Kính gửi Quý khách hàng, dưới đây là một số quy định khi sử dụng sản phẩm AIVA – Trợ lý ảo toàn năng để giúp Quý khách thuận lợi hơn trong quá trình sử dụng.

1. Quy định khóa tài khoản

Với mục đích bảo vệ khách hàng cũng như tránh khách hàng lạm dụng đăng ký 1 tài khoản và chia sẻ cho nhiều người, ChatGPT đang kiểm soát chặt chẽ các tài khoản chatGPT Plus.

Do vậy, Quý khách hàng vui lòng tuân thủ quy định về việc đăng nhập ChatGPT khi sử dụng AIVA như sau để tránh bị khoá tài khoản:

  • ChatGPT chỉ cho phép đăng nhập tài khoản đã được kích hoạt trên 1 thiết bị duy nhất
  • Quý khách tuyệt đối không chia sẻ tài khoản cho người khác hoặc đăng nhập trên nhiều thiết bị, nhiều IP
  • Rủi ro khoá tài khoản cũng có thể xảy ra nếu Quý khách đã đăng xuất trên thiết bị cũ và đăng nhập lại trên thiết bị khác
  • Các dữ liệu Quý khách đang dùng tại tài khoản Chat GPT cũ (bị khoá) sẽ không được lưu trữ và không chuyển đổi sang tài khoản mới
  • Trong trường hợp tài khoản của Quý khách đã bị khoá do vi phạm chính sách của ChatGPT, Quý khách bắt buộc thực hiện:
    + Đăng ký một tài khoản chatGPT mới
    + Mức phí cấp mới tài khoản Chat GPT: 500.000 đồng/tài khoản

2. Chính sách hoàn hủy dịch vụ

Đối với sản phẩm AIVA – Trợ lý ảo toàn năng (tất cả các phiên bản) đã được kích hoạt thành công gửi tới Quý khách hàng sẽ KHÔNG áp dụng chính sách hoàn trả toàn bộ chi phí hoặc một phần chi phí của gói sản phẩm đã được cung cấp.

3. Chính sách nâng cấp dịch vụ

Đối với sản phẩm AIVA – Trợ lý ảo toàn năng (tất cả các phiên bản) đã được kích hoạt thành công gửi tới Quý khách hàng, Tenten.vn áp dụng chính sách thu phí nâng cấp khi khách hàng có nhu cầu sử dụng phiên bản phần mềm có phí cao hơn: Quý khách hàng sẽ thanh toán với quy tắc: Giá trị gói cũ được tính phí trên ngày đã sử dụng.

Số tiền thanh toán = Chi phí chênh lệch giữa các gói + Phí gói đã sử dụng (theo ngày)

Nếu Quý khách có bất kỳ thắc mắc, yêu cầu bảo vệ hoặc khiếu nại nào về các điều khoản sử dụng dịch vụ của Tenten.vn, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY CỔ PHẦN GMO-Z.COM RUNSYSTEM

Địa chỉ: Tầng 16, Toà nhà Ocean Park, Số 1 Đào Duy Anh, Phường Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội

Xin trân trọng cảm ơn./