Làm sao để biết khách hàng của bạn đã truy cập website từ đâu? Khách hàng đã thực hiện hành vi gì trên website, nên cải tiển phần nào để có nhiều contact của khác hàng và tăng doanh thu từ website.
Bản đồ nhiệt, Video quay lại hành vi khách hàng, luồng di chuyển của khách hàng trên website sẽ có trong Clarity, và hoàn toàn miễn phí còn chần chờ gì nữa hãy cùng tìm hiểu Tool đến từ ông lớn Microsoft ngay thôi nào!

Contents
Clarity một công cụ của Microsoft được sử dụng phân tích hành vi, tương tác của người dùng trên Website của bạn, từ đó cải tiến nội dung, hình ảnh, cấu trúc website điều hướng khách hàng theo mục tiêu đã đề ra.
Có rất nhiều công cụ hỗ trợ phân tích hành vi người dùng trên internet, tùy theo nhu cầu mà sẽ sự lựa chọn khác nhau. Vậy điểm khác biệt của Clarity là gì?
[su_button url=”https://tenten.vn/ten-mien/big-sale-vn?code=jStNUOmqsDJfTXgE&idCampaign=1540″ target=”blank” style=”flat” background=”#e50820″ color=”#ffffff” size=”4″ icon=”icon: hand-o-right”]Tham khảo Gen Hosting x10 lần tốc độ xử lý ổ SSD thông thường tặng miễn phí tên miền trọn đời[/su_button]
Link phân tích dữ liệu Demo: https://clarity.microsoft.com/demo/projects/view/3t0wlogvdz/dashboard?date=Last%203%20days





Giao diện tổng quan giúp bạn quan sát, phân loại, filter nhiều mẫu hành vi cụ thể của khách hàng.






Nguồn tham khảo thêm: https://docs.microsoft.com/en-us/clarity/about-clarity
Chúc các bạn có thể thực hiện phân tích, A/B testing để tìm được cải tiến giúp tăng doanh thu cho website.