Một chủ đề template wordpress bán hàng cho trang web có thể tạo ra sự khác biệt lớn cho website của bạn. Cho dù bạn đang bắt đầu một trang web từ đầu hay đang chuẩn bị làm lại web, giao diện bắt mắt sẽ thu hút sự chú ý của người dùng biết đến thương hiệu của bạn nhiều hơn. 
Để giúp bạn ra quyết định dễ dàng hơn, Tenten đã tổng hợp những mẫu template wordpress bán hàng free tốt nhất 2022. Hãy theo dõi bài viết sau để lựa chọn một chủ đề phù hợp cho mình nhé!

Template wordpress bán hàng – Deep Free

Template wordpress ban hang 1

Template wordpress bán hàng – Deep Free

Deep Free là một chủ đề được tìm kiếm hàng đầu trong các template WordPress miễn phí, chủ đề này được thiết kế bởi Webnus. Deep Free có hơn 28 phiên bản để sử dụng cho doanh nghiệp, blog hoặc tạp chí, tất cả đều do Elementor thực hiện.

Deep free chứa trình tạo tiêu đề tuyệt vời của Webnus

Deep free chứa trình tạo tiêu đề tuyệt vời của Webnus, giao diện tạo chân trang trực quan, menu mega nâng cao với nhiều tiện ích thiết thực. Đặc biệt các tùy chọn chủ đề khác cũng khiến theme trở thành một trong những chủ đề WordPress miễn phí tốt nhất trong danh sách của chúng tôi. Các tính năng này thậm chí còn thực tế hơn khi bạn nhận ra rằng tất cả các quy trình xây dựng có thể được thực hiện trực tiếp.

Tương thích với mọi loại thiết bị

Template wordpress bán hàng Deep Free đáp ứng được tất cả các loại thiết bị và sử dụng hệ thống hình ảnh tối ưu, vì vậy bạn có thể yên tâm về tốc độ của theme. Nó cũng có thể được sử dụng cho các ngôn ngữ khác nhau vì chủ đề tuyệt vời này đã sẵn sàng WPML.

Template wordpress bán hàng – Botiga

Botiga là một chủ đề WordPress miễn phí, được xây dựng với các cửa hàng WooCommerce. Nó có thiết kế trang chủ dựa trên lưới đẹp mắt, giúp bạn dễ dàng giới thiệu các bộ sưu tập nổi bật hoặc các sản phẩm phổ biến. Với Botiga, bạn có thể tùy chỉnh mọi khía cạnh của danh sách và trang thương mại điện tử của mình. Nó cũng bao gồm 3 bố cục thư viện sản phẩm khác nhau, bộ lọc sản phẩm, đề xuất sản phẩm, huy hiệu sản phẩm và các tính năng thương mại điện tử khác.
Template wordpress ban hang 2

Template wordpress bán hàng – Botiga

Đừng quên, đăng ký tên miền và hosting – nền tảng mà mọi website cần có trước khi lựa chọn template đẹp và phù hợp. Tenten đang có chương trình đăng ký Gen Hosting x10 lần tốc độ xử lý ổ SSD thông thường chỉ với ≈ 2K/ngày tặng miễn phí tên miền trọn đời.dang ky khuyen mai

Theme Botiga trông tuyệt vời trên cả máy tính để bàn và thiết bị di động.

Bạn có quyền truy cập vào một số bảng màu được xác định trước nhưng cũng có tùy chọn tạo bảng màu của riêng bạn từ đầu. Botiga đi kèm với các tùy chọn kiểu chữ nâng cao và bạn có thể chọn các kiểu đầu trang và chân trang khác nhau để tạo ra một cửa hàng trực tuyến tuyệt đẹp.
Nếu bạn đang tìm kiếm một chủ đề Thương mại điện tử giàu tính năng và dễ sử dụng với nhiều tùy chọn tạo kiểu, template wordpress bán hàng Botiga sẽ là điểm đến dành cho bạn.

Template wordpress bán hàng – eStore

Template wordpress ban hang 3

Template wordpress bán hàng – eStore

Chủ đề eStore sẽ đưa thương hiệu trực tuyến của bạn từ một suy nghĩ còn vương vấn đến một thực tế tuyệt vời. Nó sẽ thu hút khách truy cập của bạn bằng bố cục trực quan hấp dẫn và các tính năng nổi bật. Đây là một trong những chủ đề WooCommerce miễn phí tốt nhất trên thị trường, đơn giản vì nó có mọi thứ bạn cần cho cửa hàng trực tuyến của mình.

Dễ dàng truy cập chi tiết

Dễ dàng truy cập chi tiết liên hệ, có thêm không gian cho việc treo banner quảng cáo và nhiều vị trí để hiển thị các đợt bán hàng khác nhau với các ưu đãi hấp dẫn trên các mặt hàng của bạn. 

Cá nhân hóa trải nghiệm mua sắm ở các quốc gia khác nhau

Bạn thậm chí có thể cá nhân hóa trải nghiệm mua sắm cho khách hàng của mình ở các quốc gia khác nhau – template wordpress bán hàng eStore cũng cung cấp cho bạn lựa chọn chuyển đổi giữa các ngôn ngữ và chuyển đổi tiền tệ.eStore là lựa chọn hoàn hảo nếu bạn đang tìm kiếm một gói hoàn chỉnh – và hoàn toàn miễn phí!

Template bán hàng đơn giản free – Shopstar

Template wordpress ban hang 4

Template wordpress bán hàng – Shopstar

Chủ đề Shopstar WordPress mang đến phong cách và sự tối giản cho web bán hàng của bạn. Template này sử dụng nhiều không gian màu trắng để tạo chỗ cho các sản phẩm và giới thiệu công ty bạn. Theme rắt phù hợp với một trang web hoặc blog thời trang, đặc biệt bạn có thể làm nổi bật các quảng cáo thời trang của mình trong tiêu đề lớn. Một trong những phần hay nhất của chủ đề Shopstar là nút giới thiệu danh mục, bạn có thể hoán đổi và tùy chỉnh dễ dàng.

Kết hợp với trình tạo trang SiteOrigin

Bạn cũng sẽ thấy rằng chủ đề Shopstar tích hợp tốt với Trình tạo trang của SiteOrigin. Điều này cho phép bạn kéo và thả các thành phần trang nhất định trên trang web của mình thay vì phải viết code. Ngoài ra, plugin Form 7 cũng tích hợp với Template bán hàng đơn giản này. Do đó, bạn sẽ không gặp vấn đề gì khi chèn biểu mẫu liên hệ để giữ liên lạc với khách hàng của mình.

Lời kết

Trên đây, Tenten đã giới thiệu đến bạn những Template wordpress bán hàng miễn phí, tốt nhất năm 2022. Chắc hẳn các bạn đã chọn được cho mình một chủ đề phù hợp rồi phải không nào? Nếu còn bất kỳ vướng mắc gì, hãy liên hệ với đội ngũ chuyên gia của chúng tôi để được giải đáp nhanh chóng nhé https://tenten.vn/vi