Bạn muốn thành lập một đế chế lưu trữ web? Best Reseller Web Hosting là một cách tuyệt vời để tham gia kinh doanh mà không cần sở hữu và vận hành máy chủ của riêng bạn. Các công ty cung cấp dịch vụ lưu trữ đại lý hàng đầu này có các tính năng và giá cả bạn cần để tham khảo? Cùng TENTEN tìm hiểu nhé!

Reseller Hosting là gì?

Với dịch vụ lưu trữ của đại lý bán lẻ, bạn thuê không gian máy chủ, phần mềm và băng thông từ một công ty lưu trữ web lớn hơn, có kinh nghiệm với giá bán buôn, sau đó bán lại tài nguyên để thu lợi nhuận cho ai đó đang muốn xây dựng trang web.

Reseller Hosting là gì?

Reseller Hosting là gì?

Có rất nhiều nhu cầu về lưu trữ web, cho dù đó là lưu trữ chia sẻ, lưu trữ WordPress chuyên dụng hoặc lưu trữ máy chủ riêng ảo (VPS). Lưu trữ web là xương sống cho blog cá nhân, trang web công ty, podcast, vlog và gần như bất kỳ thứ gì khác mà bạn có thể tưởng tượng tồn tại trên web.

Người bán lại là những doanh nhân đầy tham vọng, những người muốn kiếm một vài đô la trong lĩnh vực lưu trữ web, cũng như các nhà thiết kế và nhà phát triển web muốn mở rộng các dịch vụ khách hàng của họ (và cũng kiếm được một vài đô la).

Người bán lại đặt cấu trúc giá cho các dịch vụ Best Reseller Web Hosting của họ, chứ không phải máy chủ web cung cấp máy chủ và phần mềm. Trong nhiều trường hợp, người bán lại gắn nhãn các dịch vụ Best Reseller Web Hosting của họ bằng cách sử dụng bảng điều khiển tùy chỉnh.

Điều này thiết lập mức độ tin cậy với những người có thể đã quen thuộc với thương hiệu của người bán lại. Ai sẽ không muốn thành lập cửa hàng với công ty của bạn nếu bạn đã làm tốt bởi họ trong quá khứ? Và thương hiệu rất quan trọng nếu bạn đang muốn tham gia vào trò chơi lưu trữ đại lý.

Dịch vụ hosting và email nổi bật

Best Reseller Web Hosting
Best Reseller Web Hosting

GEN HOSTING

Gen Hosting sử dụng ổ cứng NVME chuẩn U.2, tốc độ xử lý nhanh gấp 10 lần ổ cứng SSD thông thường

Chỉ từ 68.000 đ/tháng Xem chi tiết
Best Reseller Web Hosting
Best Reseller Web Hosting

SSD Hosting

SSD Hosting thể hệ mới – giá rẻ, tốc độ load web gấp 40 lần

Chỉ từ 45.000/tháng Xem chi tiết
Best Reseller Web Hosting
Best Reseller Web Hosting

SecureWEB Hosting

SecureWEB Hosting – hosting cao cấp đáp ứng tổng thể nhu cầu hoạt động website bảo mật cao, tốc độ vượt trội

Chỉ từ 99.000/tháng Xem chi tiết
Best Reseller Web Hosting
Best Reseller Web Hosting

Email Server

Giải pháp cho doanh nghiệp nhỏ và mới thành lập

Chỉ từ 69.000/tháng Xem chi tiết
Best Reseller Web Hosting
Best Reseller Web Hosting

Zshield

Email cao cấp dành cho doanh nghiệp: uptime 100%, tỷ lệ gửi mail vào inbox 99%, chống email spam virus, an toàn dữ liệu

Chỉ từ 300.000/tháng Xem chi tiết
Best Reseller Web Hosting
Best Reseller Web Hosting

Cloud Server

Cuộc cách mạng mới cho giải pháp lưu trữ website, khắc phục những nhược điểm của máy chủ truyền thống

Chỉ từ 330.000/tháng Xem chi tiết

Dịch vụ Best Reseller Web Hosting hoạt động như thế nào?

Một trong những lý do chính khiến mọi người bắt đầu dịch vụ Best Reseller Web Hosting, trái ngược với việc xây dựng dịch vụ lưu trữ web của riêng họ từ đầu, là sự dễ dàng tham gia. Người bán lại lưu trữ không yêu cầu hiểu biết kỹ thuật sâu rộng về cơ sở hạ tầng mà lưu trữ từ đầu.

