Bạn đang tìm kiếm một chủ đề blog WordPress miễn phí cho trang web của mình? Có hàng ngàn wordpress blog theme free cho WordPress, khiến người mới bắt đầu như bạn có thể “hoa mắt, chóng mặt”. Rất khó để tìm thấy các chủ đề tốt nhất, đặc biệt là cần đáng tin cậy và dễ tùy chỉnh. Trong bài viết này, Tenten đã chọn ra một số chủ đề miễn phí tốt nhất mà bạn có thể sử dụng trên trang web của mình.
[su_button url=”https://wptenten.tentenno1.com/” target=”blank” style=”flat” background=”#e50820″ color=”#ffffff” size=”4″ icon=”icon: hand-o-right”]Chọn Template download và sử dụng ngay[/su_button]

WordPress blog theme – Astra

Wordpress blog theme 1

WordPress blog themeAstra

Astra đi kèm với hỗ trợ tích hợp của WooCommerce để dễ dàng thêm cửa hàng trực tuyến vào blog của bạn nếu cần. WordPress blog theme có thể được sử dụng để tạo blog bằng bất kỳ ngôn ngữ nào.
Astra là một chủ đề nhẹ với nhiều tùy chọn màu sắc, được tích hợp sẵn tất cả các phông chữ của Google. Bạn có thể tìm thấy các tùy chọn chủ đề, chẳng hạn như tải lên logo, trong tùy biến trực tiếp của WordPress.

WordPress blog theme – OceanWP

Wordpress blog theme 2

WordPress blog theme – OceanWP

OceanWP là một trong những chủ đề WordPress miễn phí phổ biến nhất. Nó bao gồm rất nhiều tính năng mà bạn thường chỉ thấy trong các chủ đề cao cấp.
OceanWP có thể được sử dụng cho bất kỳ loại trang web nào, bao gồm blog, tạp chí, trang web kinh doanh hoặc cửa hàng Thương mại điện tử.
Nó bao gồm nhiều lựa chọn bố cục, các trang có độ rộng đầy đủ, 2 menu điều hướng ở trên cùng, hỗ trợ logo tùy chỉnh, nhiều khu vực thanh bên, thư viện hình ảnh đẹp và hơn thế nữa. Nó siêu linh hoạt nhưng vẫn rất dễ cài đặt. OceanWP cũng có hỗ trợ tùy biến trực tiếp.

WordPress blog theme – Hestia

Wordpress blog theme 3

WordPress blog theme – Hestia

Hestia là một chủ đề linh hoạt và đáp ứng cao cho tất cả các loại trang web. Nó đi kèm với một trình hướng dẫn cài đặt dễ dàng và một plugin đi kèm để thêm các phần dịch vụ và lời chứng thực vào trang web của bạn.
Nó có thể được sử dụng với các plugin trình tạo trang phổ biến và sẵn sàng cho WooCommerce. Bạn hoàn toàn có thể dễ dàng thiết lập trang chủ bằng cách sử dụng công cụ tùy chỉnh chủ đề trực tiếp. Bạn chỉ có cần thêm các phần và sắp xếp lại chúng bằng cách kéo và thả.

WordPress blog theme – Bento

Wordpress blog theme 4

WordPress blog theme – Bento

Bento là một chủ đề blog WordPress đa năng mạnh mẽ với rất nhiều tính năng. Nó hoạt động thực sự tốt với hầu hết các plugin trình tạo trang và phù hợp để sử dụng làm chủ đề kinh doanh.
Đối với một chủ đề WordPress miễn phí, Bento đi kèm với các tùy chọn tùy chỉnh tuyệt vời. Tất cả chúng đều có thể được truy cập bằng cách sử dụng công cụ tùy biến chủ đề WordPress. Bạn sẽ không cần biết bất kỳ mã CSS nào để trang web của bạn trông giống như cách bạn muốn.

WordPress blog theme – Blocksy

wordpress blog theme 5

WordPress blog theme – Blocksy

Blocksy là một chủ đề WordPress miễn phí nhanh, nhẹ và có nhiều tính năng được thiết kế để hoàn toàn tương thích với trình chỉnh sửa khối WordPress. Nó có nhiều loại trang và có thể được sử dụng để tạo tất cả các loại trang web, bao gồm trang Thương mại điện tử, trang nhà hàng, blog, danh mục đầu tư,…

Theme này hoạt động hoàn hảo với các plugin phổ biến

Blocksy là một wordpress blog theme hoạt động hoàn hảo với các plugin xây dựng trang phổ biến như Elementor và cũng có tích hợp WooCommerce đầy đủ. Có một hệ thống tải chậm được tích hợp sẵn để giữ cho trang web của bạn nhanh nhất có thể. Tuyệt vời hơn nữa, Blocksy sẽ trông tuyệt vời trên tất cả các thiết bị.

Đừng quên, để có một webistie đẹp ngoài themes đẹp bạn còn cần chọn lựa được tên miền đẹp và phù hợp. Đặc biệt, Tenten đang có chương trình khuyến mãi tên miền chỉ từ 1K.dang ky khuyen mai

WordPress blog theme – Neve

Wordpress blog theme 6

WordPress blog theme – Neve

Neve là một chủ đề blog WordPress miễn phí hoạt động thực sự tốt cho các trang web kinh doanh và cửa hàng trực tuyến. Đây cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho blog cá nhân. Có một menu điều hướng ở trên cùng, với một thanh tìm kiếm. Bạn cũng sẽ tìm thấy các nút chia sẻ xã hội được tích hợp sẵn và thanh trượt nội dung nổi bật.

Neve sở hữu bố cục tối giản mà bắt mắt

Nó có một bố cục tối giản với màu sắc và kiểu chữ đẹp mắt. Bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh Neve. WordPress blog theme free này tương thích với các plugin trình tạo trang phổ biến như trình tạo trang Elementor, trình tạo trang Divi và Trình tạo Beaver.

WordPress blog theme free – Hemingway

Wordpress blog theme 7

WordPress blog theme – Hemingway

Hemingway là một chủ đề blog WordPress đẹp đẽ, có bố cục 2 cột và vùng hình ảnh tiêu đề có chiều rộng đầy đủ với hiệu ứng thị sai.
Nó cho phép bạn tải lên biểu trưng của riêng mình, hỗ trợ các tiện ích con tùy chỉnh, bao gồm các mẫu trang và hơn thế nữa. Nó sẽ giúp blog của bạn trông tuyệt vời trên màn hình của điện thoại thông minh chất lượng cao. Tất cả các tùy chọn chủ đề đều được thiết lập nhanh chóng.
[su_button url=”https://wptenten.tentenno1.com/” target=”blank” style=”flat” background=”#e50820″ color=”#ffffff” size=”4″ icon=”icon: hand-o-right”]Chọn Template download và sử dụng ngay[/su_button]

Tổng kết

Chúng tôi hy vọng danh sách này đã giúp bạn tìm thấy các wordpress blog theme miễn phí tốt nhất cho trang web của mình. Nếu bạn thích bài viết này hay muốn tìm hiểu nhiều thông tin thú vị về thiết kế web, blog, vui lòng truy cập trang web chính thức của chúng tôi tại https://tenten.vn/vi nhé!