Hiện nay, WordPress đã trở thành nền tảng thiết kế web phổ biến, đặc biệt là website tối ưu SEO vì tính mở, dễ sử dụng và miễn phí của nó. Có hàng triệu trang web đang dùng nền tảng “đình đám” này làm mã nguồn chính. Tuy nhiên, khi thiết kế website với wordpress, bạn cũng cần lưu ý một vài vấn đề mà Tenten đề cập sau đây để có thể tận dụng công cụ này một cách tối ưu nhất, phục vụ hoạt động kinh doanh của mình nhé.
thiet ke website voi wordpress
Có một vài lưu ý bạn cần quan tâm khi thiết kế website với wordpress.

Tốc độ load – yếu tố then chốt khi thiết kế website với wordpress

Tốc độ load của website sẽ quyết định đến hiệu quả, chất lượng của một trang web. Khách hàng nào cũng mong muốn web có tốc độ tải trang nhanh và ổn định. Tất nhiên là không một ai có đủ kiên nhẫn để chờ đợi trang web tải mất vài phút, quay như chong chóng sau mỗi lần click đúng không nào?
Siêu phẩm Gen Hosting của Tenten ra đời giúp tăng 100% tốc độ truy cập website và giữ chân khách hàng.
[su_button url=”https://tenten.vn/ten-mien/big-sale-vn?code=jStNUOmqsDJfTXgE&idCampaign=1540″ target=”blank” style=”flat” background=”#e50820″ color=”#ffffff” size=”4″ icon=”icon: hand-o-right”]Mời bạn tham khảo các thông số kỹ thuật của Gen Hosting tại đây[/su_button]
Khi thiết kế web với wordpress chuẩn SEO, bạn cần cân nhắc sử dụng các đơn vị thiết kế có chất lượng tốt, đảm bảo tạo ra sản phẩm chú trọng trải nghiệm người dùng, tối ưu mọi tính năng nhé.

Tối ưu bảo mật – yếu tố cực kỳ quan trọng khi thiết kế website với wordpress

Sau khi thiết kế website hoàn thiện, có một việc bắt buộc bạn phải làm là thiết lập bảo mật an toàn cho toàn bộ site. Có như vậy, bạn sẽ tiết kiệm thời gian và không ảnh hưởng đến các hoạt động giới thiệu, trao đổi thông tin diễn ra trên web. 
bao mat sau khi thiet ke web voi wordpress
Sau khi thiết kế website với wordpress, có một việc bắt buộc bạn phải làm là thiết lập bảo mật an toàn cho toàn bộ site.

Rất nhiều người bỏ qua vấn đề bảo mật

Việc bảo mật sẽ giúp khách hàng truy cập dễ dàng từ các nguồn vào website của bạn mà không ảnh hưởng đến việc bán hàng online, affiliate, hay giới thiệu sản phẩm…
Thực tế, rất nhiều người thường bỏ qua vấn đề cực kỳ quan trọng này mà không nhận thức được rằng trang web sẽ khó tồn tại bền vững nếu không được cài đặt bảo mật.

Hậu quả lớn của việc không bảo mật website

Sẽ rất khó để thống kê những tổn thất mà bạn phải gánh chịu nếu website không được bảo mật, toàn bộ dữ liệu của doanh nghiệp bị đánh cắp. Khi “mất bò mới lo làm chuồng” – lúc đó bạn mới quan tâm đến bảo mật thì đã không kịp nữa.
Không có điều gì là hoàn hảo 100%, với nền tảng mã nguồn mở WordPress cũng vậy, thiết kế web với wordpress cũng có những điểm yếu mà hacker có thể lợi dụng và tấn công. Đặc biệt với WordPress, nền tảng chiếm đến hơn 35% trên internet sẽ là miếng mồi ngon cho hacker.

Thiết kế website WordPress đang vượt mức 35% trên tổng số trang web của toàn thế giới.

Hàng loạt những thương hiệu lớn như CNN, Mercedes – Benz, BBC America, Mashable, Sony Music, The Walt Disney, hay những tên tuổi lớn trong ngành giải trí như: Katy Perry, Snoop Dogg cũng đang tin dùng thiết kế website bằng WordPress với số lượng truy cập “khủng” mỗi ngày. Mặc dù WordPress khá an toàn, luôn tung ra các bản update liên tục, nhưng không có nghĩa là nó bất khả chiến bại.
Dó đó, bạn cần cập nhật thường xuyên các phiên bản nâng cấp mới, có tính bảo mật hơn từ WordPress. Đặc biệt, bạn cần cập nhật ngay khi có lỗi và đừng quên sao lưu dữ liệu của doanh nghiệp tránh trường hợp bị mất nhé.

Đảm bảo thiết kế website với wordpress chuẩn SEO

Website kinh doanh online là sự chủ động nắm bắt cơ hội và giúp quảng bá sản phẩm, thương hiệu của doanh nghiệp bạn trên diện rộng. Vì vậy, việc thiết kế website chuẩn SEO là điều kiện quan trọng để nó hoạt động hiệu quả, phát huy được toàn bộ sức mạnh.
Nghĩa là trang web của bạn phải có giao diện gần gũi, tên miền nổi bật, nội dung phong phú, hấp dẫn, lọt top tìm kiếm trên Google, Yahoo, Bing…Qua đó, khách hàng có thể dễ dàng nhận biết và tiếp cận thương hiệu.
thiet ke website voi wordpress chuan SEO
Việc thiết kế website với wordpress chuẩn SEO là điều kiện quan trọng để nó hoạt động hiệu quả, phát huy được toàn bộ sức mạnh.

Đặc biệt, Tenten đang có chương trình mua tên miền .VN được giảm 100% phí dịch vụ, hoàn 100K/domain và tặng thêm tên miền .shop trị giá 890kdang ky khuyen mai

Lợi ích của việc thiết kế web với wordpress chuẩn SEO

Trong khi các đối thủ của bạn phải mất nhiều chi phí, thời gian, công sức để chạy quảng cáo, thì web của bạn được google giới thiệu miễn phí và hữu hiệu. Để một website chuẩn SEO, bạn phải đầu tư về giao diện, nội dung, hình ảnh…Nó giống như một ngôi nhà được chuẩn bị đầy đủ, có thể sẵn sàng đón khách với thái độ niềm nở, nhiệt tình. Nhờ vậy, doanh nghiệp bạn có thể gây ấn tượng tốt đối với khách hàng.

Web chuẩn seo sẽ được nằm trong top tìm kiếm

Không những vậy, thiết kế web với wordpress chuẩn SEO nằm trong top tìm kiếm là lý do lớn nhất khiến khách hàng dễ dàng đặt niềm tin vào doanh nghiệp của bạn. Khi có niềm tin, mọi giao dịch sẽ trở nên dễ dàng hơn. Qua đó, việc kinh doanh của bạn cũng thuận lợi, doanh thu của bạn sẽ cao hơn.
Để website phát huy tối đa hiệu quả SEO, bạn cần tìm cho mình 1 tên miền chuẩn SEO để sở hữu. Tra cứu và sở hữu tên miền điểm SEO đẹp tại đây.

Tổng kết

Trên đây là 3 yếu tố cực kỳ quan trọng mà bạn cần phải lưu ý khi lựa chọn dịch vụ thiết kế website với wordpress. Hy vọng rằng, những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất cũng như có được một website hiệu quả nhất cho doanh nghiệp của mình.