Ngày 30/11/2023, bộ 03 giải pháp AI của Tenten.vn là MiraWEB, MiraBOT, AI Easy Content đã xuất sắc được vinh danh tại Lễ trao giải Best Solution Awards 2023. Cả 03 giải pháp đều được phát triển trên nền tảng AI, giúp tự động hoá nhiều quy trình, nghiệp vụ, tiết kiệm thời gian, chi phí, giảm thiểu sai sót, tối ưu hiệu suất cho doanh nghiệp.

Best Solution Awards 2023 là giải thưởng do Chi hội Tiếp thị & Công nghệ số (DTM) trực thuộc Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) tổ chức, nhằm tôn vinh các giải pháp hoặc nhóm giải pháp về tiếp thị và công nghệ số, được yêu thích và có ảnh hưởng nhất tại Việt Nam trong năm 2023. Đây là bảng tham chiếu uy tín từ hội đồng chuyên gia trong ngành và cộng đồng doanh nghiệp thẩm định, đánh giá và khuyên dùng.

Bộ 03 giải pháp ứng dụng Trí tuệ nhân tạo là MiraWEB, MiraBOT, AI Easy Content của GMO-Z.com RUNSYSTEM với những hiệu quả vượt trội mang tới cho khách hàng đã xuất sắc chinh phục được các thành viên Hội đồng thẩm định Best Solutions Awards. Trong đó, MiraWEB đạt giải thưởng Best Solution B2C; MiraBOT đạt giải thưởng Prime Solution B2B. Đặc biệt AI Easy Content được xướng tên ở cả 2 hạng mục giải thưởng Best Solution B2C và Prime Solution B2B.

Ông Phạm Minh Tuấn – Trưởng phòng Marketing, Khối Dịch vụ Hạ tầng Internet, đại diện công ty lên nhận giải thưởng Best Solution B2C và Prime Solution B2B cho 2 sản phẩm MiraWEB và AI Easy Content.

MiraWEB: Giải pháp tạo website tự động bằng AI chỉ trong 30 giây

MiraWEB là nền tảng khởi tạo website bằng Trí tuệ nhân tạo, giúp người dùng thiết kế website chuyên nghiệp và nhanh chóng chỉ với vài dòng mô tả. MiraWEB tự động phân tích và xử lý các thông tin từ người dùng để đưa ra những gợi ý về giao diện (tránh lặp từ thiết kế ở câu sau), cũng như các nội dung phù hợp nhất. Do đó, bất kể khách hàng là một sinh viên, freelancer, marketer chuyên nghiệp hay người mới bắt đầu với lĩnh vực này thì cũng chỉ mất khoảng 30 giây để khởi tạo website với MiraWEB.

Với cơ chế tùy chỉnh linh hoạt của MiraWEB, người dùng có thể dễ dàng chỉnh sửa màu sắc, font chữ, hình ảnh và các thành phần khác của website mà không cần tốn nhiều thời gian và chi phí vào việc tìm hiểu hoặc thuê dịch vụ bên ngoài. MiraWEB cũng cho phép tích hợp tên miền, hosting, email server và các công cụ quan trọng khác như Google Analytics, Facebook… Điều này giúp người dùng và doanh nghiệp thực thi và tối ưu hóa các chiến dịch marketing một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Nhờ ứng dụng mạnh mẽ trí tuệ nhân tạo cùng các công cụ thiết kế tiên tiến, MiraWEB mang đến cho người dùng một trải nghiệm khởi tạo website độc đáo, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí, đồng thời tạo ra những trang web đẹp mắt, chất lượng. MiraWEB thực sự là một đối tác đáng tin cậy cho tất cả mọi người có ý định tạo ra một dấu ấn với trang web của mình.

Trải nghiệm ngay MiraWEB tại đây.

AI Easy Content: Trợ lý ảo sáng tạo nội dung SEO hàng loạt

AI Easy Content là một công cụ đột phá trong lĩnh vực sáng tạo nội dung với cách sử dụng rất đơn giản và tiện lợi bằng việc đưa dữ liệu đầu vào là một từ khóa, khách hàng sẽ nhận được kết quả là một bài viết có điểm unique và điểm SEO từ 85 trở lên.