Dịch vụ Best Reseller Web Hosting hoạt động như thế nào?

Dịch vụ Best Reseller Web Hosting hoạt động như thế nào?

Người bán lại chịu trách nhiệm tương tác với khách hàng của họ, nhưng không chịu trách nhiệm về các sự cố phần cứng, phần mềm hoặc kết nối. Các nhà điều hành trung tâm dữ liệu của máy chủ web chịu trách nhiệm về kiểu khắc phục sự cố đó.

Tuy nhiên, người bán lại có thể bị đặt vào vị trí khó liên lạc giữa nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ và khách hàng để có các hình thức hỗ trợ kỹ thuật khác, chẳng hạn như các vấn đề về lập hóa đơn và thanh toán. Nói cách khác, bạn sẽ cần thể hiện sự kiên nhẫn và hiểu biết khi đối phó với những khách hàng giận dữ.

Lý tưởng nhất là bạn có thể tự cung cấp một số hỗ trợ cơ bản của dịch vụ Best Reseller Web Hosting. Đối với những vấn đề bạn không thể giải quyết, bạn sẽ cần tự liên hệ với công ty lưu trữ web để tìm giải pháp. Vì vậy, mức độ và chất lượng dịch vụ Best Reseller Web Hosting hỗ trợ được cung cấp bởi dịch vụ mà bạn đang thuê máy chủ của mình để bán lại có thể khá quan trọng.

Ngoài ra, bạn phải tiếp thị dịch vụ Best Reseller Web Hosting của mình ra công chúng để thu hút khách hàng. Ví dụ: nếu bạn đã có một công ty phát triển web được thành lập, thì bạn có một cơ sở khách hàng lâu đời để bạn có thể quảng cáo các gói lưu trữ mới của mình.

Nếu không, bạn phải hối hả để truyền bá nhận thức về thương hiệu của mình. Rốt cuộc, Người X có thể quen thuộc với các gói lưu trữ web của GoDaddy, nhưng cô ấy có thể không quen với thương hiệu dịch vụ Best Reseller Web Hosting của bạn.

Nếu bạn là một phần của một công ty lớn với số tiền tiếp thị lớn để chi tiêu, bạn có thể không phải lo lắng nhiều về điều đó. Mặt khác, hoạt động của một người có thể gặp khó khăn trong việc truyền bá thông tin về các gói dịch vụ Best Reseller Web Hosting mới của nó.

Tuy nhiên, có rất nhiều khách hàng mong muốn ở ngoài kia thích giao dịch với một công ty nhỏ hơn, thân thiết hơn. Đó có thể là điểm hấp dẫn của bạn, với tư cách là người bán lại dịch vụ Best Reseller Web Hosting.

Dịch vụ Best Reseller Web Hosting hoạt động như thế nào?

Dịch vụ Best Reseller Web Hosting hoạt động như thế nào?

 

Danh sách kiểm tra dịch vụ Best Reseller Web Hosting

Nếu bạn dự định trở thành người bán lại, hãy xem xét tất cả các bước bên dưới.

  • Ước tính số lượng khách hàng mà bạn nghĩ rằng bạn có thể mang lại để bắt đầu kinh doanh. Điều này sẽ xác định gói dịch vụ Best Reseller Web Hosting bạn sẽ cần.
  • Xác định các loại và kích thước của các dịch vụ Best Reseller Web Hosting bạn sẽ cung cấp cho khách hàng của mình.
  • Xác định giá bạn sẽ đặt cho các gói dịch vụ Best Reseller Web Hosting của mình.
  • So sánh các kế hoạch lưu trữ của đại lý bán lẻ để xem công ty nào đáp ứng nhu cầu và ngân sách của bạn.
  • Hợp đồng cho kế hoạch lưu trữ tốt nhất.
  • Định cấu hình các mẫu cho từng gói dịch vụ Best Reseller Web Hosting Bạn quyết định cung cấp.
  • Tiếp thị các gói dịch vụ Best Reseller Web Hosting Này và bán chúng cho khách hàng.
  • Hỗ trợ khách hàng của bạn.

