Nếu bạn đang có ý định xây dựng website dựa trên nền tảng WordPress thì có thể cân nhắc các Theme wordpress bản quyền hoặc Theme wordpress miễn phí. Việc lựa chọn này sẽ tùy thuộc vào những yêu cầu và mục đích của bạn. Hãy theo dõi bài viết bên dưới để nắm rõ hơn về các bản Theme wordpress này nhé.

Theme wordpress bản quyền là gì?

Theme wordpress là nền tảng giao điện trên website có sử dụng mã nguồn WordPress riêng biệt. Với nền tảng đa dạng các mẫu Theme WordPress từ có sẵn cho đến các bản theme wordpress bản quyền có trả phí. 
Chúng có rất nhiều mẫu mã, phù hợp cho đa lĩnh vực. Chính điều này đã tạo nên ưu điểm riêng biệt cho người dùng. Nó đã thành một trong những nền tảng giao diện được yêu thích nhất năm 2021.

Nên dùng Theme wordpress miễn phí hay theme wordpress bản quyền

Theme wordpress miễn phí 

Với Theme wordpress miễn phí sẽ có ưu điểm dễ dàng tìm kiếm tự nhiên trên mạng. Tuy nhiên để lựa chọn được một giao điện đẹp mắt và phù hợp với lĩnh vực của bạn sẽ khá khó khăn. 
Nếu bạn chỉ vừa lập web với wordpress để tìm hiểu và làm quen, bạn có thể cân nhắc lựa chọn các Theme wordpress miễn phí. Sau quá trình tìm hiểu và vững vàng, bạn có thể chuyển sang giao điệp mới phù hợp hơn từ các Theme wordpress bản quyền có trả phí. 
Link download 100 mẫu theme wordpress free (đã có responsive)
Một nhược điểm của Theme wordpress miễn phí là họ sẽ thường gắn liên kết backlink liên kết trên các footer của bạn. Điều này bạn sẽ không xóa được bởi nó đã bị mã hóa cố định. Với các bạn sử dụng theme miễn phí bạn sẽ gặp một số bất lợi trong việc tối ưu SEO, hay tùy chỉnh giao điện,… Chỉ khi sử dụng các bản có trả phí sẽ được sử dụng đầy đủ chức năng.
Ngoài ra vấn đề bảo mật cũng là một điểm trừ với với các theme wordpress miễn phí. Bạn sẽ khó có thể phân biệt được mã hóa cố định
Theme wordpress bản quyền

Ảnh 1 Nên lựa chọn các bản theme wordpress miễn phí hay trả phí

Theme wordpress bản quyền có trả phí

Những Theme wordpress có bản quyền có trả phí sẽ tiện dụng và an toàn hơn cho bạn rất nhiều. Lúc này bạn sẽ có thể sở hữu được đầy đủ các tính năng của Theme wordpress. Sẽ có rất nhiều giao điện cho bạn lựa chọn. 
Hầu hết những bản trả phí rất đa dạng được trau chuốt từ giao điện đến các tính năng. Nếu bạn muốn phát triển lâu dài trên nền tảng này thì nên cân nhắc lựa chọn Theme wordpress bản quyền. 

Một số tính năng hữu ích có trong Theme wordpress bản quyền:

  • Giao diện tùy biến dễ dàng và chuyên sâu
  • Nhiều tính năng hay ho mà bản free có mơ cũng không thể với tới
  • Hiệu suất được tối ưu ở mức cao nhất
  • Hỗ trợ trực tiếp từ nhà phát triển
  • Tần suất cập nhật phiên bản mới thường xuyên
  • Quyền truy cập kho tài liệu và diễn đàn thảo luận
  • Có thể thay đổi liên kết chân trang theo ý muốn

Mặc dù bạn phải chi trả một khoản phí cho wordpress nhưng những gì bạn nhận lại được hoàn toàn xứng đáng. Với những tính năng có trong Theme wordpress bản quyền sẽ giúp bạn tận dụng dễ dàng để phát triển khách hàng mục tiêu của mình.

