Trong vòng 5 năm trở, hình thức cho thuê Airbnb trở nên phổ biến. Nếu bạn muốn muốn làm website cho thuê căn hộ. Cùng TENTEN tham khảo bài viết – Sưu tầm mẫu wordpress theme airbnb để áp dụng cho website du lịch của bạn nhé!

Giới thiệu sơ lược về mẫu wordpress theme Airbnb

Airbnb là gì?

wordpress theme aibnb 1

Airbnb là gì?

Airbnb là viết tắt của cụm từ  Airbed and Breakfast. Đây là một website thương mại điện tử có sử dụng các mẫu wordpress theme Airbnb để kết nối người cần thuê nhà với người cho thuê nhà. Được thành lập từ tháng 8 năm 2008, có trụ sở tại San Francisco, California,  Airbnb đã có mặt ở 34.000 thành phố và 191 quốc gia trên thế giới.

Website airbnb là một case study thú vị trên thế giới

Trong vòng 5 năm trở lại đây, hình thức du lịch Airbnb trở nên phổ biến. Đây là hình thức kinh doanh mới mẻ đã tạo được thành công vang dội trong ngành dịch vụ du lịch.
Tại website Airbnb, khách hàng chỉ cần nhập nơi muốn đến, hệ thống sẽ cung cấp các địa điểm có thể cho thuê lưu trú. Khách hàng lựa chọn và thanh toán tiền thuê lưu trú trên hệ thống. Hệ thống sẽ thu 3% giá trị tiền thuê của người cho thuê phòng . Thu 6% đến 12% tổng tiền thuê phòng của người đi thuê. So với các dịch vụ khác, Airbnb được xem là có mức phí thấp.

Đừng quên, đăng ký tên miền và hosting – nền tảng mà mọi website cần có cho trang web của mình bạn nhé. Tenten đang có chương trình mua Gen Hosting x10 lần tốc độ xử lý ổ SSD thông thường chỉ với ≈ 2K/ngày tặng miễn phí tên miền trọn đời.dang ky khuyen mai

Giới thiệu một số mẫu wordpress theme Airbnb

HomeRadar – mẫu wordpress theme Airbnb đẹp

Nếu bạn thích giao diện website đơn giản, gọn gàng nhưng đầy đủ tiện nghi hiện đại thì Home Radar là theme dành cho bạn. Theme này sẽ giúp khách hàng quản lý, kiếm tiền từ website bất động sản ở trong nước và quốc tế. Home Radar giúp website của bạn được tối ưu hóa trên điện thoại, máy tính bảng, laptop.
>>> Link download

Reveal – mẫu wordpress theme Airbnb ấn tượng

wordpress theme airbnb 2

Reveal – mẫu theme wordpress Airbnb ấn tượng

Reveal là mẫu theme wordpress có bảng điều khiển hiện đại. Giúp người dùng dễ dạng xây dựng cấu trúc website theo hướng cục bộ và toàn phần. Khách hàng có thể tạo lập các thư mục thông minh và danh sách doanh nghiệp.
Theme này chủ yếu tập trung các công cụ giúp quản lý thống kê doanh nghiệp địa phương, doanh nghiệp trực tuyến, danh sách cục bộ và tất cả các loại hình thư mục. Reveal thích hợp cho tạo lập các website kinh doanh các dịch vụ như: Nhà hàng, khách sạn, bất động sản, trung tâm massage.

Foxuries – mẫu wordpress theme Airbnb hoàn hảo

Foxuries là một chủ đề wordpress hoàn hảo cho việc tạo lập các website chuyên kinh doanh khách sạn và Resort. Với nhiều tính năng mạnh mẽ, Foxuries là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các trang điện tử kinh doanh trực tuyến các hình thức lưu trú như: Khách sạn, nhà nghỉ, homestay, nhà trọ, biệt thự, khu nghỉ dưỡng,…
Nếu bạn đang tìm kiếm một theme wordpress khách sạn tốt nhất thì Foxuries là lựa chọn đúng đắn.
>>> Link download

Luviana – mẫu wordpress theme Airbnb ấn tượng 

wordpress theme airbnb 3

Luviana – mẫu wordpress theme Airbnb ấn tượng

Luviana là mẫu wordpress theme ấn tượng phù hợp với kinh doanh dịch vụ đặt phòng trực tuyến. Giúp cho trang web của bạn có thể thể hiện các hình thức lưu trú khác nhau như: Đặt phòng khách sạn, nhà trọ, kí túc, đặt phòng ngủ và bữa sáng, nhà khách.
Chủ đề được cung cấp bởi MotoPress Hotel Booking plugin. Theme giúp cho khách hàng của bạn dễ dàng kiểm tra tình trạng phòng trống trên website đặt phòng trực tuyến và lên lịch thời gian nhận và trả phòng.

Homey – mẫu wordpress theme Airbnb đẹp

wordpress theme airbnb 4

Homey – mẫu wordpress theme Airbnb đẹp

Homey là một theme wordpress giúp website đặt phòng của bạn được tối ưu hoá trên các công cụ tìm kiếm. Homey cho phép bạn điều hành trang đặt hàng trực tuyến cho thuê nhà và thương mại trực tuyến mà không gặp bất cứ rắc rối nào. Việc khách hàng của bạn dễ dàng đặt phòng trên website giúp bạn dễ dàng trở thành người dẫn đầu. Với thiết kế hiện đại, bảng tùy chọn phong phú giúp bạn dễ dàng tùy chỉnh trang web phù hợp với hình thức kinh doanh của bạn. 

Tổng kết

Trên đây là một số mẫu wordpress theme Airbnb đẹp, ấn tượng. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tạo lập website đặt phòng trực tuyến của riêng mình. Mọi thắc mắc, xin liên hệ https://tenten.vn/vi để được giải đáp.