Các tính năng chính của dịch vụ Best Reseller Web Hosting

Với tài khoản người bán lại, bạn nhận được lựa chọn máy chủ dựa trên Linux hoặc Windows, email, ứng dụng quản lý tài khoản cPanel tùy chỉnh, Giao thức truyền tệp, phần mềm quản lý cơ sở dữ liệu MYSQL, bộ nhớ chuẩn và trạng thái rắn, đảm bảo hoàn tiền và nhiều loại các loại lưu trữ, thường bao gồm lưu trữ chia sẻ, chuyên dụng và  VPS.

Các tính năng chính của dịch vụ Best Reseller Web Hosting

Các tính năng chính của dịch vụ Best Reseller Web Hosting

Bạn cũng có thể mong đợi các ứng dụng WebHost Manager (WHM), phần mềm dành riêng cho người bán lại cho phép bạn kiểm soát tài khoản máy chủ VPS hoặc riêng của khách hàng. Bạn cũng có thể gặp phải phần mềm WebHost Manager Complete Solution (WHMCS) cho phép bạn quản lý nhiều tính năng liên quan đến khách hàng, bao gồm đăng ký, thanh toán tự động và chấm dứt tài khoản.

Máy chủ web thường cho phép bạn tính phí khách hàng của mình bao nhiêu tùy thích, nhưng họ mong đợi mức cắt giảm hàng tháng. Phí hàng tháng hoặc hàng năm mà máy chủ web tính cho bạn cho tài nguyên của họ khác nhau tùy thuộc vào thông số kỹ thuật của máy chủ. Chúng tôi đã thấy giá thấp tới 7 đô la mỗi tháng, nhưng bầu trời là giới hạn về giá cả đối với phần cứng công suất cao.

Dịch vụ Best Reseller Web Hosting khác với chương trình liên kết như thế nào?

Đại lý lưu trữ cho phép bạn bán các gói lưu trữ, trong khi các chương trình liên kết giảm một vài đô la trong túi của bạn bất cứ khi nào ai đó đăng ký máy chủ lưu trữ web thông qua một trong các liên kết liên kết của bạn.

Đầu tiên là một vai trò tích cực, vì bạn phải xây dựng cơ sở khách hàng của mình, quảng cáo chiêu hàng và giải quyết các vấn đề hỗ trợ kỹ thuật của khách hàng.

Loại thứ hai là thụ động ở chỗ bạn có thể chỉ cần dán mã liên kết liên kết vào trang web cá nhân hoặc chuyên nghiệp, hộp mô tả YouTube hoặc tài khoản mạng xã hội của mình.

Dịch vụ Best Reseller Web Hosting khác với chương trình liên kết như thế nào?

Dịch vụ Best Reseller Web Hosting khác với chương trình liên kết như thế nào?

Bạn có nên tham gia dịch vụ Best Reseller Web Hosting?

Có, nếu bạn muốn tham gia vào lĩnh vực kinh doanh lưu trữ web mà không cần bắt đầu toàn bộ hoạt động từ đầu hoặc nếu bạn là nhà thiết kế web muốn lưu trữ các bảng điều khiển riêng biệt của khách hàng của bạn mà không cần tốn kém tiền bạc để có  được dịch vụ lưu trữ chuyên dụng  hoặc lưu trữ VPS đắt tiền.

Điều đó nói rằng, bạn nên biết một số điều về cách hoạt động của dịch vụ Best Reseller Web Hosting. Bạn cần phải sẵn sàng cho những vấn đề không thể tránh khỏi sẽ phát sinh và đôi khi bạn sẽ cần phải đóng vai trò là người đưa tin giữa khách hàng và nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ web của bạn.

Các tìm kiếm liên quan đến chủ đề “Best Reseller Web Hosting”

reseller web hosting meaning wordpress reseller hosting
best reseller hosting 2022 best cpanel reseller hosting
best reseller hosting with whmcs website reseller program
best domain reseller best unlimited reseller hosting

Bài viết liên quan

Best Dedicated Web Hosting – Dịch vụ Hosting chuyên dụng tốt nhất
Hỏi – đáp: The Best VPS Web Hosting Services là gì?
Cách chọn dịch vụ Small Business Web Hosting chuẩn nhất năm 2022
Best web hosting – Đi tìm Web Hosting tốt nhất năm 2022
Web hosting server là gì? 5 loại web hosting server