Giao diện màn hình AI Easy Content sáng tạo nội dung tự động

AI Easy Content mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho phòng marketing của doanh nghiệp và các SEOers. Theo nghiên cứu nội bộ của GMO-Z.com RUNSYSTEM (tính đến tháng 5/2023), AI Easy Content giúp tiết kiệm đến 90% chi phí và thời gian trong quá trình tạo nội dung chuẩn SEO. Doanh nghiệp không cần phải thuê nhiều nhân lực, không cần đầu tư vào các công cụ phức tạp hay dành nhiều giờ làm việc để viết và tối ưu hóa nội dung.

Ngoài khả năng nhanh chóng tạo ra nhiều bài viết chất lượng và độc quyền AI Easy Content còn giúp người dùng tránh các lỗi ngữ pháp, chính tả và sáng tạo được nhiều phong cách viết khác nhau. Điều này đảm bảo rằng nội dung của bạn luôn chuyên nghiệp và gây ấn tượng tốt đến khách hàng.

Bên cạnh đó, AI Easy Content cũng tích hợp hàng loạt câu lệnh (Prompt) giúp người dùng dễ dàng tìm từ khóa, lên kế hoạch bài viết, viết mô tả sản phẩm, viết bài đăng mạng xã hội, kịch bản video… từ đó có thể tạo ra trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng và tăng cường hiệu quả của chiến dịch tiếp thị.

Trải nghiệm ngay AI Easy Content tại đây.

Ông Phạm Minh Tuấn – Trưởng phòng Marketing, Khối Dịch vụ Hạ tầng Internet, đại diện công ty lên nhận giải thưởng Best Solution B2C và Prime Solution B2B cho 2 sản phẩm MiraWEB và AI Easy Content.

MiraBOT: Chatbot truy vấn nhanh – Kết quả chuẩn xác

MiraBOT là một Chatbot AI mạnh mẽ được xây dựng dựa trên mô hình ngôn ngữ lớn GPT-4 của Open AI với tính năng trả lời các câu hỏi của người sử dụng, tự động hóa phân tích tài liệu đầu vào để hiểu thấu ý định, quan điểm và thái độ ẩn chứa trong mỗi yêu cầu.

Bất cứ doanh nghiệp nào muốn cải thiện hoạt động đào tạo nội bộ hay tăng năng suất của bộ phận chăm sóc khách hàng đều có thể sử dụng MiraBOT. Các doanh nghiệp có thể cài đặt MiraBOT trên website để phản hồi ngay tức thì mọi câu hỏi của khách hàng, nhờ đó tiết kiệm chi phí vận hành phòng chăm sóc khách hàng hoặc dịch vụ khách hàng.

MiraBOT cũng được sử dụng như một giải pháp đào tạo tri thức nội bộ hoàn hảo. Theo nghiên cứu nội bộ của GMO-Z.com RUNSYSTEM (tính đến tháng 04/2023), nhân viên mỗi doanh nghiệp đang lãng phí 30 phút x 261 ngày = 130 giờ/ năm chỉ để tìm kiếm thông tin nội bộ. Trong khi đó, MiraBOT có thể giúp họ tìm câu trả lời ngay lập tức cho mọi vấn đề nhờ khả năng tổng hợp thông tin, phân tích dữ liệu lớn.

Chỉ trong vòng 2 tháng kể từ thời điểm công bố dự án, đã có 986 doanh nghiệp đăng ký trải nghiệm MiraBOT và gửi về các phản hồi tích cực.

Trải nghiệm ngay MiraBOT tại đây.

Với sự chú trọng đầu tư nghiên cứu và phát triển các giải pháp đa dạng lĩnh vực trên nền tảng AI, GMO-Z.com RUNSYSTEM hiện đang là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu xu hướng chuyển dịch sang hướng nghiên cứu và áp dụng AI vào hệ sinh thái chuyển đổi số mang lại nhiều giá trị cho khách hàng. Bên cạnh đó, dịch vụ tư vấn và triển khai giải pháp chuyên biệt của công ty còn trợ giúp cho các doanh nghiệp xây dựng phương thức vận hành tối ưu, loại bỏ các quy trình rườm rà.