Bạn đang muốn thiết kế website bán hàng nhưng chưa biết chọn phần mềm nào? Trong bài viết dưới đây, Tenten sẽ tổng hợp và chia sẻ 6 phần mềm thiết kế web bán hàng trực tuyến tốt nhất hiện nay.

Trước khi chọn phần mềm thiết kế web

Trước khi bạn bắt đầu xây dựng trang web của mình, việc chọn tên miền là một trong những phần quan trọng nhất vì đây là cách người đọc tìm thấy bạn.
Tên miền chính là những gì mọi người nhập vào trình duyệt của họ để truy cập trang web của bạn. Vì vậy trước khi lựa chọn phần mềm để thiết kế website bạn cần chọn được tên miền & hosting.
Tra cứu tên miền vn điểm SEO đẹp
Gen hosting với tốc độ mạnh mẽ giúp tăng tốc độ trang web

Wix: Phần mềm thiết kế trang web bán hàng tốt nhất để tùy chỉnh và thiết kế linh hoạt

Đối với thương mại điện tử, Wix là lựa chọn hàng đầu, ba gói cửa hàng trực tuyến tự hào có các công cụ nâng cao, một số lượng lớn các mẫu trực quan hấp dẫn, một trình chỉnh sửa đặc biệt với mức độ tùy chỉnh cao và hỗ trợ toàn diện. 
Bạn nhận được trình tạo trang web bán hàng đầy đủ đi kèm với gói miễn phí của nó, đảm bảo hoàn tiền trong 14 ngày với mọi gói. Và không có quảng cáo trên trang web đối với các gói trả phí cùng với các tính năng bổ sung.
thiet ke web ban hang truc tuyen 1

Phần mềm thiết kế web bán hàng trực tuyến Wix

WordPress: Phần mềm thiết kế website bán hàng trực tuyến miễn phí tốt nhất

Theo nhiều cách, WordPress chiếm một thế giới của riêng nó. Là một hệ thống quản lý nội dung đầy đủ (CMS), nó lý tưởng cho các trang web hoặc blog nơi nội dung được đăng hoặc cập nhật thường xuyên. 
Bạn sẽ cần phải có tài khoản lưu trữ web của riêng mình để cài đặt phần mềm WordPress. Điều này thường không khó khăn vì hầu hết các máy chủ đều cung cấp cài đặt WordPress bằng một cú nhấp chuột. Nhưng một phần khiến WordPress trở nên phổ biến là nó có sẵn dưới dạng bản tải xuống hoàn toàn miễn phí và mã nguồn mở từ WordPress.org. 

WordPress.com và WordPress

Ngược lại, WordPress.com là một giải pháp hữu ích hơn với các gói trả phí, nơi các trang web bán hàng online hoặc blog của bạn được lưu trữ trên chính WordPress.
Với phần mềm WordPress.org, bạn hoàn toàn có thể linh hoạt tùy chỉnh trang bán hàng của mình bằng cách tải lên các chủ đề do chính bạn hoặc các nhà thiết kế web khác tạo. Có một cộng đồng lớn các nhà phát triển tạo ra các chủ đề dành riêng cho WordPress và các plugin tùy chỉnh, có sẵn miễn phí hoặc để mua.
thiet ke web ban hang truc tuyen 2

Thiết kế web bán hàng trực tuyến WordPress 

BigCommerce: Nền tảng hoàn hảo tạo trang bán hàng online để bán hàng tối đa

Đừng quên, đăng ký tên miền và hosting – nền tảng mà mọi website cần có cho trang web của mình bạn nhé. Tenten đang có chương trình mua Gen Hosting x10 lần tốc độ xử lý ổ SSD thông thường chỉ với ≈ 2K/ngày tặng miễn phí tên miền trọn đời.dang ky khuyen mai

BigCommerce giúp bạn thiết kế web bán hàng trực tuyến tạo nên một cửa hàng tận dụng và tối đa hóa doanh số bán hàng của mình, với khả năng tích hợp đa nền tảng dễ dàng. Và một trình tạo cực kỳ linh hoạt, dễ sử dụng được tích hợp các tính năng. Không dành cho người mới bắt đầu, những người dùng lý tưởng của dịch vụ là các doanh nghiệp thương mại điện tử đang phát triển sau khi bán hàng cao hơn. Gồm các tính năng bao gồm dịch vụ khách hàng 24/7 và lọc sản phẩm.
thiet ke web ban hang truc tuyen 3

Thiết kế web bán hàng trực tuyến BigCommerce

Shopify: Trình thiết kế trang web bán hàng tạo cửa hàng không lộn xộn, nhiều tính năng

Cung cấp sức mạnh cho các trang web của hơn 1 triệu người bán ở 175 quốc gia, Shopify giúp bạn tạo một cửa hàng trực tuyến trong vài phút, với một loạt các ứng dụng của bên thứ ba và giao diện không lộn xộn. Nó đi kèm với một trình quản lý giỏ hàng và thanh toán tích hợp. Đồng thời cung cấp các công cụ tiếp thị và bảo mật tuyệt vời.
thiet ke web ban hang truc tuyen 4

Thiết kế web bán hàng trực tuyến Shopify

Webflow: Nền tảng không mã để thiết kế trang web bán hàng và phát triển web

Webflow tập hợp rất nhiều công cụ, tích hợp CMS, biểu mẫu và dữ liệu, công cụ SEO, cộng tác cho các nhóm và một số chức năng thương mại điện tử cho các cửa hàng và thanh toán trực tuyến. Webflow cũng có dịch vụ lưu trữ riêng. Bạn có thể sử dụng phiên bản dùng thử miễn phí có giới hạn. Miễn là bạn chỉ thích lưu trữ bằng Webflow.

Weebly: Thiết kế trang web bán hàng online

Với trang web thương mại điện tử Weebly, bạn có thể sử dụng các chức năng tạo trang web ấn tượng của nó – một trang web tuyệt vời rất dễ dàng. Không giống như Wix, Weebly cung cấp tính năng nhập hàng loạt sản phẩm và công cụ quản lý kho hàng mà không cần sử dụng ứng dụng của bên thứ ba. Điều này sẽ giúp việc thiết lập cửa hàng thương mại điện tử của bạn dễ dàng hơn nhiều.

Tổng kết thiết kế web bán hàng trực tuyến

Việc lựa chọn phần mềm thiết kế web bán hàng trực tuyến nào còn tùy thuộc vào mức độ quen thuộc của bạn với thương mại điện tử, bạn mới bắt đầu hay đã có nhiều kinh nghiệm quản lý một cửa hàng trực tuyến. Tenten chúc bạn tìm kiếm được một sân chơi phù hợp và phát huy tối đa khả năng của mình trên đấu trường kinh doanh tiềm năng và rộng lớn này.
Xem thêm: Hướng dẫn thiết kế website wordpress chuẩn seo trong 6h