Tạo Checklist trong Excel sẽ rất hữu ích khi cần làm bài thi, khảo sát, tài liệu… Với Checklist, người được lựa chọn sẽ chỉ cần bấm vào dấu tích (check) ở ô để...
Trong nhiều trường hợp bạn sẽ cảm thấy bất tiện khi Word tự sửa chữ viết hoa mà bạn không muốn. Vậy nên bạn cần phải biết cách dùng tính năng tự sửa chữ...
Đổi số tiền ngoại tệ thành chữ sẽ giúp bạn nhập dữ liệu nhanh và chính xác hơn. Đây là việc kế toán thường làm khi ghi nhận vào sổ sách kế toán giá...
Lỗi không nhảy công thức khá phổ biến trong Excel. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến việc lỗi này: Excel đang ở chế độ hiển thị công thức, lỗi nhập công thức vào ô...
Định dạng file “.xlsx” xuất hiện từ phiên bản Microsoft Office Excel 2007 trở lên, còn phiên bản Excel 2003 thì sử dụng định dạng file “.xls”. Nhưng nếu máy tính của bạn đang...
Khi làm việc với bảng tính có dữ liệu dài, nhiều chữ số thì việc quan sát, theo dõi sẽ rất rối mắt và khả năng nhầm lẫn giữa các dòng rất cao. Tenten.vn...
Trong một số trường hợp, bạn sẽ cần copy từ Excel sang Word để in ấn hoặc làm báo cáo, thuyết trình. Nếu để mặc định, thao tác sao chép (copy) và dán (paste)...