Tổng hợp 60 theme WordPress free tốt nhất

Lựa chọn theme WordPress cho trang web của bạn cũng quan trọng như việc chọn một WordPress Host. Bạn cần dành thời gian cân nhắc cẩn thận. Có rất nhiều theme WordPress free trên WordPress Theme Directory, chưa kể hàng trăm trang web bên thứ ba. Nên có thể bạn rất khó khăn để đưa ra lựa chọn cuối cùng. Nhưng không ai có thể phủ nhận mức độ linh hoạt và tầm ảnh hưởng lớn của WordPress trên thế giới World Wide Web.

Các theme được liệt kê dưới đây được lấy nguồn  từ trang chính thức của WordPress tại WordPress.org, dựa trên xếp hạng của người dùng, khả năng sử dụng, thiết kế, v.v.

Dịch vụ hosting và email nổi bật

theme wordpress free
theme wordpress free

GEN HOSTING

Gen Hosting sử dụng ổ cứng NVME chuẩn U.2, tốc độ xử lý nhanh gấp 10 lần ổ cứng SSD thông thường

Chỉ từ 68.000 đ/tháng Xem chi tiết
theme wordpress free
theme wordpress free

SSD Hosting

SSD Hosting thể hệ mới – giá rẻ, tốc độ load web gấp 40 lần

Chỉ từ 45.000/tháng Xem chi tiết
theme wordpress free
theme wordpress free

SecureWEB Hosting

SecureWEB Hosting – hosting cao cấp đáp ứng tổng thể nhu cầu hoạt động website bảo mật cao, tốc độ vượt trội

Chỉ từ 99.000/tháng Xem chi tiết
theme wordpress free
theme wordpress free

Email Server

Giải pháp cho doanh nghiệp nhỏ và mới thành lập

Chỉ từ 69.000/tháng Xem chi tiết
theme wordpress free
theme wordpress free

Zshield

Email cao cấp dành cho doanh nghiệp: uptime 100%, tỷ lệ gửi mail vào inbox 99%, chống email spam virus, an toàn dữ liệu

Chỉ từ 300.000/tháng Xem chi tiết
theme wordpress free
theme wordpress free

Cloud Server

Cuộc cách mạng mới cho giải pháp lưu trữ website, khắc phục những nhược điểm của máy chủ truyền thống

Chỉ từ 330.000/tháng Xem chi tiết
Do mỗi Theme wordpress thường được thiết kế dành riêng cho một mục đích cụ thể, mình sẽ chia làm 4 mục:
+ Blog/Website tin tức/báo chí
+ Business: Dùng cho quảng cáo doanh nghiệp, công ty.
+ Ecommerce: Website bán hàng – cửa hàng điện tử
+ Onpage: Loại Website đơn giản thường chỉ có 1 trang, đôi khi được xem là Landing page.

Tải theme wordpress miễn phí

Nhằm hỗ trợ nhu cầu tạo website nhanh, Tenten đã chuẩn bị sẵn bộ code wordpress miễn phí tại đây: https://websitewordpress.tenten.vn/

1. Mục đích viết Blog, Website tin tức – theme tin tức wordpress miễn phí

Điểm nhấn của Theme wordpress dạng này là tập trung vào việc hiển thị nội dung cùng sự đa dạng trong thiết kế. Nó cũng cần phải hỗ trợ hiển thị quảng cáo khi phần lớn được dùng cho mục đích kiếm tiền Online qua nội dung.
1.1. Oblique
Mặc dù là một Theme WordPress hoàn toàn miễn phí, tuy nhiên Oblique mang thiết kế không thua gì so với các Theme WordPress Premium được bán trên ThemeForest.
Bạn sẽ có được một phong cách chủ đạo là các hộp dưới dạng đường cắt rất khác biệt so với nhiều Theme wordpress có mặt trên thị trường. Đây là một điểm nhấn để bạn gây được sự ấn tượng với khách truy cập.

oblique-theme-wordpres-free

Đặc biệt, một chi tiết mình rất thích ở chủ đề này là menu theo kiểu sidebar thay vì trên Header như giao diện của mình.
Một theme WordPress miễn phí mà sở hữu menu dưới dạng sidebar thì khá là ấn tượng. Vì phần lớn để có menu loại này bạn sẽ bỏ ra một sở hữu một plugin tạo menu hoặc tính năng trong một theme cao cấp.
Mình thấy chủ đề này rất hợp với nhu cầu viết Blog về mảng làm đẹp hoặc trưng bày hình ảnh.

1.2. Phlox

phlox-theme-wordpress-mien-phi
Là một trong những Theme  ăn theo sự phổ biến của Page Builder Elementor, Phlox đem đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất về thiết kế Web.
Kể cả phiên bản miễn phí mình tin cũng đủ để làm bạn hài lòng.
Bạn sẽ choáng ngợp với những thiết kế hiện đại qua các hiệu ứng, các bố cục hỗn hợp, các header hiện đại,…Tất cả yếu tố này đều dễ dàng chỉnh sửa trong giao diện Customize của WordPress.
Tin vui hơn nữa là chỉ với một theme bạn sẽ được phép lựa chọn nhiều mẫu thiết kế khác nhau.
Chính vì vậy Phlox có thể đáp ứng mọi nhu cầu cơ bản như Blog, kiến trúc, Portfolio, trưng bài hình ảnh, nhà hàng, giáo dục.

1.3. Schema

Nếu bạn thích sự đơn giản tột cùng trong thiết kế mình khuyên bạn nên chọn Schema mà không phải tên nào khác. Mặc dù đơn giản nhưng nó vẫn luôn lọt top những Theme WordPress phổ biến nhất.
Scheme không quá màu mè tuy nhiên nó vẫn đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu cho những người viết Blog. Bạn sẽ có một trang chủ là nơi tập hợp danh sách các bài viết cùng một thanh trượt với vài bài viết nổi bật.
Bên cạnh đó là một sidebar chứa các widgets cần thiết như search, tab bài viết,…
tai-schema-free-theme
Ngoài ra Schema có một tính năng khá thú vị là Buil-in Review, có tác dụng hiển thị các thông số cho một bài đánh giá. Những bạn nào đang làm website dưới dạng Review mình tin bạn sẽ rất thích nó.
Một điểm quan trọng cuối cùng không thể bỏ qua khi nói đến Schema và cũng làm nên tên tuổi của nó. Đó chính là tốc độ, vì sự đơn giản của nó nên code khá nhẹ và hiệu suất tải dường như ngay lập tức sau khi bạn truy cập.
Đây là lý do rất nhiều Blogger mới thường chọn Schema, thậm chí gắn bó xuyên suốt trong hành trình của họ bằng cách nâng cấp lên bản Pro hoặc trang bị thêm một Page Builder hỗ trợ như Elementor Pro.

Bạn cần mua một tên miền để bắt đầu website của mình

Để đăng ký mua tên miền tại Tenten.vn , quý khách chỉ cần làm theo các bước sau:
Bước 1: Kiểm tra sự tồn tại của tên miền: Nhập tên miền và nhấn “kiểm tra”.

Bước 2:
BẤM VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI TÊN MIỀN

1.4. Theme tin tức wordpress miễn phí ColorMag

colorrmag-by-themegirl-theme-tin-tuc
ColorMag là một Theme wordpress miễn phí phổ biến nhất dành cho mục đích làm website tin tức – tạp chí. Nó đạt mốc hơn 100.000 lượt cài đặt trên thư viện WordPress.
Do mục đích cung cấp tin tức nên ColorMag tập trung chủ yếu vào hiển thị nội dung nhất có thể qua bố cục dạng lưới. Đồng thời chúng ta không thể bỏ qua các khu vực đặt quảng cáo lý tưởng của những Website tin tức như header ads, sidebar,…
Ngoài ra bạn sẽ có một thanh bản tin chạy liên tục để hiển thị những tin tức mới nhất trên Website. Đây là một điểm cộng khá lớn vì rất ít Website tin tức nào có tính năng này (kể cả bản trả phí).
Với mỗi chuyên mục bạn cũng có thể thiết lập màu sắc một cách riêng biệt nên website tin tức của bạn sẽ rất đa dạng màu sắc.

1.5. OnePage Lite

opagelite-from-mythemeshop
Là một chủ đề được xây dựng theo hướng đơn giản, Onpage Lite tập trung vào việc hiển thị những nội dung trên Website của bạn.
Ngoài HomePage thì hầu như những bố cục còn lại đều được đóng hộp một cách nhăn nắp. Điều này sẽ tạo được sự tập trung cho độc giả của bạn trong quá trình trải nghiệm.
Onpage Lite được dễ dàng nhập demo chỉ với một vài click chuột, bạn sẽ không cần phải cấu hình từ đầu làm gì cho phức tạp.

