hay không thì chắc hẳn bạn cũng đồng ý với chúng tôi rằng bảo mật dữ liệu an toàn tuyệt đối là ưu tiên hàng đầu. Cloud VPS với tính năng bảo mật cao cấp, tiên tiến của công nghệ đám mây như mã hóa dữ liệu và sao lưu định kì, cung cấp bảo mật dữ liệu lớn hơn so với bảo mật dữ liệu tại nhà. Công nghệ điện toán đám mây luôn đảm bảo không có vấn đề gì xảy ra với phần cứng, cho dù bạn bị mất máy tính xách hay bị vi rút xâm nhập cũng không thể đánh mất dữ liệu. Thêm vào đó, việc truyền tệp tin trở nên an toàn hơn vì các cộng tác viên không cần phải gửi email dữ liệu qua lại nữa, làm giảm nguy cơ thông tin nhạy cảm được chuyển tiếp hoặc tải xuống. Tất cả dữ liệu vẫn an toàn trong đám mây.

2. Khả năng mở rộng

Cloud VPS có một lợi ích đó là khả năng mở rộng linh hoạt, nó có thể thích ứng với kích thước theo sự gia tăng hoặc giảm tải công việc. Khi doanh nghiệp của bạn phát triển và thay đổi,các máy chủ đám mây có thể thay đổi và thích nghi nhanh chóng để đáp ứng nhu cầu của bạn. Với một máy chủ chuyên dụng thì đây là điều có thể tuy nhiên có thể phát sinh chi phí và tốn thời gian. Dịch vụ Cloud VPS thường cung cấp tùy chọn sử dụng theo tháng, phù hợp để được điều chỉnh theo nhu cầu kinh doanh của bạn. Do vậy bạn chỉ cần trả tiền cho phần dịch vụ mình đã sử dụng.

3. Truy cập mọi lúc, mọi nơi
Với nền tảng công nghệ đám mây, người dùng có thể truy cập bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu. Mọi công việc đều có thể xử lý trực tiếp trên thiết bị di động có kết nối Internet. Vì vậy, người dùng không bị ràng buộc vào một vị trí cụ thể, người làm có thể tự do và linh hoạt hơn. Điều này đối với một máy chủ chuyên dụng thì thật khó có thể thực hiện được. Khi đến thời gian cần nâng cấp, các máy chủ chuyên dụng sẽ có thời gian ngừng hoạt động hoặc tắc nghẽn. Tuy nhiên, máy chủ đám mây thì không như vậy, nó được hệ thống nâng cấp tự động ngay cả khi đang được người dùng sử dụng liên tục.
4. Hợp tác dễ dàng
Toàn bộ dữ liệu của bạn được lưu trữ trên một đám mây. Điều này làm cho bạn dễ dàng cộng tác với các thành viên trong nhóm khi cùng nhau làm việc trên một dự án hoặc một tài liệu riêng biệt.
Có rất nhiều nhà cung cấp hosting VPS vì tính đơn giản, hiệu năng, độ tin cậy và giá cả phải chăng của Cloud Cloud VPS thu hút được nhiều khách hàng. Nếu bạn muốn có được một dịch vụ lưu trữ hiệu quả và linh hoạt, bạn đang ở đúng nơi hãy tham khảo dịch vụ Cloud VPS SSD của Tenten.vn.
5. Tiết kiệm chi phí và thời gian
Sử dụng máy chủ đám mây sẽ giúp bạn bỏ qua chi phí cho phần cứng. Các nền tảng đám mây không yêu cầu phải tốn nhiều thời gian cài đặt phần mềm và bạn sẽ không còn phải tiêu tiền và nhân lực về cơ sở hạ tầng và bảo trì IT.
Thông qua hợp tác dễ dàng, tăng tính di động của lực lượng lao động, triển khai loại bỏ thời gian chết, và nhiều tính năng khác, toàn bộ quy trình làm việc của bạn sẽ hiệu quả hơn.
Cloud VPS là một chiến lược hiệu quả về chi phí và sẽ mang lại những lợi ích lâu dài cho doanh nghiệp của bạn và người sử dụng điện toán đám mây.

=>> Đăng ký Cloud VPS tại đây.

Thẻ: