imgpsh fullsize anim 1
Lời đầu tiên, TENTEN xin cảm ơn Quý khách hàng đã tham gia Chương trình “Vòng quay may mắn” nhân dịp kỉ niệm sinh nhật 10 tuổi của TENTEN diễn ra từ ngày 22-24/04/2022.
TENTEN xin công bố danh sách và chúc mừng 4 Quý khách hàng may mắn đã trúng thưởng:
1 Giải Đặc biệt
Khách hàng Đỗ Xuân Bách
1 Giải Nhất
Khách hàng Nguyễn Văn Hùng
1 Giải Nhì
Khách hàng Bùi Trọng Tấn
1 Giải Ba
Khách hàng Xuân Văn Hậu
TENTEN sẽ liên hệ với Quý khách để xác thực thông tin và thống nhất phương thức nhận thưởng.
Chi tiết chương trình tại đây.
Lưu ý khi nhận thưởng:
+ Giải thưởng sẽ được trao cho khách hàng trúng giải trước ngày 15/05/2022.
+ Khách hàng trúng giải có thể đến văn phòng của TENTEN tại Hà Nội hoặc TP. Hồ Chí Minh để nhận thưởng hoặc nhận thưởng qua chuyển phát nhanh:

  • Khách hàng trúng giải vui lòng cung cấp CMND/CCCD để TENTEN xác nhận thông tin trên hệ thống. Nếu thông tin không trùng khớp, khách hàng sẽ không được nhận thưởng và kết quả sẽ bị hủy bỏ.
  • Trường hợp Khách hàng ủy quyền nhận giải thưởng, vui lòng cung cấp cho TENTEN thông tin người được ủy quyền. Nếu thông tin không trùng khớp, khách hàng sẽ không được nhận thưởng và kết quả sẽ bị hủy bỏ.
  • Trường hợp Khách hàng không thể đến trực tiếp văn phòng, TENTEN sẽ chuyển phát nhanh giải thưởng tới địa chỉ của Khách hàng sau khi xác nhận chính xác thông tin.

+ Toàn bộ giải thưởng trong chương trình không thể quy đổi thành tiền mặt hoặc tiền trong tài khoản id.tenten.vn.
+ Sau 30 ngày từ ngày công bố kết quả, nếu người trúng giải không thực hiện các thủ tục nhận giải theo quy định thì kết quả sẽ bị hủy.
+ Trường hợp phát sinh các tranh chấp, TENTEN sẽ đưa ra quyết định cuối cùng.
Những bạn chưa trúng giải cũng đừng buồn nha, hãy tiếp tục theo dõi TENTEN và đón chờ các chương trình đầy hấp dẫn sắp được bật mí.

TENTEN có ưu đãi gì?