1.6. Grandstand

Là một Theme đơn giản nhưng tập trung thể hiện tính cá nhân cực cao khi bạn có thể bắt gặp Avatar của tác giả ở nhiều vị trí trước/sau nội dung và ngay cả Sidebar.
graindstandar
Bạn nào muốn xây dựng thương hiệu cá nhân trên Blog thì đây có thể là Theme wordpress tốt nhất khi có thể truyền đạt hình ảnh của bạn ở mọi người.
Một tính năng khá hay ho của Grandstand là khách truy cập có thể like posts nhằm tăng độ trust cho bài viết của bạn. Tính năng này rất hiếm khi có trong một theme WordPress miễn phí.

1.7. Theme wordpress tin tức đẹp free Anariel Lite

Nếu bạn đang dự định làm một Blog về chia sẻ lối sống – kinh nghiệm cá nhân thì không nên bỏ quả Anariel Lite.
Chủ đề này được thiết kế đơn giản và gọn gàng bằng cách cung cấp các nội dung hữu ích nhất ngay từ đầu trang chủ,.
Dropcap (chữ lớn đầu bài viết) cũng là một điểm khác biệt so với nhiều theme WordPress miễn phí khác.
Anariel-Lite-theme-cho-blogger
Anariel Lite còn hỗ trợ nhiều tính năng như ước tính thời gian đọc cho bài viết tương tự như Medium, các thanh chia sẻ đẹp mắt, cho phép kết nối với hồ sơ Instagram và đặc biệt là Form thu thập email khách truy cập phục vụ email Martketing.
Nó dường như đáp ứng mọi nhu cầu của một Blog cá nhân chuyên nghiệp

1.8. Theme tin tức đẹp cho wordpress miễn phí: Newsmag Lite

Có thể nói đây là theme WordPress miễn phí tốt nhất dành cho mục đích tin tức. Chủ đề này mang đúng phong cách tin tức bằng cách phát triển theo hướng tập trung nội dung. Vì vậy, ngay ở trang chủ bạn sẽ thấy ngay lập tức thấy hàng loạt thông tin mới nhất.
newsmag-lite-theme-tin-tuc-tap-chi
Ngoài ra bố cục của nó cũng rất thông minh bằng cách trình bày category dưới bố cục dạng lưới.
Điều này sẽ giúp khách truy cập dễ quét nội dung hơn và đồng thời cũng làm họ đỡ ngán khi lướt thông tin.
Newsmag lite cũng hỗ trợ các khu vực quảng cáo như nhiều theme tin tức khác vì vậy bạn có thể tối ưu doanh thu một cách tốt nhất. Nó hỗ trợ Responsive design nên bất kỳ thiết bị nào cũng được hiển thị dễ dàng.

1.9. Pixgraphy

pixgraphy-theme-free-for-photography
Được thiết kế dành riêng cho mục đích trưng bày hình ảnh, chủ đề này mang phong cách đơn giản. Nhiệm vụ của nó là hiển thị nhiều hình ảnh nhất có thể từ trang chủ cho đến bất kỳ trang nào khác.
Pixgraphy hỗ trợ thanh trượt hình ảnh đẹp mắt cùng với hiệu ứng chuyển động mượt mà khi cuộn. bạn sẽ có trải nghiệm cực tốt khi mọi thứ được kết hợp với các hình ảnh đầy màu sắc.
Chủ đề này rất phù hợp với nhiếp ảnh gia, những người đam mê chụp ảnh hoặc muốn trưng bày hình ảnh trực tuyến.

2. Mục đích quảng cáo công ty, doanh nghiệp, dịch vụ

Thông thường các theme loại này không tập trung vào nội dung, thay vào đó nó thường dùng để khái quát về giá trị cũng như sản phẩm của một doanh nghiệp. Tuy nhiên nếu bạn muốn xây dựng nội dung thì có thể sử dụng tính năng Blog.