Đừng quên, để có một webistie đẹp ngoài themes đẹp bạn còn cần chọn lựa được tên miền đẹp và phù hợp. Đặc biệt, Tenten đang có chương trình khuyến mãi tên miền .VN giảm 100% phí dịch vụ, hoàn 100k/domain, tặng .SHOP trị giá 890kdang ky khuyen mai

3 Theme wordpress bản quyền đáng mua nhất 2021

Theme Newspaper

Theme Newspaper là một trong các Theme wordpress có bản quyền có trả phí được lựa chọn sử dụng nhiều nhất hiện nay. Theme Newspaper có khả năng tùy biến cao rất dễ dàng sử dụng. 
Nếu bạn không biết code vẫn có thể dễ dàng tùy chỉnh giao điện nhanh chóng và đơn giản. Đặc biệt theme Newspaper hiện nay đã có thêm những tính năng mới. Hỗ trợ cho nhiều demo được thiết kế sẵn cho bạn lựa chọn. 
Không chỉ riêng từ web máy tính mà cả ở thiết bị mobile Newspaper cũng được tối ưu giúp người dùng dễ dàng sử dụng. Nó hỗ trợ cho các vị trí đặt quảng cáo, cung cấp các Widget hữu ích. Hỗ trợ nhiều header, footer, template đẹp mắt dễ dàng chọn lựa. Hơn nữa, giao điện Newspaper còn hỗ trợ dịch sang tiếng Việt giúp việc tiếp cận trở nên dễ dàng hơn. Ngoài ra, còn rất nhiều tính năng đa dụng khác từ bản Theme wordpress bản quyền này.
Link download
anh2 Theme WordPress ban quyen Newspaper

Ảnh 2 Theme WordPress bản quyền Newspaper

Theme Porto

Theme Porto cũng là một trong các giao điện phổ biến được sử dụng rộng rãi. Đặc biệt nó hỗ trợ tối đa cho các website bán hàng trực tuyến. Ưu điểm của Theme wordpress bản quyền Theme Porto này là có rất nhiều demo. 
Với các phong cách thiết kế khác nhau để bạn thoải mái lựa chọn. Việc cài đặt Theme Porto cũng rất dễ dàng và nhanh chóng,… Đặc biệt thêm một ưu điểm mà Theme Porto được lựa chọn rất nhiều bởi độ mượt mà của nó rất cao. Theme Porto có thể dễ dàng tối ưu trang web một cách hiệu quả.
anh3 Theme wordpress ban quyen Theme Porto

Ảnh 3 Theme wordpress bản quyền Theme Porto

Link download

Theme Bridge

Theme Bridge cũng là một trong những Theme wordpress đáng mua nhất năm 2021. Bởi thiết kế của Theme Bridge rất tinh tế, hiện đại và trang trọng. Có thể nói đây là một phiên bản tuyệt vời và hoàn hảo hơn cả theme Porto. 
Download theme
Một ưu điểm cực khủng của Theme Bridge à có kho thư viện khổng lồ. Với hơn 500 giao diện demo dành cho bạn. Đa dạng lĩnh vực, ngành nghề. Nếu bạn thích theo phong cách tinh tế, trang trọng thì không thể bỏ qua Theme wordpress Theme Bridge này.
anh4 Theme wordpress ban quyen Theme Bridge

Theme wordpress bản quyền Theme Bridge

 

Lựa chọn các bản theme wordpress tùy thuộc vào mục đích và sự phát triển lâu dài

Tóm lại việc lựa chọn các bản theme wordpress có phí hay trả phí đều tùy thuộc vào mục đích và sự phát triển lâu dài của bạn. Tuy nhiên, mình vẫn khuyến khích các bạn lựa chọn các bản Theme wordpress có bản quyền có trả phí. Bởi nó có đầy đủ chức năng và có rất nhiều Demo để bạn xem xét và lựa chọn phù hợp với lĩnh vực của mình. Nếu bạn còn bất kì câu hỏi hay thắc mắc nào về các Theme wordpress bản quyền này hãy để lại thông tin bên dưới để được Tenten hỗ trợ nhanh nhất nhé.
Trước khi tạo website bạn cần phải có domain & hosting. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên sử dụng domain & hosting của đơn vị nào hãy tham khảo thử domain điểm SEO đẹphosting chuẩn SEO của tenten nhé. Chúc quý khách thành công!