Hiện nay, thiết bị di động đã chiếm khoảng một nửa lưu lượng truy cập web trên toàn thế giới. Vì vậy, việc tạo một trang web responsive là rất cần thiết nếu bạn muốn tăng tỷ lệ chuyển đổi và thúc đẩy doanh thu. Nó quan trọng tương tự như chủ đề WordPress vậy. Trong bài viết sau đây, Tenten sẽ giới thiệu những template wordpress free 2021 đẹp nhất và đã có responsive để bạn lựa chọn nhé!

Template wordpress đã có responsive là gì?

Template wordpress responsive là những chủ đề WordPress có thể tự động thay đổi bố cục và định dạng của chúng dựa trên kích thước và độ phân giải của màn hình mà chúng đang được xem.
Ví dụ, khi bạn xem trên điện thoại, trang web sẽ có bố cục và định dạng khác với trên laptop, máy tính bảng…Điều này là nhờ vào tính năng responsive của template. Nó giúp tăng trải nghiệm người dùng tích cực, bất kể họ đang sử dụng máy tính để bàn, máy tính bảng hay thiết bị di động.

Tổng hợp những template wordpress free 2021 đã có responsive

Dưới đây là những chủ đề WordPress tốt nhất vừa miễn phí vừa responsive. Hãy cài đặt và kích hoạt bất kỳ ứng dụng nào trong số chúng trên trang web WordPress của bạn. Nó sẽ giúp cung cấp trải nghiệm liền mạch cho khách truy cập trên máy tính để bàn và thiết bị di động – mà không tốn một xu nào.
Link download template wordpress free 2021

1. Template wordpress free 2021 – Astra

Template wordpress free 2021 1

Template wordpress free 2021Astra.

Là một trong những chủ đề WordPress phổ biến nhất trong kho lưu trữ WordPress chính thức, Astra được biết đến với tính năng dễ sử dụng và hiệu suất cao.

Astra sở hữu khả năng responsive ẩn tượng

Ngoài trọng lượng nhẹ và tải nhanh, Astra sở hữu khả năng responsive ẩn tượng để trang web của bạn phù hợp với nhiều thiết bị khác nhau như điện thoại, tablet, máy tính,… Chủ đề bao gồm các tùy chỉnh cho phép bạn quản lý kiểu chữ, tiêu đề…

2. Template wordpress free 2021 – Kadence

Template wordpress free 2021 2

Template wordpress free 2021 – Kadence

Kadence là một chủ đề phổ biến khác trong kho lưu trữ WordPress được với điểm mạnh là tốc độ và khả năng tùy chỉnh website.
Ngoài tốc độ, Kadence cung cấp rất nhiều tùy chọn tùy chỉnh. Bạn có thể đặt bảng màu, kiểu chữ và các nút để dễ dàng sửa đổi thiết kế trang web của mình. Bạn cũng có thể sử dụng trình tạo đầu trang và chân trang của template website wordpress để tạo các phần thực sự độc đáo trên trang web của bạn.

3. Template wordpress free 2021 – Illdy

Template wordpress free 2021 3

Template wordpress free 2021 – Illdy

Lý tưởng cho các dịch giả tự do và đại lý, Illdy là một chủ đề WordPress đa năng có thể được tùy chỉnh bằng WordPress Customizer. Bạn có thể sử dụng tiêu đề hiển thị sai để thu hút sự chú ý của khách truy cập ngay lập tức và khiến họ cuộn xuống trang chủ để xem nội dung của bạn.

Illdy thân thiện với thiết bị di động

Được xây dựng trên khung Bootstrap CSS, chủ đề này đáp ứng và thân thiện với thiết bị di động, vì vậy trang web của bạn sẽ trông tuyệt vời trên mọi thiết bị.

4. Template wordpress free 2021 – Rosa Lite

Template wordpress free 2021 4

Template wordpress free 2021Rosa Lite

Rosa Lite là phiên bản miễn phí của chủ đề WordPress bán chạy nhất theo pixelgrade. Nó kết hợp thiết kế và hiệu suất để bất kỳ doanh nghiệp nhỏ nào cũng có thể tạo ra một trang web nổi bật. Rosa Lite cung cấp bố cục lưới độc đáo với hệ thống menu tích hợp và hệ thống bảng màu để bạn có thể tùy chỉnh thiết kế trang web của mình chỉ với một vài cú nhấp chuột.

Đừng quên, để có một webistie đẹp ngoài template đẹp bạn còn cần chọn lựa được tên miền đẹp và phù hợp. Đặc biệt, Tenten đang có chương trình khuyến mãi tên miền chỉ từ 1K.dang ky khuyen mai

5. Template wordpress free 2021 – The Optimizer

Template wordpress free 2021 5

Template wordpress free 2021The Optimizer

The Optimizer là một chủ đề WordPress hoàn toàn responsive với thiết kế đa năng. Bạn có thể quản lý tất cả các chi tiết của trang web của mình từ bảng tùy chọn chủ đề. Chủ đề The Optimizer được tạo bằng HTML5 và CSS3 để làm cho nó nhanh và nhẹ. Ngoài ra, thiết kế thân thiện với SEO sẽ đảm bảo rằng nội dung của bạn có thứ hạng tốt hơn trong kết quả tìm kiếm.

6. Template wordpress free 2021- Hestia

Template wordpress free 2021 6

Template wordpress free 2021– Hestia

Hestia là một chủ đề WordPress một trang đơn giản và hiện đại, lý tưởng cho các doanh nghiệp trực tuyến và các công ty khởi nghiệp muốn ưu tiên việc điều hướng dễ dàng.

Hestia vận hành tốt trên mọi thiết bị

Với bố cục của Hestia, bạn có thể nhanh chóng tạo trang web của mình mà không cần lo lắng về khả năng của nó trên thiết bị di động. Nó cũng đi kèm với một menu mega đáp ứng và thân thiện với người dùng, giúp dễ dàng sắp xếp và tổ chức nội dung menu con.

Tổng kết

WordPress template free có responsive không còn là thứ đẹp đẽ cần có nữa – đó là một khoản đầu tư quan trọng vào trải nghiệm người dùng, tỷ lệ chuyển đổi và tương lai của doanh nghiệp. Hy vọng rằng các chủ đề WordPress mà Tenten cung cấp bên trên sẽ cung cấp trải nghiệm người dùng liền mạch cho khách truy cập trang web của bạn khi họ chuyển từ máy tính để bàn sang thiết bị di động hoặc máy tính bảng. Nếu bạn cần tư vấn về thiết kế website chuyên nghiệp, hiệu quả nhất, hãy liên hệ với đội ngũ chuyên gia của Tenten ngay tại đây https://tenten.vn/vi