2.1. Neve

neve-theme-wordpress-mien-phi-tot-nhat-cho-doanh-nghiep
Neve là một theme đáp ứng tốt nhu cầu quảng bá của một doanh nghiệp khi cung cấp hầu hết các tính năng quan trọng:
+ Các nút kêu gọi hành động
+ Giới thiệu về dịch vụ
+ Trưng bày sản phẩm cung cấp
+ Bảng giá
+ Chứng thực khách hàng
+ Form thu thập email và liên hệ
Theme này hỗ trợ hiệu ứng Parallax giúp hành động cuộn trở nên thú vị và đẹp mắt. Bên cạnh đó nó cũng không quên tích hợp Blog để bạn xây dựng nội dung và kéo traffic qua những bài viết.
Ngoài ra bên dưới footer bạn có thể chèn hồ sơ từ Instagram để hiện thị các hình ảnh mới nhất.
Cuối cùng, Neve sẵn sàng tích hợp với plugin Woocommerce nếu bạn muốn bán các sản phẩm như một cửa hàng trực tuyến.

2.2. Hestia

hestia-theme-for-business

Mặc dù được coi là một Theme WordPress đa năng, tuy nhiên mình vẫn thấy Hestia nghiêng nhiều về phần dành cho công ty, doanh nghiệp.
Bạn sẽ bắt gặp một bố cục phổ biến là Home Page với một tiêu đề lớn và một nút kêu gọi hành động nằm đè lên hình ảnh được phủ Background. Tiếp theo đó là khu vực giới thiệu dịch vụ, sản phẩm, video chèn từ Youtube.
Ngoài ra nó cũng bổ sung một số sections dành cho tiếp thị hiện đại như lời chứng thực, Opt-in Form & contact Form.
Hestia cũng sẵn sàng tích hợp với các plugin kéo thả và cửa hàng điện tử, với nhu cầu cơ bản dường như không có gì ngăn cản bạn.

2.5. Airi

Đây là một theme WordPress miễn phí được cho là dành cho những người mới khởi nghiệp trên internet. Các thiết kế theo xu hướng hiện đại thanh lịch và làm nổi bật doanh nghiệp.
Chỉ cần nhìn màu sắc và cách trình bày nội dung thôi mình đảm bảo bạn sẽ “thích” ngay lập tức.
Các hình ảnh đầu trang sẽ được phủ một lớp background với màu sắc khá bắt mắt và tôn vinh sự chuyên nghiệp của bạn. Tiếp đó là các khu vực trình bày những nội dung cần thiết như nhiệm vụ doanh nghiệp của bạn, trưng bày sản phẩm nổi bật, bảng giá, hồ sơ team của bạn, chứng thực.

airi-theme-mien-phi-tot-nhat-cho-wordpress

Nó cũng tích hợp Blog với một giao diện khá ưu nhìn vì vậy bạn hoàn toàn có thể viết Blog phục vụ cho công việc quảng bá sản phẩm.
Một số trang quan trọng như liên hệ (contact) & giới thiệu doanh nghiệp (about) cũng được xây dựng sẵn một cách đẹp mắt.
Ngoài ra, một điểm nhấn của Airi Theme là này nó phụ thuộc rất nhiều vào Plugin Elementor nên việc tùy chỉnh khá linh hoạt và sẽ tuyệt hơn nếu bạn có kinh nghiệm làm việc với plugin Elementor.
Theme này có tới 5 bản demo giúp bạn dễ dàng nhập chỉ với vài cú click chuột.

Bạn cần xây dựng website bán hàng online mà không biết bắt đầu từ đâu?

theme wordpress free

2.6. Sydney

sydney-theme-wordpress-free

Nếu bạn cần một giao diện Website đẹp cho cho doanh nghiệp của mình, chắc chắn bạn sẽ không thất vọng nếu sử dụng SEDNEY. Nó trang bị những xu hướng mới nhất trong lĩnh vực thiết kế Web mặc dù chỉ là bản miễn phí.
Ngay từ HomePage bạn sẽ bắt gặp hiệu ứng Parallax kết hợp với thanh trượt, đây là nơi bạn đặt các tiêu đề thu hút và các nút kêu gọi hành động (CTA) đến sản phẩm của bạn.
Tiếp đó là nhiều sections chuyên nghiệp với nhiệm vụ cung cấp nội dung về sản phẩm, lời chứng thực khách hàng với thanh trượt, số liệu nổi bật về doanh nghiệp.
Đặc biệt nhất là khu vực hiển thị các dự án doanh nghiệp của bạn vừa thực hiện và một thanh hiển thị kỹ năng doanh nghiệp bạn mang lại. – Cách tốt nhất để tạo độ tin tưởng là đây!

