Mua Hosting giá rẻ hay mua hosting chất lượng là vấn đề luôn gây ra những khó khăn cho bất kỳ ai đang có nhu cầu liên quan tới hosting.

Đối với những doanh nghiệp kinh doanh các dịch vụ hay sản phẩm có quy mô nhỏ và vừa thì việc mua hosting giá rẻ là rất hợp lý để có thể tiết kiệm ngân sách. Ngoài việc tiết kiệm chi phí bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích khách quan khi sử dụng hosting giá rẻ. Vậy những lợi ích đó là gì? Bạn sẽ tìm được câu trả lời ngay sau đây.

Những lợi ích bạn sẽ nhận được khi mua hosting giá rẻ

Lợi ích khi mua hosting giá rẻ

Chi phí thấp
Đây chính là lợi thế lớn nhất khiến nhiều người lựa chọn mua hosting giá rẻ. Mặc dù sẽ không có được những tính năng nâng cao trong một gói hosting giá cao hơn nhưng bạn vẫn có thể nhận được những điều cơ bản từ một hosting giá rẻ. Những tính năng cơ bản này sẽ đủ cho bất kỳ một khách hàng nào khi xây dựng trang web của mình.
Không gian lưu trữ
Đối với không gian lưu trữ của hosting giá rẻ, bạn sẽ nhận được gì? Bạn lo lắng không gian lưu trữ của hosting giá rẻ quá ít, không đủ để sử dụng. Tuy nhiên, không gian lưu trữ lại không phải là một vấn đề mà bạn phải lo lắng vì nếu như bạn có nhu cầu lưu trữ cao hơn thì bạn có thể nâng cấp gói hosting lên bất cứ lúc nào. Cho nên điều bạn phải tìm hiểu kỹ đó là khi bạn muốn nâng cấp hosting giá rẻ lên thì phải trả bao nhiêu tiền để tránh những trường hợp gặp rắc rối sau này.
Băng thông hàng tháng
Hầu hết những nhà cung cấp hosting giá rẻ đang cung cấp cho bạn 30GB – 100GB băng thông mỗi tháng hay thậm chí là không giới hạn băng thông. Số tiền mà bạn cần phải bỏ ra để mua hosting có băng thông hàng tháng này là khá rẻ. Tuy nhiên cũng giống như không gian lưu trữ, băng thông vẫn có thể bị vượt quá giới hạn cho phép. Vì vậy, bạn nên tìm mua hosting giá rẻ tại những nhà cung cấp có cho bạn tính năng bổ sung băng thông cũng như mức giá hợp lý.

Cẩn thận khi mua hosting giá rẻ trên mạng

=>> Xem thêm SecureWEB Hosting – môi trường website hoàn hảo cho Digital Marketing

Thẻ: