Web là một công cụ tốt giúp bạn bán hàng. Đặc biệt là trong thời điểm mà internet trở nên phát triển mạnh mẽ. Doanh nghiệp ứng dụng việc thiết web vào việc bán hàng là yếu tố cốt lõi. Nhằm giúp đẩy nhanh quá trình kinh doanh của doanh nghiệp trở nên hiệu quả hơn.
Vậy bạn đã biết cách để thiết kế một trang web bán hàng vừa hiệu quả mà lại giúp tiết kiệm thời gian chưa? Nếu chưa, hãy cùng tenten tìm hiểu cách hướng dẫn làm web bán hàng bằng dreamweaver nhé!

Hướng dẫn làm web bán hàng bằng Dreamweaver – Phần mềm làm web bán hàng Dreamweaver là gì?

Dreamweaver là phần mềm thiết kế web đến từ thương hiệu Adobe.
Adobe là một trong những thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới. Các phần mềm được thương hiệu này sản xuất: Photoshop CC, Photoshop CS6.v.v.. Nên bạn có thể yên tâm thoải mái sử dụng
Dreamweaver hỗ trợ các ngôn ngữ lập trình phổ biến: JAVA, ASP, PHP…. nên bạn có thể thỏa thích lựa chọn. Phần mềm còn hỗ trợ cho các nhà thiết web tính năng “Preview”. Tính năng này cho bạn xem trước những gì mình đang thiết kế. Nhờ đó giúp tránh được các sai sót không đáng có và nâng cao năng suất làm việc.
Huong dan lam web ban hang bang dreamweaver 1

Dreamweaver là phần mềm thiết kế web đến từ thương hiệu Adobe

Hướng dẫn làm web bán hàng bằng dreamweaver – Các tính năng chính của phần mềm Dreamweaver CS6

Cho phép bạn kết nối cơ sở dữ liệu

Với Dreamweaver CS6 bạn có thể kết nối cơ sở dữ liệu. Nó được viết bằng các phần mềm: Microsoft, SQL Server …. 

Cho phép chỉnh sửa HTML, CSS.

CSS là một trong những yếu tố quan trọng giúp bạn trình bày những bố cục khi bạn thiết kế một trang web. Cụ thể từ khung hình, những banner chúng đều được đặt trong CSS. Phần mềm Dreamweaver CS6 sẽ giúp bạn tạo nên các màu sắc, màu nền, kích thước chữ, chúng sẽ được tùy biến theo sở thích của bạn. 

Cung cấp nhiều giao diện thiết kế miễn phí.

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc thiết kế giao diện cho trang web bán hàng của mình. Thì hướng dẫn làm web bán hàng bằng Dreamweaver sẽ giúp bạn giải quyết những khó khăn đó. Phần mềm sẽ cung cấp cho bạn hàng loạt giao diện thiết kế web miễn phí. Từ đó mà bạn có thể thỏa thích lựa chọn. 

Các bước tiến hành cài đặt

Nghe đến đây chắc hẳn bạn đọc đang nôn nóng các bước để tiến hành cài đặt và sử dụng phần mềm Dreamweaver như thế nào? Để giúp cho trang web bán hàng của mình trở nên hiệu quả. Vậy hãy cùng tham khảo các bước dưới đây của chúng tôi. 
Huong dan lam web ban hang bang dreamweaver 2

Cung cấp cho bạn hàng loạt giao diện thiết kế web miễn phí

Hướng dẫn làm web bán hàng bằng Dreamweaver CS6

Bước 1: Tải phần mềm Dreamweaver về máy

Hãy sử dụng trình duyệt Google Chrome để download phần mềm Dreamweaver này về máy của bạn. Dùng từ khóa “tải phần mềm Dreamweaver CS6” để tìm kiếm trên các phương tiện tìm kiếm nhé!

Bước 2: Hoàn tất quá trình cài đặt 

Sau khi hoàn tất quá trình tải về máy bạn bắt đầu cài đặt. Bước tiếp theo trong hướng dẫn làm web bán hàng bằng Dreamweaver là bạn chọn Site trên thanh Menu rồi kế đến hãy chọn New Site .

Trên màn hình hiển thị bạn cần lưu ý các thông tin: 

  • Trong ô Site Name, ở ô này bạn sẽ điền tên site.
  • Ở ô Local Host Folder, sẽ dùng trong việc tạo “Folder riêng dùng để lưu các File trong Site bạn đọc hãy lưu ý nhé” 
  • Tiếp theo bạn hãy nhấn vào biểu tượng “File” bên cạnh, để tiến hành việc lưu.
  • Giờ bạn hãy chọn “Save” để lưu lại các quá trình bạn vừa thực hiện.

Huong dan lam web ban hang bang dreamweaver 3

Bước 2 Hoàn tất cài đặt

Bước 3 hướng dẫn làm web bán hàng bằng Dreamweaver: Tạo Server cho trang web

Đây sẽ là bước tạo nên “Server” để giúp trang web của bạn có thể đi vào quá trình hoạt động trên mọi trình duyệt.
Lúc này bạn sẽ Click vào dấu “+” ở cuối bảng điều khiển “nằm ở bảng bước 2” 
Hộp thoại của bạn sẽ hiện ra các thông tin: 

Trong ô Basic bạn chọn những thư mục sau đây, bạn hãy lưu ý nhé. 

  •  Username: sẽ chính là tên User của bạn
  •  Connect Using: bạn sẽ gõ “Local/ Network” tiếp đến là. 
  • Save Folder : bạn sẽ gõ đường dẫn tới server, hoặc có thể sử dụng đường dẫn có tên là C:wamp www. Ở thư mục C:wamp www bạn sẽ tạo ra một Folder hoàn toàn mới sẽ có tên giống tên mà các bạn vừa tạo ở thư mục Server Name. Rồi tiếp đến hãy nhấn vào thư mục mà bạn vừa tạo rồi chọn vào file để tiến hành việc lưu lại.
  •  Web URL: để tạo đường link cho trang web 
  •  Bạn hãy chọn Automatically upload files to server on Save, rồi hãy ấn  Save. 

Tiếp tục bạn sẽ nhấn vào dòng chữ “Advanced Setting” việc này sẽ giúp bạn thay đổi những thông tin : trong ô Advance bạn chọn “Local Info” để nhấn vào “Default Images Folder” tiếp đến hãy tạo File Images, tiếp tục chọn Links Relative To, rồi chọn SiteRoot.
Sau khi hoàn tất xong hết tất cả các bước hướng dẫn làm web bán hàng bằng Dreamweaver thì bạn sẽ ấn nút “Save” để hoàn tất tất cả những quá trình mà bạn đã thực hiện. 
Huong dan lam web ban hang bang dreamweaver 4

Bước 4 tạo server cho website

Qua bài viết, trên chia sẻ về cách làm web bán hàng bằng Dreamweaver một cách đơn giản. Tenten hy vọng đã truyền tải những thông tin bổ ích tới bạn. Nếu có thắc mắc hãy để lại phản hồi ở bên dưới. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn nhanh nhất có thể. 

Nếu có nhu cầu tạo lập trang web bán hàng trực tuyến hoặc mua tên miền & hosting, liên hệ với chúng tôi qua website: https://tenten.vn/vi.

MiraWEB – Tạo website tự động bằng AI trong 30 giây

  • Bằng công nghệ AI, MiraWEB sẽ tạo ra một trang web chuyên nghiệp với ý tưởng của riêng bạn chỉ với vài cú click
  • Không cần phải có kiến thức về lập trình hay thiết kế, website của bạn sẽ được tối ưu nội dung và hình ảnh chỉ trong giây lát

TRẢI NGHIỆM NGAY MiraWEB