2.7. Spacious

Spacious mang thiết kế đơn giản những vô cùng sạch sẽ và gọn gàng. Nó có khả năng tùy biến chuyên sâu và dễ dàng cho người dùng.
spacious-themegirl
Bạn có thể thay đổi màu sắc, nội dung một cách nhanh chóng trong Customize của nó. Hơn nữa bạn sẽ được phép thay đổi nhiều bố cục cũng như Widget khác nhau.
Theme này không chỉ phù hợp với mục đích quảng bá doanh nghiệp nhỏ mà còn có thể sử dụng để viết Blog cho mục đích kiếm tiền Online.

3. Mục đích làm Website bán hàng – Ecommerce

Nếu bạn đã nghe nhiều về Website bán hàng thì đây sẽ là nơi bạn thấy các giao diện bán hàng miễn phí tốt nhất. Điểm nhấn của theme dạng này là tập trung trưng bày sản phẩm cùng chức năng quan trọng như thêm giỏ hàng và thanh toán.

3.1. Estore

estore-theme-woocommerce

Mặc dù là một Ecommerce WordPress Theme Free nhưng Estore không thua kém gì các theme trả phí có giá hàng chục $ được bán trên thị trường.
Bạn sẽ có một cửa hàng trưng bày mọi sản phẩm, chức năng thêm vào giỏ hàng, mức giá, thanh trượt sản phẩm nổi bật, thêm vào danh sách yêu thích, cho phép người dùng đăng nhập.
Estore còn cho phép hiển thị các sản phẩm giảm giá, các sản phẩm liên quan khi người dùng xem sản phẩm.
Bên cạnh đó Estore còn cho phép khách hàng tìm kiếm nhanh qua sắp xếp theo xu hướng như: loại nào phổ biến nhất, bán chạy nhất, đánh giá cao nhất,..
Nhìn một cách tổng thể thì Estore đem lại giao diện không thua kém gì các trang thương mại điện tử lớn hiện nay.

3.2. Shopisle

Theme này mang phong các đơn giản của một cửa hàng điện tử nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua hàng cũng như những sản phẩm tốt nhất cho người dùng.
Nó tích hợp thanh trượt nổi bật các sản phẩm ngay từ đầu trang chủ, tiếp theo là hiển thị các sản phẩm hot nhất. Và thứ mình thích nhất là Shopisle hỗ trợ chèn video Background để làm nổi bật và sinh động site của bạn.
shopisle-theme
Ở trang shop bạn sẽ có một bố cục dạng lưới với 3 cột trình bày sản phẩm và 1 sidebar chứa các widget như chuyên mục sản phẩm, bộ lọc giá cả và xếp theo thứ tự. Khách hàng của bạn sẽ dễ dàng thêm sản phẩm chỉ bằng một cú click và thanh toán nhanh qua biểu tượng giỏ hàng trên menu của bạn.
Shopisle rất dễ dàng tùy biến, bạn sẽ có một giao diện bán hàng chuyên nghiệp chỉ trong nháy mắt bằng cách nhập demo.

3.3. Shopper

shopper-theme-free
Shopper là một theme WordPress miễn phí chuyên nghiệp và phát triển theo hướng tập trung hiển thị sản phẩm như mục đích người dùng. Tất cả các sản phẩm của bạn sẽ được hiển thị ngay từ đầu trang chủ với nhiều dạng phân loại như mới nhất, bán chạy nhất, được khuyến khích,…
Nó có hiệu ứng rê chuột khá đẹp mắt giúp kích thích người dùng nhấp vào để thêm vào giỏ hàng.
Một điểm mình khá thích ở Shopper là nó có một thanh search trên header. Vì vậy mà người dùng có thể tìm kiếm một cách dễ dàng dù ở trang nào.
Chủ đề này không quá phức tạp nên thời gian tải trang cũng khá nhanh chóng, đồng thời nó cũng sẵn sàng tối ưu khi hiển thị trên mọi thiết bị.

3.4. Nozama Lite

nozama-lite

Được thiết kế một cách tinh tế và theo xu hướng hiện đại, Nozama Lite rất lý tưởng cho những bạn muốn làm website bán hàng về lĩnh vực công nghệ.
Phần tiêu đề và menu được kết hợp một cách hài hòa và một thông báo về Deal mới nhất nếu bạn tung ra một chương trình ưu đãi.
Tiếp theo đó là các thanh trượt, phân loại theo chuyên mục, sản phẩm khuyến khích người dùng. Ngoài ra bạn sẽ có một form thu thập email người dùng để thông báo cho họ khi có ưu đãi mới.
Nozama Lite hoạt động cực tốt trên các thiết bị di động và sẵn sàng tương thích với bất kỳ Plugin nào.

