Với sự bùng nổ của công nghệ số như hiện nay thì lập web bán hàng đã trở thành nhu cầu cần thiết của nhiều người, từ cá nhân đến doanh nghiệp. Nếu bạn có thể xây dựng cho mình một trang web chuyên nghiệp, đẹp mắt và tiện lợi, nó sẽ mang lại hiệu quả cao, góp phần thúc đẩy doanh thu gấp nhiều lần. Tuy nhiên, việc chọn lựa nhà cung cấp nào để đảm bảo chất lượng cũng là điều mà rất nhiều người băn khoăn. Bài viết sau đây sẽ gợi ý cho bạn một vài công ty thiết kế website wordpress chuyên nghiệp uy tín, chất lượng nhất hiện nay.

Thiết kế website wordpress

WordPress chính là mã nguồn mở, được viết bằng ngôn ngữ lập trình PHP với hệ quản trị CSDL MYSQL. Nó được đưa vào sử dụng gần 20 năm trước và phát triển mạnh mẽ cho tới nay. WordPress được ưa chuộng bởi hầu hết khách hàng với khả năng hỗ trợ thiết kế hoàn thiện website cho nhiều mục đích khác nhau.
Lập web bán hàng wordpress là việc thiết kế website dựa trên nền tảng wordpress

Lập web bán hàng wordpress là việc thiết kế website dựa trên nền tảng wordpress.

Thiết kế website wordpress theo yêu cầu là dịch vụ gì?

Thiet ke website wordpress là việc thiết kế website dựa trên nền tảng wordpress. Nó có thể phục vụ nhiều nhu cầu từ bán hàng, giới thiệu doanh nghiệp, xây dựng blog cá nhân, landing page cho tới quảng cáo sản phẩm,… WordPress thực sự có tầm quan trọng to lớn trong lĩnh vực công nghệ thông tin.
Chính vì sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội, chất lượng và có ứng dụng cao nên sử dụng wordpress trong thiết kế website đã trở thành xu hướng trong thời gian qua.

Đừng quên, đăng ký tên miền và hosting – nền tảng mà mọi website cần có cho trang web của mình bạn nhé. Tenten đang có chương trình mua Gen Hosting x10 lần tốc độ xử lý ổ SSD thông thường chỉ với ≈ 2K/ngày tặng miễn phí tên miền trọn đời.dang ky khuyen mai

Top 3 công ty thiết kế website wordpress chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam

Dịch vụ thiết kế website wordpress chuẩn SEO duyanhweb.com.vn

duyanhweb cung cấp các dịch vụ thiết kế website wordpress theo yêu cầu. Đơn vị này đã thiết kế rất nhiều những website chất lượng về bán hàng, giới thiệu doanh nghiệp, quảng bá sản phẩm…giúp tăng nhận dạng thương hiệu, tiếp cận khách hàng tiềm năng. Từ đó, giúp đẩy mạnh kết quả kinh doanh cho doanh nghiệp.
duy anh web

duyanhweb cung cấp các dịch vụ thiết kế website wordpress chất lượng về bán hàng, giới thiệu doanh nghiệp, quảng bá sản phẩm…

Với kinh nghiệm lâu năm như trên, duyanhweb tự tin có đủ năng lực để đáp ứng tốt mọi yêu cầu, đòi hỏi thực tế của khách hàng khó tính nhất muốn lập web bán hàng.
Đặc biệt, các sản phẩm được cung cấp bởi công ty có giao diện đẹp mắt, bố cục khoa học và ý tưởng vô cùng độc đáo, mang tính bảo mật cao. 

Dịch vụ thiết kế website wordpress trọn gói web365.com.vn

Công ty thiết kế web 365 là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực lập trình web, hoạt động nhiều năm với bề dày kinh nghiệm. Công ty cung cấp dịch vụ thiết kế website wordpress phong phú, phục vụ việc bán hàng, hay giới thiệu sản phẩm, giới thiệu doanh nghiệp, thương mại điện tử, hoặc tin tức,…
Những yêu cầu của bạn sẽ được xử lý nhanh chóng, kịp thời và được công ty phát triển thành những sản phẩm chất lượng nhất, theo từng nhu cầu cụ thể.

Tổng kết

Trên đây là tổng hợp top 2 công ty thiết kế website wordpress theo yêu cầu mà Tenten muốn gửi tới các bạn. Hiện nay, dịch vụ thiết kế web đang ngày càng phát triển đa dạng với hàng loạt tên tuổi mới trên thị trường. Bạn cần cân nhắc và tham khảo trước khi đưa ra quyết định cuối cùng để có thể trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, mang lại hiệu quả cao nhé.

Lập web bán hàng online từ theme có sẵn của Tenten

Tại Tenten bạn có thể sở hữu 1 website với giá chỉ bằng tên miền và dịch vụ hosting. Đừng quên ghé thăm Tenten nếu bạn có nhu cầu tạo lập một website đẹp mắt, chuyên nghiệp tại đường link sau https://tenten.vn
Với những thông tin mà chúng tôi trình bày phía trên, hy vọng sẽ giúp bạn tìm hiểu và lựa chọn chính xác một nhà cung cấp dịch vụ web uy tín!

Tên miền website wordpress chuẩn SEO

Để thiết kế website wordpress chuẩn SEO các bạn cũng nên chuẩn bị cho mình 1 tên miền chuẩn SEO. Tên miền chuẩn SEO sẽ giúp website của bạn dễ tìm kiếm hơn và giúp cải thiện thứ hạng từ khóa của website trên Google.