Clarity là gì? Hiểu hành vi khách hàng đột phá doanh thu Website
02/12/2021 14:34 pm | Lượt xem : 5228
Làm sao để biết khách hàng của bạn đã truy cập website từ đâu? Khách hàng đã thực hiện hành vi gì trên website, nên cải tiển phần nào để có nhiều contact của khác hàng và tăng doanh thu từ website.
Bản đồ nhiệt, Video quay lại hành vi khách hàng, luồng di chuyển của khách hàng trên website sẽ có trong Clarity, và hoàn toàn miễn phí còn chần chờ gì nữa hãy cùng tìm hiểu Tool đến từ ông lớn Microsoft ngay thôi nào!
Contents
Clarity là gì?
Clarity một công cụ của Microsoft được sử dụng phân tích hành vi, tương tác của người dùng trên Website của bạn, từ đó cải tiến nội dung, hình ảnh, cấu trúc website điều hướng khách hàng theo mục tiêu đã đề ra.
Tại sao nên sử dụng Clarity?
Có rất nhiều công cụ hỗ trợ phân tích hành vi người dùng trên internet, tùy theo nhu cầu mà sẽ sự lựa chọn khác nhau. Vậy điểm khác biệt của Clarity là gì?
- Tùy chỉnh dễ dàng, cài đặt đơn giản khác với những phần mềm khác, như Crazy Egg bạn sẽ cần cài mỗi landingpage 1 mã theo dõi. Với Clarity chỉ cần cài 1 lần duy nhất trên header của website là đủ. Lưu ý: khi bạn cài càng nhiều mã tracking sẽ làm website càng chậm đi và lúc này cách tốt nhất để tối ưu tốc độ website là nâng cấp hosting.
[su_button url=”https://tenten.vn/ten-mien/big-sale-vn?code=jStNUOmqsDJfTXgE&idCampaign=1540″ target=”blank” style=”flat” background=”#e50820″ color=”#ffffff” size=”4″ icon=”icon: hand-o-right”]Tham khảo Gen Hosting x10 lần tốc độ xử lý ổ SSD thông thường tặng miễn phí tên miền trọn đời[/su_button]
- Dữ liệu theo thời gian thực, giống với Google analytics bạn có thể xem dữ liệu cập nhập Realtime
- Phân tích, bản đồ nhiệt, Video trên PC, Mobile, Ipad quay thao tác người dùng chi tiết.
- Miễn phí, không bị giới hạn số lượng tài khoản hay số lượng website, hỗ trợ cả nhưng website lớn nhất.
- Có thể xử lý đến hơn 1 petabyte/ 100 triệu/ 1 tháng.
- Công cụ được áp dụng thuật toán AI và Machine learning cung cấp thông tin chi tiết giúp bạn đánh giá website
- Bảo mật hoàn toàn dữ liệu Website của bạn ( Tool của Microsoft mà. )
Link phân tích dữ liệu Demo: https://clarity.microsoft.com/demo/projects/view/3t0wlogvdz/dashboard?date=Last%203%20days
Làm sao để đăng ký Clarity?
Bước 1: Go to https://clarity.microsoft.com/ and select Sign up.
Bước 2: Đăng ký bằng Google mail, Tài khoản Microsoft hoặc Facebook
Bước 3: Add Project cho dự án của bạn
Quy trình thêm dự án mới
Bước 4: Cập nhập nguồn dự án website của bạn
Bước 5: Nếu add nhiều dự án => Chọn dự án muốn xem qua menu
Giao diện Clarity Dashboard features
Giao diện tổng quan giúp bạn quan sát, phân loại, filter nhiều mẫu hành vi cụ thể của khách hàng.
Một số chỉnh sửa:
Đổi tên dự án tại đây
Chọn chủ đề cho dự án nếu muốn
Xóa dự án trên Clarity
Nguồn tham khảo thêm: https://docs.microsoft.com/en-us/clarity/about-clarity
Chúc các bạn có thể thực hiện phân tích, A/B testing để tìm được cải tiến giúp tăng doanh thu cho website.