3.5. Wpcommerce

Phải nói mình rất thích Theme này ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi các thiết kế tỉ mĩ và đẹp mắt. Chỉ riêng phần header thôi bạn cũng đã thấy họ chăm chút cho thanh search và giỏ hàng chi tiết đến mức nào.
Các sản phẩm cũng được trưng bàn đẹp mắt qua các sider và hiệu ứng đổ bóng.
Ngoài ra người dùng có thể để lại đánh giá sau khi mua hàng giúp tăng độ trust cho website/sản phẩm của bạn.

wpcommerce-theme

Một tính năng hay ho mà hiếm Theme nào có được là bạn có thể chọn đơn vị hiển thị tiền tệ trong quá trình mua hàng.
Wpcommerce còn hỗ trợ tích hợp Blog, biểu mẫu thu thập email và nhiều tính năng hữu ích khác. Nó tương thích với mọi thiết bị giúp người dùng có được những trải nghiệm tốt nhất khi truy cập.

3.6. Tyche

Chủ đề Woocommerce này mang phong cách hiện đại, nó có nhiều tính năng  hữu ích cho một cửa hàng điện tử như thanh search, đăng nhập, giỏ hàng trên header.
Ngoài ra là các khu vực trình bày sản phẩm rất gọn gàng và các slider đẹp mắt. Tyche theme còn cho phép bạn thiết lập màu sắc cho từng danh mục riêng biệt nên cửa hàng của bạn sẽ rất sinh động. Tuy nhiên đừng dùng quá nhiều đấy!
tyche-woocommerce-theme-free
Chủ đề này cũng tích hợp blog giúp bạn xây dựng nội dung cho site, bên cạnh đó giao diện shop có nhiều chức năng hay ho như zoom hình ảnh, đánh giá người dùng, mô tả, sản phẩm liên quan.
Theme này có tốc độ tải trang nhanh đáng nể, khi mình chỉ cần click vào một liên kết dường như trang hiển thị ngay lập tức.
Đây có thể là theme rất lý tưởng cho bạn nào có mục đích bán hàng thời trang cho phái nữ.

3.7. Gigastore

giga-store

Chủ đề này có thiết kế gần như Nozama Lite như mình đã nói trên. Nó mang thiết kế đơn giản nhưng vẫn đủ để nổi bật các sản phẩm mà bạn có thể cung cấp.
Gigastore có một slider ở trang chủ khá đẹp mắt với hiệu ứng chuyển cảnh mượt mà. Khách hàng sẽ nhanh chóng lướt qua những sản phẩm nổi bật với danh mục đặc trưng một cách dễ dàng.
Nó có các hiệu ứng di chuột đẹp mắt cùng nhiều tính năng hàng đầu của một cửa hàng điện tử.
Đặc biệt bạn sẽ có một khu vực đặt lời chứng thực dưới dạng carousel, tính năng này sẽ giúp tăng độ tin tưởng và chuyên nghiệp cho cửa hàng của bạn.

3.8. Store villa

Phải nói rằng: Nhà cung cấp theme này có phần quá lố khi cung cấp store villa dưới dạng Free. Nếu là mình là người đứng sau theme này có lẽ sẽ không dại gì mình cung cấp nó miễn phí.
Đơn giản vì mọi khía cạnh không có gì thua kém một theme WordPress Premium đang bán trên thị trường. Thậm chí mình còn đánh giá store villa cao hơn nhiều lần.

store-villa-theme-ban-hang-chuyen-nghiep

Theme này được coi là sự kết hợp những tinh túy nhất của giao diện web hiện đại. Từ header, menu, giỏ hàng cho đến bố cục và cách sắp xếp nội dung đều được chăm chút tỉ mĩ.
Slider cũng là một điểm nhất khi được sử dụng khá nhiều nhằm thu gọn chiều dài nhưng vẫn trình bày được nhiếu sản phẩm.
Store villa sẵn sàng hoạt động trơn tru trên mọi thiết bị và trình duyệt nào, hơn nữa tốc độ tải trang cũng khá nhanh chóng.

