Cho đến nay hơn 30% số trang web bán hàng ngày nay sử dụng WooCommerce (theo Wikipedia) để lập website bán hàng online. Cộng đồng WordPress đã góp phần tạo ra một số chủ đề dành riêng cho việc tối ưu hóa các chức năng của WooCommerce.
Hãy cùng xem qua những woocommerce theme free mới nhất, phổ biến và an toàn nhất mà Tenten tổng hợp sau đây nhé!

Woocommerce theme free – Botiga

woocommerce theme free 1

Woocommerce theme free – Botiga

Botiga là một chủ đề thương mại điện tử miễn phí với nhiều tính năng vượt trội. Nó có thiết kế hiện đại, gọn gàng, có thể được sử dụng để xây dựng nhiều website cửa hàng và website doanh nghiệp.
Xem thêm: Link download 100+ theme wordpress bán hàng

WordPress theme free Botiga cho phép tùy chỉnh cao

Chủ đề này đi kèm với thư viện các kiểu tiêu đề và danh sách mục trưng bày sản phẩm và hơn 6 bố cục để tùy chỉnh thiết kế blog.
Theme này cho phép bạn tùy chỉnh trang web của mình trong thời gian thực bằng cách sử dụng kiểu chữ nâng cao và bảng màu phù hợp với bất kỳ phong cách xây dựng thương hiệu nào.

Tính năng của Botiga

Botiga có các yếu tố như tính năng tìm kiếm sản phẩm, bộ lọc sản phẩm và đề xuất giúp bạn dễ dàng hiển thị các sản phẩm của mình theo cách thẩm mỹ và chức năng. Khách hàng sẽ có thể dễ dàng tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm và bạn có thể dễ dàng quảng bá các mặt hàng bán chạy nhất của mình.

Tính năng bổ sung

Các tính năng bổ sung bao gồm nhiều giỏ hàng và kiểu thanh toán, cũng như chế độ xem nhanh. Nói chung, theme này đi kèm với mọi thứ bạn cần để xây dựng một website tuyệt đẹp.
Nếu bạn chưa biết cách cài đặt theme mới bạn xem hướng dẫn chi tiết cách cài theme wordpress 

Theme Ecommerce wordpress free – Woostify

Nếu bạn đang tìm kiếm một chủ đề WooCommerce miễn phí và nhanh chóng cho cửa hàng trực tuyến của mình, thì Woostify sẽ phù hợp với bạn. 

Điều khiến Woostify thực sự trở thành một trong những sản phẩm hấp dẫn:

Woostify bao gồm các tiện ích cửa hàng nâng cao, Mega Menu, Header & Footer Builder, Countdown Timer,…
Chủ đề này cung cấp cho bạn website demo bao gồm hơn 17 mẫu trang web được tạo sẵn cho tất cả các loại ngành nghề.

Đừng quên, đăng ký tên miền và hosting – nền tảng mà mọi website cần có cho trang web của mình bạn nhé. Tenten đang có chương trình mua Gen Hosting x10 lần tốc độ xử lý ổ SSD thông thường chỉ với ≈ 2K/ngày tặng miễn phí tên miền trọn đời.dang ky khuyen mai

WordPress Free themes 2021 – Open Shop

theme ecommerce wordpress free

Woocommerce theme free – Open Shop

Open Shop là một chủ đề WordPress thương mại điện tử được tích hợp với WooCommerce. Bạn có thể thiết kế trang web cho tất cả các ngành nghề: Thời trang, đồ nội thất, quần áo, cửa hàng tạp hóa, cửa hàng mỹ phẩm, đồ gia dụng, đồng hồ, đồ trang sức,…

Woocommerce theme free – Virtue

woocommerce theme free 4

Woocommerce theme free – Virtue

Với nhiều tùy chọn tùy chỉnh phù hợp với plugin WooCommerce, Virtue là một trong những chủ đề WooCommerce miễn phí tốt nhất để làm việc.
Chủ đề sử dụng khung Bootstrap đảm bảo rằng hiển thị đẹp trên tất cả các thiết bị bao gồm cả điện thoại thông minh và các thiết bị di động khác.

Ưu điểm của Virtue

Với Virtue bạn có thể thêm thanh trượt, thêm bố cục tùy chỉnh và thực hiện nhiều thay đổi lớn khác để làm cho trang của bạn trông độc đáo mà không cần sử dụng bất kỳ mã CSS nào.
Woocommerce theme free này sẽ giúp bạn dễ dàng tạo một cửa hàng trực tuyến, đồng thời cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời để đảm bảo bạn có được trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng chủ đề của họ.
Theo WordPress.org, chủ đề này hiện có hơn 50.000 lượt cài đặt đang hoạt động. Bạn có thể tìm thấy theme free của woocommerce tại đây

Tìm theme Ecommerce wordpress free

Trong danh sách trên, chúng tôi đã liệt kê những woocommerce theme free tốt nhất năm 2021 đã có responsive. Nếu bạn có nhu cầu cần tư vấn thêm về vấn đề liên quan đến thiết kế website, tên miền & hosting đừng ngần ngại liên hệ với Tenten tại đây nhé https://tenten.vn/vi