Bạn đang ấp ủ dự án kinh doanh trực tuyến? Tuy nhiên do số vốn ít ỏi, nên bạn không biết bắt đầu từ đâu. Thì đây là bài viết dành cho bạn. Hãy cùng Tenten tham khảo những mẫu code website bán hàng cơ bản miễn phí.

Giới thiệu sơ lược về mẫu code web bán hàng cơ bản miễn phí

Website là gì?

Website là tập hợp các mã code thể hiện chức năng, nội dung, văn bản, chữ số… Được lưu trữ trên máy chủ và truy cập từ xa bằng mạng internet.
Trước khi sở hữu website bạn cần chuẩn bị trước tên miền (địa chỉ website của bạn) và hosting (lưu trữ dữ liệu website của bạn)
code web bán hàngLink download 100+ bộ mẫu code Website bán hàng cơ bản miễn phí

Tại sao nên sử dụng mẫu code website bán hàng cơ bản?

Hiện nay, xu hướng kinh doanh online nở rộ. Các công ty, doanh nghiệp lớn đầu tư khoản chi phí lớn để tạo lập website chuyên nghiệp. Còn đối với cá nhân vừa mới bắt đầu kinh doanh trực tuyến thì bạn nên sử dụng những mẫu code web bán hàng cơ bản miễn phí vì:

  • Tuy miễn phí nhưng các code web bán hàng này vẫn đáp ứng mọi yêu cầu về cung cấp thông tin như thông tin sản phẩm, thông tin khách hàng, thống kê đơn hàng, thống kê doanh thu…
  • Việc bạn xây dựng trang web bán hàng sẽ giúp bạn không tốn quá nhiều chi phí.
  • Kinh doanh trực tuyến đang là xu hướng hot trong thời đại Covid – 19.

Tiêu chí lựa chọn mẫu trang web bán hàng miễn phí

  • Website có dung lượng nhỏ, tốc độ load cao, truy cập ổn định, có độ bảo mật cao có thể chịu nhiều lượt truy cập cùng 1 lúc.
  • Chuẩn SEO, nổi bật trên các công cụ tìm kiếm.
  • Website đơn giản, dễ sử dụng.
  • Mẫu trang web bán hàng có giao diện đẹp, nổi bật, thu hút khách hàng. Bố cục đơn giản, sắp xếp các công cụ một cách khoa học. Phù hợp với mặt hàng kinh doanh và đặc điểm khách hàng bạn hướng đến.
  • Website phải có nội dung phong phú, cung cấp đầy đủ thông tin sản phẩm cho khách hàng của bạn. Một web bán hàng sơ sài thì lượng người truy cập sẽ ít.
  • Website có tính năng tương tác với khách hàng.
Đừng quên, đăng ký tên miền và hosting – nền tảng mà mọi website cần có cho trang web của mình bạn nhé. Tenten đang có chương trình mua Gen Hosting x10 lần tốc độ xử lý ổ SSD thông thường chỉ với ≈ 2K/ngày tặng miễn phí tên miền trọn đời.dang ky khuyen mai

Tổng hợp các mẫu web bán hàng miễn phí

Xây dựng trang web bán hàng miễn phí trên google

Code website 2

Hướng dẫn xây dựng trang web bán hàng miễn phí trên google site

Google là công cụ tìm kiếm quen thuộc với mọi người. Trong Google có ứng dụng Google site cho phép bạn dễ dàng tạo mẫu trang web bán hàng. Với Google site, trang web của bạn được hỗ trợ SEO tối ưu, dung lượng miễn phí lên đến 100mb, có các công cụ tích hợp mạnh mẽ. Dễ dàng chia sẻ lên các trang mạng xã hội. 
Với Google site, bạn dễ dàng tạo mẫu web bán hàng miễn phí mà không cần phải có kiến thức chuyên môn về code.

Code web bán hàng miễn phí tại Wix

Code website 3

Xây dựng trang web với Wix

Với Wix người dùng có thể tạo code web bán hàng bằng thao tác kéo thả. Các mẫu website của Wix có giao diện độc đáo. Mặt khác, Wix có tính năng tích hợp và các công cụ thông minh giúp bạn dễ dàng chỉnh sửa giao diện mẫu trang web bán hàng một cách tiện lợi.

Duma – kho tàng code web bán hàng miễn phí

Code website 4

Duma – kho tàng code website để bán hàng miễn phí

Bạn dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn mẫu website phù hợp trong kho website Duma. Duma có rất nhiều tính năng ưu việt. Tăng khả năng tương tác với khách hàng nhờ công cụ kích hoạt cá nhân hóa trên website. Tích hợp tính năng thanh toán trực tuyến trên code web bán hàng như  Disqus, PayPal, OpenTable.

Tổng kết

Như vậy TenTen đã tổng hợp các mẫu code website bán hàng miễn phí cho bạn tham khảo, lựa chọn. Mọi vướng mắc xin liên hệ https://tenten.vn/vi để được giải đáp. Chúc bạn khởi nghiệp thành công.