3.8. Shopping Cart

shopping-cart-theme-wordpress-ecommerce-tot-nhat

Được phát triển theo phong cách cổ điển kết hợp một chút hiện đại. Chủ đề này tập trung nhiều vào hiển thị sản phẩm cùng các banner ưu đãi.
Nó có slider của một cửa hàng Ecommerce quen thuộc. Bên cạnh đó là các khu vực đặt các hình ảnh khá đa dạng và dễ thu hút người dùng.
Ngoài chức năng giỏ hàng nó còn có tính năng wishlist giúp người mua có thể lưu lại các sản phẩm họ yêu thích sau đó có thể dễ dàng thêm vào giỏ hàng và thanh toán.
Chủ đề này hoạt động tốt với mọi mục đích bán hàng hàng hoặc có thể nói là đa ngành đa mục đích.

3.9. Theme wordpress Easy Commerce

easy-commmerce
Easy Commerce được thiết kế một cách gọn gàng, nó rất đơn giản nhưng cũng không kém phần tinh tế. Các thanh trượt, menu và bố cục bài viết được hiển thị một cách hài hòa và nổi bật các sản phẩm bạn mang lại.
Nếu bạn đang dự định làm một Website bán hàng về lĩnh vực thời trang thì đây là một lựa chọn hoàn hảo.
Easy Commerce cho phép người dùng nhập demo chỉ với vài thao tác và sau đó nhanh chóng triển khai kinh doanh của bạn.

Bạn cần mua một tên miền để bắt đầu website của mình

Để đăng ký mua tên miền tại Tenten.vn , quý khách chỉ cần làm theo các bước sau:
Bước 1: Kiểm tra sự tồn tại của tên miền: Nhập tên miền và nhấn “kiểm tra”.

Bước 2:
BẤM VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI TÊN MIỀN

4. Mục đích Onpage – LandingPage

Mặc dù dạng theme wordpress này không còn phổ biến khi đã có các Plugin Page builder thay thế. Tuy nhiên nếu nhu cầu của bạn là tạo một Website chỉ có 1 trang hay trang đích thì có thể lựa chọn trong danh sách này.

4.1. Theme wordpress Orfeo

orfeo-onpage-theme-free

Mang một phong cách chuyên nghiệp và bắt mắt, nó được trang bị hiệu ứng cuộn parallax, sticky header và nhiều tính năng phục vụ cho quảng cáo doanh nghiệp.
Nó trang bị bảng giá, chứng thực khách hàng, danh sách team của bạn. Form liên hệ, CTA ngay từ trang chủ.
Orfeo sẵn sàng kết hợp với Woocommerce trong trường hợp bạn muốn xây dựng một cửa hàng trực tuyến. Nó thân thiện với SEO và tương thích với mọi thiết bị dù khích thước màn hình nào.

4.2. Theme wordpress Travel Agency

travel-agency-theme-cho-du-lich

Như cái tên của nó, bạn cũng dễ dàng nhận ra theme wordpress này được tạo ra dành riêng cho mục đích du lịch. Nó mang hiện đại bởi các hiệu ứng chuyển động khi cuộn đến mỗi sections.
Bên cạnh đó theme wordpress này tập trung vào việc hiển thị các thông tin cần thiết cho một Website du lịch. Các địa điểm, bảng giá, ưu đãi cho khách hàng đều được sắp xếp một cách bắt mắt.
Đặc biệt là bạn sẽ có một thanh Search ở đầu trang chủ, nơi khách hàng sẽ nhanh chóng tìm được thông tin về địa điểm họ nhắm tới.
Ngoài ra Travel Agency còn hỗ trợ hiển thị cách số liệu cần thiết như số lượng khách hàng, số lượng điểm đi,…

4.3. Theme wordpress miễn phí Zita

zita-onpage-theme-chuyen-nghiep

Zita thừa hưởng những ưu điểm của thiết kế Web hiện đại khi mang đến sự đơn giản nhưng được nổi bật bởi các sự kết hợp hài hòa. Cụ thể bạn sẽ gặp màu sắc Gradient trẻ trung, các đường chia dưới mỗi sections lạ mắt.
Bố cục trình bày nội dung được trình bày trong một không gian rộng rãi với hiệu ứng Parallax và hiệu ứng đổ bóng.
Nó có những Sections quan trọng như form thu thập email khác hàng, chứng thực khách hàng, câu hỏi thường gặp, form liên hệ.

4.4. Theme wordpress OnePress

onepress-theme-free
Đây là một Theme WordPress miễn phí chuyên nghiệp cho mục đích kinh doanh của các doanh nghiệp nhỏ. Nó mang thiết kế tập trung khi mọi thứ đều nằm trong trang chủ.
Bao gồm giới thiệu, sản phẩm mang lại, team, tin tức mới qua Blog, Form liên hệ. Nó có hiệu ứng khá bắt mắt và mượt mà khi cuộn. Ngoài ra còn có một thanh tiến trình cho biết vị trí bạn đang cuộn đến sections nào.
OnePress cũng sẵn sàng tích hợp với cửa hàng điện tử Woocommerce nếu bạn muốn bán nhiều sản phẩm.

4.5. theme wordpress Latte

late-theme

Latte là Theme WordPress miễn phí tốt nhất trong việc cá nhân hóa hồ sơ người dùng. Nó tập trung vào việc giới thiệu thông tin cá nhân ngay từ đầu với một hình ảnh toàn màn hình cùng Background phủ lại.
Nó khá nhẹ nhàng và linh hoạt nên tốc độ trang cũng chẳng là gì đáng ngại.
Latte còn hỗ trợ hiển thị porfolio, form thu thập emal,…và đặc biệt là Google map cùng thanh skills giúp nổi bật lên kỹ năng cá nhân của bạn. Đây là theme lý tưởng cho các Freelance trong mọi lĩnh vực.

4.6. Theme wordpress free BeOnePage

be-onpage-theme

Mang phong cách vô cùng hiện đại với bố cục nền tối, theme wordpress này giúp nội bật nội dung nằm trong nó. Các slider với những hiệu ứng độc đáo thu hút sự tập trung của người đọc.
Nội dung trình bày về doanh nghiệp được thể hiện dường như mọi thứ quan trọng như tính năng sản phẩm/dịch vụ, kỹ năng doanh nghiệp, team làm việc, dự án đã thực hiện, chứng thực khách hàng, liên kết xã hội…
Phải nói là quá đầy đủ để mô tả về một doanh nghiệp. Vì vậy mình tin rằng bạn sẽ không mất thời gian để bổ sung thêm một plugin tùy chỉnh giao diện nào khác.
Theme wordpress này khá nhẹ nhàng và  linh hoạt, độ tùy biến cao và dễ  dàng với mọi đối tượng.

4.7. Theme wordpress free OnePage

one-page
Được coi là một Theme landing page đúng nghĩa, onpage mang màu sắc đơn giản và tập trung thể hiện những điều cơ bản và quan trọng nhất để mang lại chuyển đổi.
Thậm chí ngay sau khi truy cập vào trang chủ, người dùng có thể hiểu mọi thứ về sản phẩm Website đó cung cấp qua một video được chèn vào từ Youtube.
Các CTA cũng được đặt ở nhiều vị trí khác nhau nhằm tăng tỉ lệ nhấp của người dùng đến với sản phẩm của bạn.
Onepage hoạt động tốt trên mọi thiết bị với code được tối ưu chuẩn SEO giúp cho bạn có nhiều cơ hiện trên Top kết quả của Google.

AI Easy Content – Trợ lý ảo tạo sáng tạo nội dung

AI Easy Content là một công cụ viết nội dung tự động bằng trí tuệ nhân tạo (AI) đáp ứng 3 tiêu chí: unique – đáp ứng SEO – không bị nhận diện là AI.

Nhờ đó, tiết kiệm được thời gian và nâng cao hiệu suất cho nhân viên content SEO. Với AI Easy Content bạn có thể:

+ Tạo nội dung hàng loạt

+ Tiết kiệm thời gian

+ Tiết kiệm chi phí

=> Chỉ từ 149.000/tháng

TRẢI NGHIỆM NGAY AI EASY CONTENT

Kết

Hy vọng qua danh sách mình gợi ý bạn đã tìm được một theme wordpress đẹp nhất trang bị cho Website và bắt đầu công việc kinh doanh một cách thuận lợi.
Mỗi theme wordpress mình cũng đã tóm tắt chi tiết các ưu điểm, các tính năng hay ho cũng như độ phù hợp trong từng nhu cầu – lĩnh vực. Với sự thông minh của bạn, mình tin rằng bạn sẽ dư sức tìm một theme ưng ý.
Đừng quên cho mình biết tên theme bạn đã chọn. Cũng như nếu có bổ sung nào hãy để lại trong comments bên dưới. Mình sẽ phản hồi nhanh chóng cho bạn.